Căn hộ Sunrise Riverside Nhà Bèn Novaland

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 1/9/15.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. epro79

    epro79 New Member

    Bài viết:
    1,455
    Đã được thích:
    0
    Căn hộ The Park Avenue là dấu chân mạnh mẽ của Nova lên địa điểm tại mới Quận 11? Sau con đường Phổ Quang được gọi là hành trình Nova thì căn hộ the park avenue đường 3/2 liệu có ghi dấu ấn lên vùng đất này không? Novaland từ lâu đã được biết đến là CDT của vô vàn các đề án căn hộ đẳng cấp tại TP.HCM. Hầu hết đa số các project của Novaland đều được chủ đầu tư chăm chút kỹ lưỡng từ việc chọn nằm , tiện ích đến cách cấu trúc của chung cư. Trong số đó, không thể không nói đến project Can ho The Park Avenue được chính thức động thổ vào 6/8/2015.

    [​IMG]

    Trung tâm thương mại đẳng cấp tại The Park Avenue trong hệ thống giải thưởng Bất động sản Việt Nam 2015 (VPA 2015), giải thưởng danh giá nhất là giải Best Developer (Nhà Phát triển BĐS tốt nhất). Hạng mục này được ghi nhận là cuộc cạnh tranh gay gắt giữa các tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực phát triển project BĐS Việt Nam, và cuối cùng, Novaland với các dự án tiêu biểu là Can ho Quan 11 và căn hộ Quận Phú NHuận - thương hiệu xứng đáng nhất đã được xướng lên tại Lễ trao giải ngày 14/8 vừa qua tại TPHCM.

    “Vốn là người yêu thích không gian xanh, gần gũi với thiên nhiên nên từ lâu tôi đã “để mắt” tới khu vực gần công viên. Nhưng mua nhà tại đây quả thực là vấn đề lớn, vì quỹ đất khá khan hiếm và mức giá đất cao ổn định từ rất lâu rồi”, chia sẻ từ anh Trần Thanh Sơn tại TP.HCM.

    [​IMG]

    Thế nhưng giờ đây, khách không cần quá lưỡng lự về phương án tài chính vì chỉ cần thanh toán 10% là ký hợp đồng ngay, sau đó thanh toán 1% mỗi tháng tiếp theo (tương đương 16 triệu đồng) là có thể sở hữu căn hộ sunrise riverside trên mặt tiền đường 3/2. Đồng thời, mức giá từ 1,66 tỷ đồng/căn cũng được giới đầu tư đánh giá là mở ra nhiều cơ hội tốt cho người mua nhà bởi không quá áp lực về tài chính. Ngoài ra, khách sở hữu căn hộ The Park Avenue là Can ho Quan 11 trong thời điểm này còn được tặng gói quản lý đến 5 năm, tặng thêm phiếu quà tặng mua căn hộ trị giá 30 triệu đồng và chiết khấu đến 13% khi vận dụng lịch thanh toán đặc biệt và nhiều ưu đãi khác nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập Tập đoàn Novaland. Chính vì mang lại nhiều lợi ích kinh tế, lượng giao dịch căn hộ The Park Avenue bán ra trong tuần qua liên tục tăng thêm, hứa hẹn những tín hiệu tốt cho thị trường căn hộ cấp cao tại khu vực Quận 11 trong thời gian tới.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!