Cùng vé máy bay Tiger Airways đến xứ sở Kanguru

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi thanhaiti1903, 24/11/15.

  1. thanhaiti1903

    thanhaiti1903 New Member

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Sydney thành phố lớn nhất của xứ sở chuột túi, nơi thu hút hàng triệu lượt khách du lịch mỗi năm bởi những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những công trình kiến trúc đặc sắc và đặc biệt là nền ẩm thực nơi đây vô cùng phong phú.

    Người dân trong thành phố Sydney đa phần là người di cư ở các nơi khác đến nên đã tạo ra cho nơi đây một một nền ẩm thực phong phú với sự pha trộn hài hòa. Du khách có thể dễ dàng tìm thấy những món ăn Thái, Trung Hoa kể cả những món ăn Việt Nam tại nơi đây.

    [​IMG]

    Nhưng để tìm ra món ăn nào ngon nhất có lẽ là hơi khó vì mỗi món ăn mang một hương vị khác nhau, tạo ra một cảm giác thú vị như đang thưởng thức một tác phẩm nghệ thuật. Tất cả các món ăn đem đến cho bạn một cảm giác chung là đang thưởng thức những món ăn được làm ra từ những đầu bếp giỏi nhất trên thế giới.

    Nếu du khách là người yêu thích nấu ăn cũng có thể tham gia một buổi học nấu ăn từ nhà hàng Neil Perry nơi nổi tiếng về chất lượng dạy nấu ăn trên toàn thế giới. Ngoài ra khách du lịch có thể hòa mình vào cuộc sống bình dân của người bản địa, trải nghiệm thói quen sinh hoạt nơi đây bằng cách dạo chợ, vui chơi và lựa chọn cho mình những món đồ lưu niệm xinh xắn.

    Sydney thành phố xinh đẹp như đang chờ đón bạn đặt chân đến để khám phá và trải nghiệm. Thật đơn giản để đến nơi đây vì hầu như các hãng hàng không trong nước và quốc tế đều đẩy mạnh khai thác đường bay này. Bạn chỉ cần chọn một trong những hãng hàng không như Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Qatar Airlines… và những tấm vé máy bay giá rẻ đi Sydney của Tiger Airways.


    Từ Việt Nam du khách có thể chọn nơi xuất phát cho mình từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh với nhiều giờ bay khác nhau. Và giá vé từ Hồ Chí Minh đi Sydney khoảng 257 USD, Hà Nội đi Sydney giá khoảng 276 USD.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!