Bộc lộ công nghệ lên răng sứ chất lượng thẩm mỹ nhất

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi seoprovu1, 4/5/16.

  1. seoprovu1

    seoprovu1 New Member

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    0
    Tìm hiểu đi quy trình bọc răng sứ đạt chuẩn EU

    Bọc răng sứ là service nha khoa nhận được sự quan hoài ngày một tăng cao khi đem đến những giá trị cảm biết cái đẹp cao , vận dụng trong dồi dào trường hợp răng xấu. Để ăn thua như vậy , quy trình bọc răng sứ phải diễn ra lần lượt theo các bước thời hạn dưới sự kết hợp nhịp nhàng từ kỹ thuật viên phòng labo chế tác mão răng sứ đến tay nghề của bác sĩ. Sau đây là tiến trình bọc sứ theo chuẩn Hoa Kỳ có khả năng bạn quan tâm.

    Một ca bọc răng sứ bình thường sẽ tốn hai cuộc hẹn riêng biệt của người sử dụng dịch vụ tại trung tâm nha khoa. Trước đây , các cuộc hẹn khám và điều trị này được lên kế hoạch cách nhau khoảng 2 tuần.

    Buổi hẹn đầu tiên liên quan đến việc lấy mẫu răng – chế tạo răng sứ – đặt răng giả tạm thời.

    Buổi hẹn thứ hai , nha sĩ sẽ thay thế răng tạm bằng răng sứ vĩnh viễn.

    ngày nay , với công nghệ Conbime HT 5 chiều của Hoa Kỳ phê duyệt sự trợ giúp của hệ thống thiết kế răng sứ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả trên máy tính CAD/CAM , một mẫu răng sứ có xác xuất được chế tạo trong labo từ 15-30 phút. Toàn bộ quy trình bọc răng sứ có thể được hoàn thành chỉ trong một lần độc nhất trong vòng 24h mà không thèm phải chờ đợi lâu. Sau đây là quy trình bọc sứ được thực hành theo chuẩn Hoa Kỳ tại Nha khoa quốc tế Á Châu.

    Lấy mẫu răng chuẩn xác giúp cho quy trình bọc răng sứ chuẩn xác hơn
    [​IMG]

    1. Quy trình bọc răng sứ – lần 1: Mài răng – Lấy mẫu răng – chế tạo răng sứ

    Dự bị trụ răng ( Mài răng )

    thầy thuốc tiến hành chuẩn bị trụ răng sẵn sàng cho việc chụp răng sứ. Tất thảy mẫu răng sứ đều có độ dày tối thiểu khăng khăng đảm bảo đủ độ bền , độ chịu lực cũng như cân đối với răng toàn hàm. Điều này có nghĩa là răng cần chụp mão sứ của bạn phải được mài đi nhưng với một tỷ lệ nhất định.

    Trước khi mài cùi răng , nha sĩ sẽ thực hiện điều trị dứt điểm bệnh lý: loại bỏ phần răng bị phân rã do sâu răng , chữa trị tủy…( trám bít ống tủy nếu bị viêm ). Thao tác mài răng ít nhiều lấn chiếm đến răng nên có xác xuất gây ê buốt cho bệnh nhân , do đó trước khi mài nha sỹ sẽ tiến hành gây tê cục bộ nhằm giảm thiểu cảm giác đau nhức.

    Bên cạnh việc giảm kích thước tổng thể của răng , nha sĩ của bạn cũng phải cắt nó để nó có hình dạng cụ thể là một khối trụ giảm dần độ lớn từ chân răng đổ lên để mão sứ có xác xuất dễ dàng trượt xuống. Một mão sứ không phải chỉ giữ bằng xi măng nha khoa mà trụ răng nó cắm trên đó mới đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc cung cấp sự yên ổn cũng như duy trì mão sứ. Trong trường hợp răng bị hư hỏng quá nặng phải nhổ bỏ hoặc mất răng thì mão sứ sẽ chụp lên trên vít abutment sau khi trụ răng Titan được cấy ghép.

    Nha sỹ phải là người có kinh nghiệm để rõ ràng chính xác tỉ lệ mài răng là bao nhiêu. Việc mài răng quá nhiều sẽ tổn hại đến răng thật và có xác xuất gây ê buốt về sau cho bệnh nhân nhưng nếu mài quá ít thì khi lắp chụp sứ sẽ bị vênh lệch hoặc mão sứ chẳng thể trượt xuống được cùi răng thật. Đây là thao tác quan yếu trong toàn bộ quy trình bọc răng sứ.

    [​IMG]

    Quá trình bọc răng sứ được tiến hành nghiêm ngặt

    Lấy dấu răng thật

    Sau khi đã mài cùi răng , nha sỹ sẽ tiến hành lấy dấu răng. Tạo bản sao từ răng tự nhiên cần bọc sứ của bạn , có 2 cách:

    - Thông thường: hồ hết nha sĩ lấy mẫu răng bằng cách sử dụng hỗn hợp nha khoa chuyên dụng. Mẫu răng được gửi đến phòng thử nghiệm nha khoa để trở tạo mẫu thạch cao từ đó dựng răng sứ đảm bảo xác thực với khớp cắn của bạn.

    phương pháp bình thường này có khả năng nao núng trong khoảng hai tuần tùy thuộc thỏa thuận cụ thể mà nha sĩ của bạn thực hành với labo , số lượng răng sứ cần chế tạo ( vì không phải ai cũng chỉ cần 1 răng sứ cần làm ).

    - Hiện đại: Văn phòng của trung tâm nha khoa quốc tế Á Châu trang bị hệ thống giao thông CAD/CAM gắn máy ảnh quang học chụp lại răng và chạy dữ liệu hình ảnh trên máy tính từ đó dựng hình mô phỏng răng thiên nhiên , chế tác làm răng sứ thẩm mỹ qua các tham số phân tách được.

    Sử dụng hình ảnh này , hệ thống máy mài sẽ mài xuống khối lập phương sứ nha khoa ( hiện tại chất lượng cao nhất là mão sứ E.Max , răng sứ Cercon của Đức , Thụy Điển ) thành hình trạng xác thực như răng cần phục hình của bạn. Tất quá trình chỉ mất 30 giây. Lợi thế rỏ rành của kỹ thuật này là răng sứ có thể được gắn vào vị trí chỉ trong 1 lần chữa trị , giúp rút ngắn nhiệm kì thời kì trong quy trình bọc răng sứ một cách tối đa.

    Đặt răng giả tạm

    Với một số trường hợp chẳng thể lắp răng sứ ngay tức khắc thì trụ răng đã mài hoặc vít abutment cần được bao phủ với răng giả tạm. Răng giả này thường được làm từ nhựa , từ acrylic hoặc một lớp vỏ mỏng kim khí Bền vững bằng xi măng nha khoa “tạm thời” có thể được loại bỏ dễ dàng.

    NHA KHOA QUỐC TẾ Á CHÂU

    Tư vấn & CSKH (24/7): 0987302621

    Địa chỉ: 95 E Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội

    Tel: 043 9940951 *Di động: 0912958635

    Email: nhakhoaquocteachau$gmail.com
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!