Bí quyết đi giày thể thao tăng chiều cao cho nữ

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi seovua12, 28/11/15.

  1. seovua12

    seovua12 New Member

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Có bao giờ bạn xem chương trình thời trang, thấy các cô siêu mẫu với giày thể thao tăng chiều cao nữ ấn tượng lại đi trên những đôi giày cao vút, điều ấy làm bạn thật sự ghen tỵ. Bạn cũng muốn học theo, tuy nhiên đi trên những đôi giày cao quả thật là một cực hình.
    Cũng như bao bạn nữ khác, Hiền rất thích diện những bộ cánh xinh đẹp và đặc biệt là rất thích giày cao gót. Tuy nhiên, thời gian đầu Hiền không thể nào di chuyển được trên đôi giày đó bởi vì quá khó. Có nhiều lần tập tành mà mình còn bị té đến bầm tím gót chân. Sau đó, mình đã được chị họ mình hướng dẫnKhoảng cách đi chính là điều quan trọng nhất khi bạn đi giày thể thao nữ tăng chiều cao trên bất kỳ đôi giày nào, đặc biệt là giày cao gót. Khi đi giày cao gót bạn lưu ý nên bước đi nhẹ nhàng và khoảng cách giữa các bước chân nên ngắn, không quá dài. Bước đi ngắn giúp bạn vững vàng và đồng thời tránh tình trạng đau chân khi phải thường xuyên di chuyển bằng giày cao gót. Bước chân nhỏ nhưng chắc chắc và chậm giúp bạn điều chỉnh tư thế đi dễ dàng, đồng thời còn tạo hình ảnh nữ tính và uyển chuyển đối với người xung quanh.

    Cách đặt chân khi đi giày cao gót

    Khi đi giày cao gót bạn nên chạm đất bằng gót chân trước
    Khi đi giày cao gót bạn nên chạm đất bằng gót chân trước
    Khi đi giày thể thao nữ cổ cao giá rẻ nhiều bạn vẫn than phiền, nó quá đau chân khi mang và di chuyển. Lúc đầu mình cũng nghĩ là do giày cao. Tư thế khi đi giày cao gót

    Tập đứng một chân giúp giữ thăng bằng khi đi giày cao gót
    Đầu gối hơi cong, không nên đơ cứng.
    Khi đi giày tăng chiều cao giá rẻ bạn cũng nên chú ý đến tư thế khi di chuyển. Khi di chuyển bằng giày cao gót không nên đổ người về trước mà phải giữ cho lưng thẳng, bụng hơi hóp một tí, hai tay buông thỏng tự nhiên và thoải mái. Đầu giữ thẳng hàng với cột sống đồng thời cẳm song song với mặt đất. Đầu gối cũng không nên đơ cứng mà linh hoạt và hơi cong xuống một tí để có dáng đi tự nhiên và tự tin nhất nhé! Bí quyết này mình học được từ Siêu mẫu Xuân Lan khi xem chương trình người mẫu Việt Nam nhé!
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!