Căn bệnh tắc vòi trứng ở phái đẹp

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi chidokato, 29/8/15.

  1. chidokato

    chidokato New Member

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    hiện tượng tắc vòi trứng là hiện tượng vòi trứng bị tắc nghẽn, gây cản trở cho việc thụ tinh. bệnh lý tắc vòi trứng là một trong những bênh khá nguy hiểm đối với phái yếu phụ nữ , nó có thể gây vô làm ra phụ nữ .

    Bệnh lý tắc vòi trứng là một trong các bệnh phụ khoa ở phái yếu khá nguy hiểm. Tắc vòi trứng là một trong những tác nhân hàng đầu gây mất khả năng làm mẹ hiếm muộn khi không được phát hiện và chữa trị kịp thời , từ đó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý cũng như hạnh phúc gia đình của chị em . Để ngăn chặn bệnh cũng như bảo vệ thiên chức làm mẹ của mình, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về bệnh lý tắc vòi trứng ở phái yếu qua chia sẻ của một số chuyên gia phụ khoa hàng đầu tại phòng khám đa khoa Thái Hà.

    Bệnh tắc vòi trứng ở phái đẹp

    Bệnh tắc vòi trứng là trạng thái vòi trứng bị tắc nghẽn, gây cản trở lớn cho trứng và tinh trùng gặp nhau.

    Tác nhân căn bệnh tắc vòi trứng xuất phát từ viêm ống dẫn trứng khá hay viêm mô bụng vùng chậu, từ đó khiến màng mô vòi trứng bị rách, hỏng, hình thành sẹo, khiến cho khoang ống hẹp dần và tắc. bệnh tắc vòi trứng ở nữ giới nếu không được chữa bệnh hoặc chữa bệnh không đúng sẽ gây mất khả năng làm mẹ hoặc gây chửa ngoài tử cung – có khả năng đe dọa tới tính mạng chị em phái yếu nếu không được nhận biết kịp thời .

    Hiện tượng lâm sàng của bệnh lý tắc vòi trứng ở phái đẹp

    Khó thụ thai: khi phái đẹp sinh hoạt vợ chồng trong một khoảng thời gian dài, không dùng bất kì cách ngăn ngừa thai nào như bao cao su, uống thuốc ngăn ngừa thai, đặt vòng…mà không có bầu , khả năng cao phụ nữ bị mắc bệnh lý tắc vòi trứng cần tinh trùng và trứng không gặp được nhau, thủ thuật thụ thai không xảy ra.

    Kinh nguyệt không đều: nếu chu kì kinh nguyệt thay đổi bất thường , vòng chu kì kinh nguyệt quá dài tuyệt vời quá ngắn (chu kỳ kinh nguyệt bình thường của phụ nữ sẽ có vòng tuần hoàn trong khoảng 21-35 ngày), lượng máu kinh ra qua nhiều khá hay quá ít, máu kinh có màu bất thường , máu bị vón cục…thì nên sớm đến các trung tâm y tế chuyên khoa để khám vì khả năng cao phụ nữ đã bị mắc bệnh tắc vòi trứng.

    Đau đớn ở vùng bụng: bệnh tắc vòi trứng ở phái yếu thường gây đau đớn , khó chịu ở vùng bụng. Đặc biệt là một số ngày bị kinh nguyệt, cơn đau đớn có thể tăng lên và kéo dài khiến người nhiễm bệnh cực kì mệt mỏi, khó chịu.

    Tham khảo thêm
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!