Ăn ớt cay đi đi vệ sinh ra máu tươi ở nữ giới

Thảo luận trong 'Nước Hoa - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi dinhduongchobe, 5/2/16.

  1. dinhduongchobe

    dinhduongchobe New Member

    Bài viết:
    171
    Đã được thích:
    0
    Thưa Bác sĩ ! Em là nam, 22 tuổi. lúc trước em bị trĩ, thường đi ngoài ra máu thành từng giọt đỏ nhưng không phẫu thuật mà chữa bằng thuốc nam được 1 tháng thì hết nhưng sau đó hơi lâu thì bị lại (chỉ đi ngoài ra máu mà không có trĩ). Em đi khám tổng quát (siêu âm bụng xét nghiệm máu, nước tiểu) Bác sĩ đề cập em bình thường. Sau ấy em ăn uống theo chỉ dẫn của Bác sĩ hài hòa uống thuốc theo toa thì ko còn bị nữa. Nhưng giả dụ chỉ ăn chút ớt hoặc tương ớt thì suốt 2, 3 lần đi ko kể tiếp theo đều ra máu sau đấy ít hẳn rồi hết. Em thấy trong người vẫn khoẻ: ko sốt, ko nhức đầu, không đau bụng, không tiêu chảy, ko táo bón. không biết em có sao ko thưa Bác sĩ? Cảm ơn Bác sĩ!

    Cứ ăn tương ớt là đi không tính ra máu nên chữa thế nào?

    Chào bạn ! các dấu hiệu đau rát kèm táo bón, chảy máu khi đi tiêu là dấu hiệu thường gặp và sớm nhất của bệnh trĩ nội. có rộng rãi nguyên nhân dẫn tới bệnh trĩ, việc phát hiện sớm những dấu hiệu của bệnh sẽ tạo điều kiện tốt cho việc điều trị bệnh trĩ nội được nhanh chóng và thuận lợi.

    Biện pháp điều trị được lựa mua trước tiên lúc chữa trị cho bệnh nhân ấy là việc chữa trị ít tác động hay tránh gây đau đớn cho người mắc bệnh trĩ, tránh những nguyên nhân gây ra bệnhbằng phương pháp thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt hay dùng thuốc hỗ trợ điều trị.

    [​IMG]

    >>> Xem thêm triệu chứng bệnh trĩ nội

    >>> Xem thêm địa chỉ chữa bệnh trĩ uy tín

    bắt buộc thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt trong quá trình điều trị bệnh trĩ nội. Bệnh nhân mắc bệnh trĩ bắt buộc ăn nhiều chất dinh dưỡng có cất chất xơ như trái cây, rau quả, các dòng rau ăn hằng ngày sở hữu tác dụng nhuậntràng nhằm hạn chế đau đớn lúc đi tiêu. ngoại trừ ra bắt buộc uống đa dạng nước hàng ngày lúc điều trị, hạn chế ăn những đồ ngọt, cay, nóng, uống các chất kích thích gây hại đường ruột. hạn chế khiến những động tác nặng, ko ngồi hay đứng quá lâu, co gồng hậu môn sẽ hạn chế được tình trạng chảy máu búi trĩ do căng giãn các tĩnh mạch bên trong. Giữ vệ sinh hằng ngày sau lúc đi tiêu, nên ngâm có nước ấm sở hữu pha có muối.

    Bạn bị bệnh trĩ nội chảy máu, bạn đã thay đổi chế độ ăn và dùng thuốc phải đã khỏi bệnh. Nhưng do bạn ăn tương ớt nên bệnh lại bị lại. đấy là do khi bạn ăn đồ kích thích cay nóng đã làm bệnh trĩ tái phát. Trong đông y bệnh được quan niệm trĩ là do Dương minh phủ ko điều hòa, quan lạc bị bế tắc, phong nhiệt ko lưu thông gây bắt buộc ngũ trĩ. do vậy bạn không buộc phải ăn tương ớt nữa. Bạn mang thể uống nước rau dấp cá xay sống hoặc ăn rau dấp cá sống trước khi ăn tương ớt thì cũng có thể sẽ ko bị đại tiện ra máu nữa.
    Chúc bạn khỏe mạnh!
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!