Các điểm du lịch nổi bật ở Colorado Springs

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vinajet, 28/11/15.

  1. vinajet

    vinajet New Member

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    0
    Colorado Springs là đô thị trực thuộc tiểu bang Colorado, Mỹ. Thành phố này có khả năng xem là đẹp nhất bang bởi vẻ đẹp hữu tình, hòa quyền giữa núi rừng, sông nước. Colorado Springs đặc biệt thu hút những khách du lịch si mê tự nhiên cũng như muốn khai phá, mầy mò về văn hóa.
    Dạo một nói quanh nói quẩn thành thị, khách du lịch nắm bắt vé máy bay đi Colorado Springs sẽ nhận thấy chốn này là bức tranh diễm kiều nhờ sự hoà quyện điều độ của hai gam màu cổ kính và đương đại. Đôi chút thăm thẳm, xa xôi đâu đó ở những bảo tồn cổ điển, những di tích' lịch sử' lâu đời xen lẫn giữa nét văn minh', đương đại của một thành phố hưng thịnh mạnh mẽ với những sân chơi nhộn nhịp, rộn rã, những loại hình giải trí đa dạng.
    >> Click khám phám thêm các hành trình siêu kiệm ước khi mua Vé máy bay đi Hà Nội tại VINAJET
    [​IMG]
    Các địa danh vượt trội ở Colorado Springs:
    Garden of the Gods
    Chỉ cần 6 dặm về phía Tây Bắc của Colorado Springs, bạn sẽ được thăm viếng lên địa điểm Garden of the Gods. Đây là một khu vui chơi tự nhiên tạo thành bằng đá cát kết đỏ có hình dạng lạ kì và cây bách cổ. Điểm đặc biệt lý thú sự hiếu kì của bất kì ai, ấy là sự hình thành sa thạch đỏ 300 triệu năm tuổi. Bên cạnh đó, khu vui chơi là nơi lý tưởng' cho các hành động dã ngoại ngoài trời thú vi, bao gồm: tản bộ đường dài, leo núi, nhạc. Và thật tuyệt hảo là dù bạn chọn hiện trạng khai phá nào, cũng có dịp tận mắt chiêm ngưỡng những ngữ cảnh tự nhiên kỳ vĩ đẹp đê mê. Chưa kể nếu bạn đến đây để ngắm hoàng hôn' hay bình minh thì thật là ấn tượng.
    North Cheyenne Canon Park
    North Cheyenne Canon Park, nằm ở rìa của các chân đồi và đồng bằng và được biết đến với phong phú các loài cây cối và cuộc sống sinh biển. Đôi chút trong đó, thuộc loại động vật quý hiếm bao gồm: gấu đen, sư tử núi, hươu con la, và một loạt các loài chim. Đặc biệt, điều kì thú hơn cả ở nể viên này ấy là Helen Hunt Falls - những hòn đá hùng tráng và các con đường mòn dài 4 dặm, khoe mình với sắc màu của thiên nhiên.
    >> Ngoài lộ trình chu du trên, bạn có khả năng ghé các thành phố trông thích mắt khác một cách' tiết giảm nhất khi đặt vé máy bay đi Huế giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Bảo tàng Pioneer Colorado Springs
    bảo tàng Colorado Springs Pioneer nằm trong tòa án El Paso County cũ, được xây dựng vào năm 1903. Tại đây, thường diễn ra những cuộc triển lãm về lịch sử' của đô thị, cũng như đỉnh Pike và các khu vực chung quanh. Bảo tàng được đặt trong một khu vui chơi quy mô, chung quanh là những bãi cỏ đẹp, vườn hoa, cây xanh, đài phun nước đá granite và vô hạn các tuyệt phẩm điêu khắc bên ngoài. Bảo tàng có hàng chục ngàn mặt hàng' trong bộ sưu tập quy mô của nó.
    bảo tồn Pioneer Colorado Springs, đặc biệt trứ danh với những bộ tìm kiếm gốm Van Briggle nghệ thuật. Cùng với đó, bảo tồn có một bộ sưu tập lớn đặc điểm của nghệ thuật' vùng đất. Bao gồm hầu hết mô tả về nền văn hóa của Ute, Cheyenne, và Arapaho. Chưa kể, chút ít của bảo tàng là trọng điểm lịch sử' Starsmore. Trung tâm này là kho lưu giữ các tài liệu về lịch sử của đô thị và các vùng đất xung quanh. Chúng quan trọng là các bản thảo có giá trị, báo cũ, và các biên chép lịch sử' có giá trị.
    Trung tâm nghệ thuật' Colorado Springs Fine
    trung tâm mỹ thuật' Colorado Springs gồm có là nơi trình bày các tuyệt phẩm nghệ thuật tại bảo tồn mỹ thuật', và các vở kịch hay nhạc lý tại nhà hát Fine Arts Center. Hơn nữa, trung tâm còn luôn luôn công ty các trường Bemis nghệ thuật. Bộ tìm kiếm nghệ thuật' của bảo tồn gồm có không ít các tuyệt phẩm của chút ít các danh vọng lớn trong nghệ thuật' của Mỹ như: Richard Diebenkorn, Georgia O'Keeffe, Walt Kuhn, John Singer Sargent, và Dale Chihuly. Đặc biệt, đáng chú tâm hơn nữa, khi trọng điểm có những cuộc triển lãm tranh cát Ấn Độ và các tuyệt phẩm nghệ thuật' của hạn chót thực dân địa Tây Ban Nha.
    Công viên Palmer
    Palmer Park là nơi mang đến các dịp tiêu khiển tuyệt đẹp ở Colorado Springs, và là nơi kết nối con người với thiên nhiên. Một trong những điều ấn tượng chính tại khu vui chơi ấy là hoạt động đi bộ đường dài và đạp xe. Những con đường mòn ngoằn ngèo, khiến bạn thích thú khi được phiêu cùng xe đạp. Đặc biệt là dọc các con đường mòn này, thừa thãi hoa hồng {hoang dã} khoe sắc để bạn nhìn ngắm. Đồng thời, công viên Palmer còn thu hút với những cột đá được thu xếp một cách trùng hợp nhưng đầy nghệ thuật.
    >> Bên cạnh đó, thử tham dự vào chuyến vi vu siêu kiệm ước với giá vé máy bay đi Đà Lạt vô số ưu đãi cực sốc từ VINAJET cũng là chọn lựa lý tưởng
    [​IMG]
    Bảo tàng Tiền American Association Numismatic
    bảo tàng Tiền American Association Numismatic sở hữu hơn 250.000 đối tượng' liên đái đến lịch sử' của tiền bạc. Tiền xu, huy chương, kỉ niệm chương, tiền giấy và các mặt hàng' khác như nghệ thuật' được bài trí tại ba phòng trình bày vô cùng rộng lớn.
    Colorado Springs còn rất nhiều nữa các điểm tham quan thu hút. Và chỉ khi bạn nắm bắt được những tờ vé máy bay đi Mỹ hãng Asiana Airlines trong tay, dịp khám phá mảnh đất này, không chỉ tạm ngưng là ước mơ.
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!