Dự án Gold View - Dự án mặt tiền Bến Vân Đồn Q4

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 11/10/15.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. epro79

    epro79 New Member

    Bài viết:
    1,455
    Đã được thích:
    0
    Can ho The Gold View tọa tạc tại Bến Vân Đồn, phường 1 của Quận 4. Nói đến Quận 4 phải nói đến phường 1:
    Phường 1, Quận 4 sẽ là khu trung tâm thương mại – dịch vụ của khu quận và của khu trung tâm thành phố được quy hoạch thành khu dân cư cao tầng hiện đại với đầy đủ dịch vụ công cộng. Bố cục các công trình hỗn hợp cao tầng ( chức năng nhà ở kết hợp công trình công cộng và thương mại dịch vụ dọc các trục Bến Vân Đồn, Nguyễn Khoái ). Về giao thông: đường Hoàng Diệu nối dài giai đoạn 2 qua phường 1 sẽ được mở rộng lộ giới 20m và dọc tuyến đường này sẽ được quy hoạch thành phân khu thương mại dịch vụ của cả quận 4 và khu vực lân cận. Đường Nguyễn Khoái nối dài lộ giới 30m qua quận 7 thông qua cầu Nguyễn Khoái.

    [​IMG]

    Thầu chính của Can ho The GoldView là Coteccons, công ty chính thức hoạt động theo mô hình cổ phần hóa đến nay vốn điều lệ của công ty đã đạt 422.000.000.000 VNĐ. Coteccons là thương hiệu uy tín đảm nhiệm vai trò tổng thầu thiết kế và thi công rất nhiều dự án cao cấp trên khắp Việt Nam. Chất lượng và tiến độ các công trình do Coteccons thực hiện luôn được chủ đầu tư, khách hàng và cư dân đánh giá cao. -Korn Architects là một công ty thiết kế của Đức được thành lập từ năm 1995 ở Frankfurt và hiện nay có mặt ở nhiều nước trên Thế Giới như: Đức, Hà Lan, các nước khu vực Đông Nam Á… Công ty Korn Architects Việt Nam là một bộ phận của Korn Architects, với 100% vốn nước ngoài được cấp phép đầy đủ để thực hiện các dự án kiến trúc và quy hoạch ở Việt Nam. Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững, và tạo được niềm tin đối với khách hàng. Vốn điều lệ của Maritime Bank là 8.000 tỷ VNĐ và tổng tài sản đạt gần 110.000 tỷ VNĐ. Mạng lưới hoạt động không ngừng được mở rộng từ 16 điểm giao dịch năm 2005, hiện nay đã lên đến gần 230 điểm giao dịch trên toàn quốc.

    Với sự quy hoạch đồng bộ và ưu tiên tập trung phát triển khu vực trung tâm thì tương lai của những khu vực hai bên bờ sông Bến Nghé sẽ trở thành thành phố bên những dòng sông nổi tiếng không thua kém gì Singapore, Hồng Kông, NewYork trong một ngày tương lai không xa. The Gold View sẽ là tài sản giá trị không chỉ cho hiện tại mà còn cho cả tương lai phát triển cùng sự năng động của Sài Gòn.
    Khởi nguồn từ việc dự án tọa lạc cạnh sông Sài Gòn, dòng sông biểu tượng của sự hòa hợp, giàu có và thịnh vượng, không gian xanh cho cuộc sống. Với vị trí được đánh giá là vô cùng thuận lợi căn The Gold View hội tụ đủ các yếu tố thuận lợi về vị trí, giao thông, phương án thiết kế tiên tiến, hiện đại, tiết kiệm năng lượng với đầy đủ tiện nghi, và được phát triển bởi nhà đầu tư chuyên nghiệp.
    The Gold View là khu phức hợp đa chức năng: căn hộ cao cấp, trung tâm thương mại, văn phòng làm việc với thiết kế đầy sáng tạo theo kiểu kiến trúc hiện đại nhằm mang lại cho cư dân một cuộc sống đầy đủ tiện nghi, thoãi mái và yên tâm.
    Từ căn hộ The Gold View, một Sài Gòn yên ả đang thức giấc buổi bình minh, một thành phố trẻ trung, tươi vui đang chào đón Bạn hướng đến tương lai!

    [​IMG]

    Tập đoàn VinGroup đã sáng tạo hơn rất nhiều về thiết kế cảnh quan, các khu tiện ích...Tại dự án này khi thiết kế các căn hộ, chủ đầu tư không chỉ chú ý đến chất lượng các căn hộ mà chú ý đến tầm nhìn chi tiết cảnh quan view sông tại tất cả các vị tri căn hộ, thiết kế với nhiều công năng ưu biệt mà các loại diện tích cũng đa dạng hơn từ 50m2 đến 147m2 đáp ứng nhu cầu ở đa dạng về tài chính, nhắm tới mọi phân khúc tài chính cũng như lứa tuổi khách hàng từ người độc thân, vợ chồng trẻ cho tới những gia đình 3 thế hệ trở lên . Vinhomes Central Park với quyết tâm mạnh mẽ từ chủ đầu tư , khu phức hợp tại Vinhomes Tân Cảng sẽ hứa hẹn mang đến cho cư dân một môi trường sống mới . Cùng với đó , là những trải nghiệm vô cùng lý thú , những tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. tiến độ nhanh chất , chất lượng công trình tốt nhất , căn hộ tích hợp nhiều tiện ích cao cấp nhất Tp HCM và là tòa nhà cao nhất Việt Nam .

    Theo Phanphoicanho.net: phanphoicanho.net/du-an-can-ho-the-gold-view-quan-4.html
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!