Dịch vụ thám tử điều tra ngoại tình - Ba Miền 007

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi epro79, 30/8/15.

  1. epro79

    epro79 New Member

    Bài viết:
    1,455
    Đã được thích:
    0
    Thám tử Ba Miền chuyên điều tra, cung cấp chứng cứ ngoại tình. Đảm bảo uy tín, nghiệp vụ dich vu tham tu bảo mật tuyệt đối công việc quý khách yêu cầu. Mọi nghi ngờ trong bạn sẽ sớm được giải tỏa, giúp bạn thoát khỏi cuộc sống u uất, nghi ngờ, an không ngon, ngủ không yên.Với phương thức hoạt động chuyên nghiệp, kinh nghiệm thám tử lâu năm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích một cách chi tiết về thời gian đi. Với phương thức hoạt động chuyên nghiệp, kinh nghiệm thám tử lâu năm, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích một cách chi tiết về thời gian đi lại, phương tiện, đi cùng ai, đến đâu, tất cả sẽ được thông tin cho bạn ngay lập tức.

    [​IMG]

    Trên thực tế cho thấy một sự thật có nhiều cặp vợ chồng sống rất hạnh phúc. Tuy nhiên xuất phát từ sự nghi ngờ và ngày một lớn dần, không có hướng giải quyết, không có bằng chứng để chứng minh, thuyết phục… cuối cùng hạnh phúc trăm năm đã bị phá vỡ không thể hàn gắn được và đã làm ảnh hưởng rất nhiều về mặt tâm lý, sức khoẻ, công việc .

    Đội ngũ thám tử tư của chúng tôi có thể hoạt động 24/7, ở mọi địa điểm từ những nơi hẻo lánh, xa xôi ngoại thành đến những nơi du lịch, nhà hàng khách sạn đắt tiền. Chúng tôi sẽ cung cấp hình ảnh(có thể có Video) về những hoạt động của chồng(hoặc vợ) bạn để bạn dùng làm bằng chứng chứ không chỉ là những lời nói suông. điều tra ngoại tình. Quan hệ vợ chồng nên được làm cho minh bạch ngay từ lúc nảy sinh nghi vấn. Đậy là hoạt động ghi nhận lại tất cả quá trình sinh hoạt: Giờ giấc, đi đến đâu? Làm gì? Gặp ai? của một đối tượng nào đó và tổng hợp thành văn bản để báo cáo một cách cụ thể. Bằng những phương pháp điều tra chuyên nghiệp của thám tử tư Chúng tôi sẽ cung cấp những tấm hình, thước phim ( nếu có ) trong thời gian tiến hành công việc.

    [​IMG]

    Mục đích của việc giám sát là nhằm giúp khách hàng dễ dàng kiểm soát được đối tượng mà mình cần quan tâm cho dù không thật sự ở bên cạnh. Bên cạnh đó bạn sẽ được chúng tôi tư vấn các về từng trường hợp để giải quyết cứu giúp hạnh phúc của bạn và gia đình bạn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!