Chiêm ngưỡng mùa thu lãng mạn ở Hiroshima

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi bookseo007, 30/9/15.

  1. bookseo007

    bookseo007 New Member

    Bài viết:
    140
    Đã được thích:
    0
    Chiêm ngưỡng mùa thu lãng mạn ở Miyajima khi du lịch Hiroshima


    Bạn đang chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch Hiroshima vào mùa thu năm nay, cùng vé máy bay đi Hiroshima. Vậy thì đừng bỏ qua đảo Miyajima, nơi tuyệt vời nhất để thưởng ngoạn mùa thu Nhật Bản.

    Hãng hàng không China Eastern Airlines hân hạnh giới thiệu đến du khách những trải nghiệm thú vị trên đảo Miyajima, sẽ mang đến cho bạn một mùa thu trọn vẹn.


    [​IMG]
    Hãy gọi ngay đến tổng đài đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi Nhật Bản giá rẻ – Vietnam Booking để khởi động ngay chuyến đi của mình nào.
    • Màu sắc Miyajima Autumn, Nhật Bản
    Nếu bạn đang tìm kiếm những nơi tốt nhất để nhìn thấy màu sắc mùa thu ở Nhật Bản hoặc xung quanh Hiroshima, thì Miyajima là nơi đến xứng đáng nhất. Là một khu vực miền núi có nhiều cây chuyển màu đỏ, màu vàng và màu da cam trong mùa thu. Trong mùa thu, những sườn núi đột ngột thay đổi từ màu xanh sang màu sắc.

    Một trong những điểm mốc quý giá nhất của đảo Miyajima được gọi là Chùa Năm tầng. Bầu trời xanh, mây trắng, các ngôi chùa và màu sắc mùa thu làm cho Miyajima này độc đáo và khác thường. Nó trông tuyệt vời từ mọi góc độ mà bạn muốn xem. Xin lưu ý rằng chùa này được xây dựng năm 1407. Không nghi ngờ gì nữa, nó đại diện cho một mảnh đẹp của kiến trúc Phật giáo ở Nhật Bản.


    Miyajima có thể là một hòn đảo bí ẩn nếu bạn chưa bao giờ đến thăm, nhưng chính điều đó lại càng quyến rũ du khách. Đảo Miyajima thường được du khách tham quan chủ yếu ở 2 địa điểm sau. Nhưng một khi bạn thực hiện nó, tôi đoán nó sẽ rất khó để giải thích vẻ đẹp của nó trong lời nói. Để cho tôi toàn bộ hòn đảo cung cấp cho bạn để xem phong cảnh đẹp của màu sắc mùa thu trong suốt mùa thu của nó.


    1) Momijidani (Maple Valley) Park: Đây là một trong những địa điểm hàng đầu để chiêm ngưỡng lá mùa thu ở tỉnh Hiroshima ngay cả trong khắp Nhật Bản. Các loại khác nhau của cây phong có thể làm bạn sửng sốt thấy màu sắc mùa thu của họ. Bạn không thể bỏ lỡ vẻ đẹp tự nhiên? Trong thực tế, công viên này được bao phủ với hơn ngàn cây phong. Trong công viên Momijidani, có một ngôi đền gọi là Shinomiya Shrine – là một điểm thực sự tuyệt vời, nơi bạn có thể tìm thấy vẻ đẹp mùa thu.


    2) Daisho-in Temple: Giả sử, bạn đang ở trong Miyajima bây giờ. Tận hưởng thời gian của bạn nhìn thấy mùa thu đầy màu sắc với bạn bè. Bạn có thể ghé thăm một ngôi chùa Phật giáo nổi tiếng- đền thờ Daisho. Đây là một ngôi chùa rất nổi tiếng và xinh đẹp ở Nhật Bản. Đây không phải là một nơi hoàn hảo để xem hoa anh đào nhưng mùa thu lá. Nó chỉ mất năm phút để đạt được ở đây từ đền Itsukushima.


    Ngoài ra, du khách còn có thể phiêu lưu lên đỉnh của Misen và khám phá Misen Hondo Hall, Temple Bell, Miyama-jinja Shrine, Sankido Hall, Reikado Hall, Mizu-kake Jizo và những thứ khác. Du khách cũng nên ghé thăm khu phố cổ trên đảo Miyajima. Nếu bạn thích đi bộ đường dài, bạn có thể đi bộ lên đỉnh núi Misen hoặc sử dụng dịch vụ cáp treo mà chỉ mất 25 phút .


    Miyajima luôn chào mừng du khách đến khám phá mùa thu Nhật Bản sau những ngày rong ruổi tại trung tâm thành phố Hiroshima. Hãy bay cùng China Eastern Airlines với vé máy bay giá rẻ đi Hiroshima và tận hưởng vẻ đẹp trữ tình, lãng mạn của mùa thu nơi đây nhé!


    >> Tham khảo giá vé máy bay đi Tokyo giá rẻ của hãng China Eastern Airlines
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!