Cùng vé rẻ đi Cleveland khám phá những điều mới lạ

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vinajet, 28/11/15.

  1. vinajet

    vinajet New Member

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    0
    Cleveland là quận lỵ của Cuyahoga, quận đông dân nhất trong tiểu bang Ohio hoa kỳ. Nằm về phía đông bắc Ohio, gần cửa sông Cuyahoga, Cleveland là quê nhà của Rock and Roll Hall of Fame và Cleveland Clinic nổi tiếng.
    cùng lúc, Cleveland cũng là một thành phố du lịch hút khách của Mỹ với hoàn cảnh tự nhiên hồ Erie, cao nguyên Appalachian Xinh đẹp và nền văn hoá nghệ thuật' độc đáo. Đặt mua vé máy bay đi Cleveland tại kinh tiêu VINAJET để khai phá thập toàn vẻ đẹp "thành phố Mỹ mới" nhé!
    >> Bên cạnh đó, thử tham gia vào chuyến du hành siêu tiết kiệm với giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột vô số ưu đãi cực sốc từ VINAJET cũng là chọn lựa lý tưởng
    [​IMG]
    Cùng vé rẻ đi Cleveland khám phá những điều mới lạ
    Tòa nhà Terminal
    Tòa nhà Terminal 52 tầng, được xây dựng vào năm 1930. Tòa nhà cao 235 m, tính đến thời điểm vun đắp nó là tòa nhà cao thứ 4 trên thế giới. Suốt một khoảng thời gian khá dài, xét ngoài thành phố New York thì đây vẫn là tòa nhà cao nhất. Nằm ở trọng tâm quảng trường công cộng, thuộc khu trọng tâm Cleveland, Terminal vươn mình hiên ngang giữa khung trời Cleveland và là tượng trưng đặc điểm của thành phố này.
    hành khách đến đây viếng thăm có khả năng leo lên đài chiêm ngưỡng để nhìn ngắm toàn cảnh' Ohio một cách kì vĩ và sôi nổi như thể một bức tranh thu nhỏ vậy. Sau thời gian ấy bạn nên dùng bữa, sắm sửa, tiêu khiển tại trọng điểm thương mại Tower City Mall. Tower City Mall có hàng trăm cửa hiệu bày bán các sản phẩm đủ mọi lĩnh vực, khu liên kết chiếu bóng hiện đại sẽ làm cho du khách thỏa chí. Một điều hành khách cũng không nên bỏ qua là ngắm cảnh đêm ở tòa nhà Terminal với những ánh đèn lung linh', huyền diệu. Đài nhìn chỉ mở cửa vào cuối tuần vỳ vậy khách du lịch phải liên lạc đặt vé trước.
    Bảo tàng nghệ thuật' Cleveland
    bảo tàng nghệ thuật' Cleveland được thành lập vào năm 1913. Tại chốn đây được xem như là phòng trình bày nghệ thuật' chính yếu bậc nhất hoa kỳ với bộ thu thập quy mô hơn 43.000 tuyệt phẩm. Tuy bộ thu thập "khủng" như thế nhưng khách du lịch được phép dừng chân mà không hề mất phí. Bạn đầy đủ có khả năng được nhìn ngắm những kiệt tác của các đại họa sĩ như Monet, Van Gogh, Picasso hay những bộ tìm kiếm nghệ thuật' nổi bật thời Ai Cập cổ đại. Đồng thời chẳng thể không nhắc đến bộ sưu tập vượt trội của nghệ thuật' châu Á, những bức tranh điêu khắc tuyệt vời của hoa kỳ hay bộ sưu tập áo giáp thời trung cổ châu Âu. du khách dành thời giờ cả ngày cũng không thể nào viếng thăm được hết "vốn liếng" mà bảo tàng đang sở hữu.
    bên cạnh đó, hành khách mua vé máy bay đi Mỹ còn được tham dự các triển lãm chuyên đề rất thu hút mà bảo tồn luôn luôn công ty để giới thiệu kỹ hơn về các công trình văn hóa nghệ thuật. Nếu đã mỏi chân và muốn ngơi nghỉ, hành khách có khả năng ghé quán cà phê của bảo tàng nhâm nhi thức uống mình thích. Bảo tồn nghệ thuật' Cleveland ngự trị University Circle. Hành khách có khả năng gửi xe nơi đây hoặc đón tuyến xe buýt, tàu tốc hành đỗ gần đó. Bảo tàng đóng cửa vào thứ Hai và các ngày lễ lớn trong năm.
    >> Ngoài lịch trình du hí trên, bạn có thể ghé các thành phố trông thích mắt khác một cách để dành nhất khi đặt vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Vườn vườn bách thảo ở hà-nội Cleveland
    Vườn bách thảo Cleveland được khai trương vào năm 1930. Trên khoảng diện tích 4 ha là 20 khu vườn và hệ thống mái vòm bằng kính 930 m2. Vườn bách thảo như một quốc tế thu nhỏ khiến du khách thăm viếng tới đây đều không lọt lòng rời khỏi. Cây cối và các loại bướm đủ màu sắc ở rừng mưa nhiệt đới Costa Rica. Môi trường sống {hoang dã} của hai châu lục ở các quần xã bề thế thuộc Vườn vườn bách thảo ở hà-nội Cleveland, nơi chắp nối cả cây cối sa mạc và rừng mưa nhiệt đới.
    du khách vất vưởng trong khu vườn sẽ ngửi thấy những mùi hương tuyệt vời từ những cây thảo mộc hay vườn cây Nhật Bản truyền thống. Vườn cây thảo mộc trồng hơn 4000 loại rau, cây dược chất và hương liệu'. Riêng với các cô cậu bé thì sẽ bị thu hút bởi Vườn thiếu nhi Hershey, nơi có những vật trình bày tương tác như hang động, nhà trên cây và đầm lầy. Vườn vườn bách thảo ở hà-nội thường tổ chức chút ít lễ hội hằng năm như liên hoan Big Spring xảy ra vào tháng 4 và liên hoan RIPE diễn ra vào tháng 9.
    >> Click khám phám thêm các lộ trình siêu kiệm ước khi mua vé máy bay đi Hải Phòng tại VINAJET
    [​IMG]
    Với chiếc vé máy bay đi Cleveland của {hãng hàng không} Asiana Airlines, bạn sẽ có dịp ghé thăm đến những địa danh trên và khai phá những điều kỳ thú đang mong đợi bạn. Bạn có thể đặt vé online hoặc liên lạc chính diện với phòng Vé máy bay Asiana Airlines để đặt mua cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất.

    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!