Du lịch Nhật Bản với vé rẻ đi Fukuoka

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vinajet, 26/11/15.

  1. vinajet

    vinajet New Member

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    0
    tọa lạc phía Bắc của quần đảo Kyushu, là một trong bốn đảo chính ở cực Nam của Nhật Bản, tỉnh Fukuoka mang trong mình nét văn hóa và ăn uống bản xứ kỳ lạ. Những năm gần đây người ta mới phát hiện ra chiều đẹp yên bình, hài hòa của hòn ngọc phương Nam này. Đến với Fukuoka bạn sẽ được hưởng lạc những nếm trải hấp dẫn trong chuyến du lịch "lên núi xuống biển" ngập tràn sắc hoa và đắm chìm trong tiếng ca rộn rã trên quần đảo thơ mộng của quê hương hoa anh đào.
    >> Click khám phám thêm các lịch trình siêu dành dụm khi mua vé máy bay đi Hải Phòng tại VINAJET
    [​IMG]
    Du lịch Nhật Bản với vé rẻ đi Fukuoka
    Fukuoka là thành thị lớn nhất ở Kyushu và lớn thứ sáu tại Nhật Bản. Fukuoka đã lâu đã là một đô thị cảng chủ lực của Nhật, một trọng tâm kinh tế - đổi chác sôi động. Được tái thiết sau chiến trường thế giới thứ II, Fukuoka hiện nay rất đương đại, đáng sống, một đô thị phượt thú vị du khách.
    Công viên Ohori
    khu vui chơi Ohori là một khu vui chơi lớn tọa lạc khu Chuo-ku, trung tâm thành phố Fukuoka được xây đắp từ năm 1926. Ohori là một trong những công viên sinh thái đẹp nhất Nhật Bản, địa điểm lâng lâng, giải trí si mê của người dân địa phương.
    khu vui chơi có một hồ nước lớn với hàng cây xanh soi bóng, khoảng đất giữa hồ được kết nối với nẻo đường bộ bằng những cây cầu đá lịch lãm, có duyên. Con đường quanh hồ rất lý tưởng' để dạo chơi, tản bộ cùng thú cưng.
    Canal City Hakata
    Canal City Hakata là một khu phức hợp mua sắm và vui chơi tiêu khiển ở Fukuoka. Được mênh danh là "thành phố trong thành phố", Canal City Hakata có nhiều điểm đến thu hút như: hơn 250 cửa hàng, quán cà phê, hí viện, trọng điểm trò chơi, rạp chiếu bóng và con kênh xinh đẹp chảy ngang.
    Nằm liền kề với khu vui chơi tiêu khiển Fukuoka và giữa chuỗi mua bán và bán sỉ của đô thị, Canal City đã trở nên một điểm thú vị hành khách và khu trao đổi hàng hoá thịnh vượng bậc nhất tại Fukuoka. Kiến trúc này được vun đắp với phong cách kỳ lạ với nhiều tác phẩm điêu khắc và đài phun nước.
    >> Ngoài lộ trình vi vu trên, bạn có khả năng ghé các thành thị xinh tươi khác một cách' kiệm ước nhất khi đặt vé máy bay đi Pleiku giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Lâu đài Fukuoka
    lâu đài' Fukuoka nằm trong khu vui chơi Maizuru ở giữa đô thị, một trong những địa điểm thăm viếng hấp dẫn nhất được nhiều khách du lịch lựa chọn cho chuyến khai phá đô thị Fukuoka mộng mơ. Lâu đài' Fukuoka được khởi công vào đầu thế kỷ 17 bởi Kuroda Nagamasa - "lãnh chúa" các miền phong kiến Chikuzen ( một ít Fukuoka ngày nay ). Trong hạn cuối Edo ( từ năm 1603 đến năm 1867 ), Fukuoka từng là lâu đài' lớn nhất đảo Kyushu, nhưng kết cấu này hình như bị phá bỏ hoàn toàn dưới thời vua Minh Trị Duy Tân.
    thời giờ tốt nhất để ghé thăm lâu đài' là từ cuối tháng ba, đầu tháng tư, khi công viên Maizuru chan chứa hoa anh đào. Đến đây, bạn có thể ngắm nhìn một tòa lâu đài' in đậm điểm rõ nhất lịch sử' với những bức tường đá vững chãi và hoa anh đào phủ bóng bên cổng thành uy nghiêm.
    Tháp Fukuoka
    Tháp Fukuoka được biết đến là hình tượng của thành thị Fukuoka. Toà tháp cao 234 mét này là một nơi lý tưởng' để chiêm ngưỡng toàn cảnh' thành thị Fukuoka. Fukuoka Tower là tòa tháp cao nhất bên bờ biển Nhật Bản hoàn thành vào năm 1989 sau 14 tháng vun đắp. Tháp được thiết kế bởi Nikken Sekkei và được vun vén trên khu vực đất khai khẩn gần Hakata Bay.
    Fukuoka Tower nắm lấy ba sàn quan sát: một ở độ cao 116 mét, 120 mét và cao nhất là 123 mét so với mặt đất. Tòa tháp được thiết kế để chịu được động đất mạnh 07 độ richter và cường độ gió 65m/s. Tòa tháp từng là khung cảnh chính của bộ phim Nhật Bản Godzilla vs SpaceGodzillanăm 1994.
    chưa hết, Fukuoka vẫn còn tồn tại vô số di tích' văn hóa và lịch sử' như: Dazaifu Tenmangu, di tích' cơ quan hành chính Dazaifu, thành Akizuki với đường hoa Anh đào và mộ cổ Ozuka - một di tích lịch sử nhà nước đặc biệt của Nhật Bản. Fukuoka còn được thiên nhiên ưu đãi, cho phép các hành động thể thao bãi biển, leo núi và đặt chân những địa điểm phượt như: sông Chikugo, núi Hikosan, cao nguyên tháp Hirao, các động thạch nhũ. lập kế hoạch du lịch và đặt mua Vé máy bay đi Nhật Bản cho thời gian nghỉ sắp tới nhé! hẳn là bạn sẽ không phải hối tiếc.
    >> Bên cạnh đó, thử tham gia vào chuyến phiêu lưu siêu tiết kiệm với giá vé máy bay đi Quy Nhơn vô cùng biệt đãi cực sốc từ VINAJET cũng là chọn lựa lý tưởng
    [​IMG]
    Đi Fukuoka khi nào?
    Fukuoka là một thành thị mĩ lệ, bạn có thể đặt chân vào bất kể thời điểm nào trong năm. Đồng thời, bạn nên chọn những thời điểm xảy ra sự kiện để có thời cơ mày mò văn hoá đặm đà bản sắc của Fukuoka nói thầm và Nhật Bản nhìn chung. Vùng đất Fukuoka trở thành sôi nổi và độc đáo đầy cổ truyền vào các dịp đặc biệt trong năm như: liên hoan Hakata Dontaku với trang phục đặc biệt và các màn múa nhảy hết sức thu hút. Sự kiện này diễn ra vào đầu tháng 05, thu hút hai triệu người tham dự. Ví như mua Vé máy bay đi Fukuoka vào tháng 7, bạn sẽ được cùng người dân địa phương đón liên hoan Hakata Gion Yamakasa, nơi bạn sẽ thấy nhiều thanh niên cùng nhau dốc sức khiêng những chiếc bàn yamakasa đồ sộ, những màn trình diễn với yamakasa, các mô hình nhân vật lừng danh trong dân gian và lịch sử Fukuoka.
    Trích nguồn bài viết từ VIETNAM BOOKING
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!