Công trình cổ đại nguy nga nhất Ai Cập.

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 20/5/16.

  1. thanhtungbooking

    thanhtungbooking New Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Karnak
    Tấm vé máy bay đi Ai Cập giá rẻ đưa bạn đến đất nước của vô số điều huyền bí, nơi đây không những đánh dấu nền văn minh bị chôn vùi của nhât loại với những công trình cổ đại tuyệt vời. Đền Karnak, thường được gọi là Đền Karnak, bao gồm một hỗn hợp rộng lớn của ngôi đền bị hư hỏng, nhà thờ, giá treo, và các tòa nhà khác. Xây dựng tại khu phức hợp bắt đầu dưới thời trị vì của Senusret I ở Trung quốc Anh và tiếp tục vào thời Ptolemaic, mặc dù hầu hết các tòa nhà hiện còn có niên đại từ thời Vương triều mới.

    [​IMG]
    Khu vực xung quanh Karnak là Isut-Ipet và nơi chính thờ tự của các triều đại XVIII Theban Triad với thần Amun làm Trưởng ban. Nó là một phần của thành phố hoành tráng của Thebes. Karnak phức tạp cho biết tên của nó đến bao quanh gần đó, và một phần, làng hiện đại của El-Karnak, 2,5 km về phía bắc của Luxor.

    Bảo tàng Luxor
    Bảo tàng Luxor nằm ở thành phố Ai Cập Luxor. Nó đứng trên Corniche, nhìn ra bờ phía tây của sông Nile, ở trung tâm của thành phố. Được khánh thành vào năm 1975, bảo tàng được đặt trong một tòa nhà nhỏ, mục đích xây dựng. Phạm vi của các hiện vật trưng bày được thêm rất nhiều hạn chế hơn so với các bộ sưu tập chính của nước này tại Bảo tàng Cổ vật ở Cairo; tuy nhiên, có chủ ý, kể từ khi bảo tàng tự hào về chất lượng của các mảnh nó có, cách gọn gàng trong đó chúng được hiển thị, và việc ghi nhãn đa ngôn ngữ rõ ràng sử dụng. Trong số các mặt hàng nổi bật nhất trong chương trình là ngôi mộ của Tutankhamun và một bộ sưu tập của 26 tượng New Kingdom đặc biệt được bảo quản tốt đã được tìm thấy bị chôn vùi trong Đền Luxor gần đó trong năm 1989.
    [​IMG]
    Những xác ướp hoàng gia của hai pharaoh - Ahmose I và Ramesses I - cũng đã được đưa vào trưng bày tại Bảo tàng Luxor tháng 3 năm 2004, như là một phần của phần mở rộng mới cho bảo tàng, trong đó bao gồm một trung tâm du khách nhỏ. Một cuộc triển lãm chính là tái thiết của một trong các bức tường của ngôi đền của Akhenaten tại Karnak. Một trong những món đặc trưng trong bộ sưu tập là canxit tượng đôi của thần cá sấu Sobek và triều Pharaoh thứ 18 Amenhotep III.
    Tham khảo: Giá vé máy bay đi Toronto từ hà nội hãng hàng không Etihad mới nhất.


    Đền Luxor
    Đền Luxor là một lượng lớn cổ đền Ai Cập phức tạp nằm trên bờ phía đông của sông Nile trong thành phố hiện nay được biết đến như Luxor và được thành lập vào năm 1400 trước Công nguyên. Được biết đến trong tiếng Ai Cập như resyt isut, hay "thánh đường phía Nam." Trong Luxor có sáu ngôi đền lớn, bốn bên bờ trái được biết đến với du khách và độc giả của chuyến đi như Goornah, Deir-el-Bahri, các Ramesseum, và Medinet Habu; và hai ngôi đền trên bờ phải được gọi là Đền Karnak và Luxor. Để phía sau của ngôi đền là nhà nguyện được xây dựng bởi Tuthmosis III, và Alexander. Trong thời kỳ La Mã, đền thờ và môi trường xung quanh của nó là một pháo đài thuộc về quân đoàn và ngôi nhà của chính quyền La Mã trong khu vực.
    [​IMG]

    Deir el-Bahari
    Dayr el-Bahari hoặc Dayr el-Bahri là một phức hợp của ngôi đền nhà xác và lăng mộ nằm trên bờ phía tây của sông Nile, đối diện với thành phố Luxor, Ai Cập. Đây là một phần của Necropolis Theban. Các đài đầu tiên được xây dựng tại khu vực này là ngôi đền nhà xác của Mentuhotep II của triều đại thứ mười một. Nó được xây dựng trong suốt thế kỷ 15 trước Công nguyên.Trong suốt triều đại thứ mười tám, Amenhotep I và Hatshepsut cũng được xây dựng rộng rãi. Nơi đây còn vô số những điều huyền bí, hãy cùng du lịch Ai Cập khám phá những điều huyền bí tại đây.

    [​IMG]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!