Các loại giường cũi trẻ em giúp thiên thần của bạn ngủ ngon hơn

Thảo luận trong 'Nội Thất - Ngoại Thất' bắt đầu bởi tipi.vn, 27/11/15.

  1. tipi.vn

    tipi.vn New Member

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    0
    Giường cũi trẻ em được coi là 1 món hàng chẳng còn quá xa lạ đối với nhiều gia đình. Các bé từ khi chào đời cho đến khi tập tành những bước đi đầu đời đa phần đều gắn bó với chiếc giường cũi của mình. Giường cũi trẻ em có thể được coi như một thế giới riêng của bé con, 1 căn nhà đáng yêu cùng bé trong suốt tháng năm đầu đời.

    Phiphidecor mong là một vài vấn đề bên dưới đây sẽ có thể làm cho các bậc phụ huynh bổ sung thêm phương pháp ở việc chọn mua giường cũi trẻ em và giúp con mình tách dần ra khỏi các bạn, nhưng mà vẫn đảm bảo được giấc ngủ để mà bé nhà mình có thể phát triển toàn diện.

    [​IMG]

    Tìm mua chất liệu gỗ tương xứng cho giường cũi trẻ em: Các bậc cha mẹ cần lưu ý tới việc chọn sắm những sản phẩm cũi có sử dụng gỗ tốt cho bé cưng. Phần lớn những chiếc cũi làm từ gỗ tự nhiên, bằng gỗ sưa và gỗ cây cao bách xù sẽ đem lại sự chắc chắn và rất an toàn cho trẻ.

    [​IMG]

    Phong phú công dụng đồng thời là tiện ích mà nó mang lại: Vấn đề chọn dùng giường cũi trẻ em bổ sung khay đựng, có chỗ để chứa giấy lau, hoặc là túi sâu để đựng tã hoặc chiếc cũi được bố trí mặt phẳng hoàn hảo cho việc thay tã cho bé, có khả năng gấp gọn khi không cần sử dụng, luôn được phần nhiều bậc phụ huynh chú ý và chọn sắm. Hoặc là những loại cũi có thêm bánh xe trợ lực để giúp vô cùng dễ vận động, an toàn có thể thoải mái khóa cố định.

    [​IMG]

    Thành cũi có thể thoải mái gấp gọn gàng xuống để có thể thuận lợi bế bé lên, hoặc có thể dễ dàng áp sát vào với giường bố mẹ giúp dễ dàng chăm nom bé cưng vào ban đêm.

    [​IMG]

    Được mua chiếc giường cũi cho bé tốt sẽ có thể vơi đi sự lo lắng đối với chúng ta. Ngoài ra nó còn tạo cho cho bé con giấc ngủ ngon hơn. Chúng ta có thể dễ dàng chọn lựa đồng thời khám phá thêm các chiếc giường cũi trẻ em ngay tại Phiphidecor.vn. Bên cạnh đó Shop còn nhiều loại sản phẩm tốt đáp ứng cho trong nhà như dạng sản phẩm chăn, drap gối đệm với nhiều chủng loại thật phù hợp dành cho các thành viên ở trong gia đình.



    THÔNG TIN MUA HÀNG

    Đặt may và mua hàng: 8h đến 18h các ngày trong tuần
    Điện thoại: 0932 544 282 - 0908566130
    Địa chỉ: 602 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10 (gần ngã 3 Nguyễn Thiện Thuật)
    Website: phiphidecor.vn
    facebook.com/PhiPhiDecor
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!