Bangkok – Thái Lan địa điểm du lịch hấp dẫn

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vietquocpy, 24/11/15.

  1. vietquocpy

    vietquocpy New Member

    Bài viết:
    221
    Đã được thích:
    0
    Bangkok – Thái Lan địa điểm du lịch hấp dẫn

    Bangkok thành phố sôi động nhất của đất nước Thái Lan. Thành phố nơi đây là sự hòa quyện giữa các nét đẹp cổ kính và hiện đại, thu hút được hàng ngàn khách du lịch quốc tế sắm vé máy bay đi bangkok bởi sự cổ kính và nét kiến trúc vô cùng độc đáo. Đến với Bangkok chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi nhịp sống sôi nổi của con người nơi đây hay những chuyến khám phá những nơi tôn nghiêm đầy ắp điều thú vị.


    [​IMG]

    Đến với thành phố Bangkok du khách không cần phải lo tìm kiếm những địa điểm vui chơi giải trí mà quan trọng là thời gian của bạn có đủ lâu để khám phá tất cả hay không mà thôi. Địa điểm đầu tiên nên đến khi du lịch Bangkok có lẽ là Hoàng cung Thái Lan, nơi được xây dựng với kiến trúc vô cùng độc đáo, sang trọng thể hiện được sự uy nghiêm của Hoàng tộc.

    Du khách sắm vé máy bay đi bangkok giá rẻ cũng đừng nên bỏ qua ngọn tháp Pattaya Park Town nằm bên bờ biển Pattaya để chiêm ngưỡng sự lunh linh huyền ảo về đêm của ngọn tháp này. Hay dành thời gian thưởng thức những món ăn ngon, tham gia những trò chơi cảm giác mạnh để quên đi những mệt mỏi trong ngày dài rong ruổi trên con phố của Bangkok.


    Ngoài ra khi đến với thành phố sôi động này du khách có rất nhiều những cơ hội khám phá các đền, chùa mang đậm dấu ấn của Phật giáo như chùa Wat pho, Wat Traimit… và vô số những địa điểm thú vị khác nữa.

    Cơ hội du lịch đất nước Thái Lan bằng vé máy bay đi Bangkok đang nằm trong tầm tay bạn. Nhanh tay sắm những tấm vé giá rẻ để có những hành trình thú vị nhất nhé.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!