Chính thức bán cao ốc vinhomes paradise

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 27/11/15.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. epro79

    epro79 New Member

    Bài viết:
    1,455
    Đã được thích:
    0
    Cư dân sống tại biệt thự vinhomes riverside sẽ được hưởng mọi tiện ích tiêu chuẩn cao giống các dự án như time city, royal city, riverside. Để tạo ấn tượng mỗi khi bước vào phòng khách được các kiến trúc sư thiết kế với không gian sang trọng đầy tính nghệ thuật với bình phong hoa văn trang nhã và những bức tranh phong thủy tuyệt đẹp . Với không gian sang trọng và không gian sảnh rộng rất thoáng giúp nhiều người liên tưởng tới các khách sạn sang trọng , cao cấp. Phòng bếp tuy được thiết kế khá đơn giản với đèn thả trang nhã được thiết kế trên bàn ăn đầy tính nghệ thuật, phong cách thiết kế vẫn mang tới cảm giác tiện nghi, gọn gàng và thuận tiện cho việc di chuyển khi nấu nướng tuy được thiết kế khá đơn giản. Phòng ăn cùng phòng bếp để tiện cho việc nội trợ của các nữ công gia chánh các kiến trúc sư đã bố trí một cách rất hợp lý. Bất kỳ một khách hàng từ bình thường cho đến những người có địa vị xã hội đều luôn mong muốn bản thân và người thân mình có được một cuộc sống an toàn nhất, yên tâm nhất. Thấu hiểu được tầm quan trọng của nhu cầu thiết thực ấy

    [​IMG]

    ✪ Với tổng quy hoạch dự án là 711m2 (31,8ha)
    ✪ Trong đó phần diện tích dành cho công viên, cây xanh và hồ điều hòa là 10,8ha
    ✪ Phần diện tích dành cho trường mầm non, tiểu học là 10,266m2
    ✪ Phần diện tích dành cho nhà ở thấp tầng gồm: Biệt thự, nhà liền kề, nhà vườn là 69,170m2
    ✪ Phần diện tích dành cho nhà ở cao tầng (chung cư 34-39 tầng ): 16,413m2
    ✪ Còn lại là dành cho giao thông và các công trình phụ trợ
    ✪ Dự án đã chính thức đi vào khởi công vào quý IV/2014 năm hoàn thanh dự án dự kiến 2018. Khi đi vào sử dụng dự kiến tổng dân số 3200 người

    Vingroup là một tập đoàn kinh tế đa ngành đã khẳng định được giá trị, uy tín và có vị thế trong nền kinh tế quốc gia cũng như niềm tin của người tiêu dùng. Sau những thành công trong các lĩnh vực vinhomes paradise mong muốn trực tiếp góp phần tích cực xây dựng cộng đồng, phát triển xã hội và đất nước, con người Việt Nam ở tầm sâu và rộng. Chính vì vậy, Tập đoàn Vingroup đã tập trung đầu tư xây dựng hệ thống y tế Vinmec và mới nhất là hệ thống giáo dục Vinschool với khát vọng xây dựng một thế hệ Công dân tinh hoa của Việt Nam, năng động, sáng tạo, văn minh, hội nhập mà vẫn giữ bản sắc và văn hóa dân tộc. Đây là mục tiêu quan trọng, là kết quả mà Hệ thống giáo dục Vinschool hướng tới.

    [​IMG]

    Dự án cung cấp một dịch vụ khép kín cho cư dân với đầy đủ nhu cầu từ đơn giản tới cao cấp. Với lối phát triển là một khu đô thị xanh nên phần diện tích dành cho mặt nước cũng như cây xanh là rất lớn gần 11ha. Một số tiện ích nổi bật cư dân sẽ được hưởng.

    Khu đô thị Vinhomes Paradise là tổ hợp dự án cao cấp nhất của Vin phía Tây Hà Nội. Nơi có hạ tầng mới và đồng bộ bậc nhất. Với hướng phát triển thành một khu đô thị xanh kiểu mẫu với đầy đủ các tiện ích cao cấp và hiện đại bậc nhất Hà Nội.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!