Du lịch bụi Malaysia tiết kiệm cùng vé rẻ Vietnam Airlines

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vinajet, 25/5/16.

  1. vinajet

    vinajet New Member

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    0
    Malaysia là một tổ quốc tươi đẹp nằm ở trọng điểm của vùng đất Đông Nam Á. Malaysia lí thú với nhiều điểm tham quan vượt trội và lí thú. Bài viết dưới đây sẽ cảm thông một chút tin tức trong chuyến đi du lịch tự túc Malaysia của tôi trong chuyến đi Malaysia tháng 6 vừa qua. Nhưng trước khi khởi điểm cuộc lịch trình, bạn hãy đặt mua ngay tấm vé giá rẻ Vietnam Airlines đi Kuala Lumpur.

    Nên du lịch tự túc Malaysia khi nào?

    Một điều tuyệt đẹp là bạn có thể đến Malaysia vô luận mùa nào, tháng nào trong năm, vì tiết trời nơi đây rất đắc thế và khí tiết rất đẹp. Đợt rồi tôi đi là cuối tháng 6, khí tiết, tiết trời, và lượng khách du lịch cũng chừng mực thành ra mà chuyến phượt tìm hiểu cũng rất tuyệt.

    Chuẩn bị hành lý cho chuyến du lịch

    Để sẽ được đi du lịch tự túc kiểu này thì dường như chắc chắn bạn phải trang bị những thứ đắc lực như Passport, áo quần, Giày, tiếng anh, áo khoác. Nòng cốt nhất là bạn không thể thiếu thể lực tốt. Để đi du lịch tự túc thì đương nhiên sức khỏe phải thật thật tốt rồi.
    [​IMG]

    Đi lại ở Malaysia

    Nếu muốn chuyển dịch từ tỉnh này qua tỉnh khác, tôi khuyên bạn nên đi xe bus ở các bến xe. Giá vé xe cũng hợp tình, tất thảy là xe chất lượng cao, không có khái niệm xe dù ở đất nước này đâu nhé!. Cùng với đó, theo kinh nghiệm' phượt của tôi tại Malaysia, khi bạn chuyển dời trong các vùng đất tỉnh, thành thị thì phải nhớ 1 điều để để dành hết cở cho chuyến đi của mình rằng: đừng vung tiền đi taxi kẻo lại ngồi tiếc nhé.

    Lịch trình khai phá Malaysia của tôi


    Ngày 1: Việt Nam - Kuala Lumpur

    Trước khi bắt đầu đi, tôi đã đặt phòng trên Agoda.com, chọn nhà nghỉ Casavilla Traveller Lodge tiêu chuẩn 2 sao, cách China Town mấy trăm mét, giá phòng khoảng 400k VND, phòng ốc tại đây khá ổn, sạch sẽ và thái hòa. Sau khi đã hoàn thành việc nhận phòng, tôi bắt đầu chuyến đi tới thăm với một ít điểm du lịch lừng lẫy như Merdeka Square, Lake Garden, Kula Lumpur Bird Park, Dạo phố China Town, Tháp Đôi Petronas, ..

    Ngày thứ 2: Malacca thẳng tiến

    Malacca ở Malaysia nổi tiếng là điểm du lịch tuyệt vời thu hút. Phải nói là Malacca đẹp, rất đẹp, và yên bình. Mặc dù co dồi dào khách du lịch, vô số hàng quán bán đồ lưu niệm, nhưng lại chớ hề ầm ì như các buổi chợ đêm ở Sài Gòn, dù đang đứng ngay trung tâm chợ Malacca.

    Ngày thứ 3: Cameron Highland

    [​IMG]
    danh thắng Cameron Highland thì đẹp có tiếng rồi. Chốn đây mang một vẻ đẹp trầm buồn, âm u, bình lặng, bạn sẽ được cảm nhận nó có phần giống giống Đà Lạt vậy. Cameron Highland có những đồi chè tươi ngắt, những vườn hoa rực rỡ sắc màu và những vườn dâu tây đỏ mọng. Theo tôi, nếu đã đi du lịch Malaysia thì các bạn chớ nên bỏ lỡ tại chốn này đâu.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Kuala Lumpur

    Tháng 7 này, bạn có khả năng sở hữu chiếc vé máy bay Vietnam Airlines đi Kuala Lumpur với giá rẻ và tin cậy bằng cách liên hệ đại lí Vinajet gần nhất hoặc truy cập vemaybaytructuyen.net.vn. Một chuyến đi lí thú đang đợi chờ bạn.
    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/die...ia-tiet-kiem-cung-ve-re-vietnam-airlines.html
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!