Du lịch xứ Đài chiêm ngưỡng vẻ đẹp hồ Nhật Nguyệt

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi thanhtungbooking, 26/11/15.

  1. thanhtungbooking

    thanhtungbooking New Member

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Phong cảnh tuyệt đẹp của Sun Moon Lake ở Đài Loan không chỉ níu chân du khách ở đây, mà còn khuấy đảo tâm hồn bất cứ khách du lịch với vé máy bay đi Đài Loan chỉ bằng hình ảnh đầy đủ chan chứa tình .

    [​IMG]

    Với vẻ đẹp của sông nước, dọc theo kiến trúc cổ điển của Trung Quốc hoảng tạo ra trông rất riêng cho Sun Moon cuộc đàm phán (Sun Moon Lake).Sun Moon-lãng mạn tên của hồ gây ra nghe như thế nào phát sinh của trí tưởng tượng. Theo các tài liệu được ghi lại và truyền miệng, tên gọi của hồ xuất phát từ hình dạng của nó. Nếu đứng ở giữa hồ, tìm kiếm, bạn sẽ tìm thấy Sun Moon Lake có hình dáng như một Crescent, cũng nhìn về phía đông, Hồ có hình dạng tròn như mặt trời .

    [​IMG]

    Yuchi Township ở Nam đầu, Đài Loan Trung tâm Sun Moon Lake Dam, khu vực tự nhiên lớn nhất, với diện tích 7,73 km2, nằm ở độ cao 748 m trên mực nước biển, nơi sâu nhất của 27 m.Nó với sông tình yêu, không gian kiến trúc hiện ra lờ mờ của cổ đại Trung Quốc tạo ra tìm kiếm sự thanh bình và Sun Moon nghĩ lạ thanh thản. Nó với sông tình yêu, không gian kiến trúc hiện ra lờ mờ của cổ đại Trung Quốc tạo ra tìm kiếm sự thanh bình và Sun Moon nghĩ lạ thanh thản. Bề mặt hồ được bao quanh bởi bốn ngọn núi các thư trùng lặp, cung cấp phong cảnh ngoạn mục và du ngoạn cho Sun Moon.

    Ở đây, mỗi mùa một trông. Vào mùa xuân, những bông hoa tươi tốt màu xanh lá cây nở lên những con đường núi. Lạnh lây lan phây, thêm Hoa truyền vàng Lake, Sun Moon bầu trời xanh mây của thoáng mát, làm cho những người không phải từ nao xin vui lòng khi đi thuyền ra đến đảo Lalu ở giữa.

    [​IMG]

    Mùa thu, rằm sáng xuống vạnh Lake được phủ một sương mỏng làm cho cảnh như thực như niềm đam mê hư không.Nhiều khách du lịch xem xét Sun Moon cuộc đàm phán vai hoàng tử của Wonderland. Hồ cũng là nguồn cảm hứng của thơ ca, âm nhạc và điện ảnh Trung Quốc. Sau khi Campuchia người đàn ông và đắm mình trong vẻ đẹp của núi, bạn có thể đi quanh hồ đến thăm thú vị khác nơi chẳng hạn như đền nơi các đền thờ của thiết quân luật và văn học Đức để khổng tử. Ngôi đền là trang trí rất đẹp, trần nhà điêu khắc tinh xảo và lấp lánh vàng sơn.

    Du khách cũng có thể đi lên tầng tháp từ Grace 9 nằm trên núi cao 46phút tầm Sun Moon cuộc đàm phán. Lãng mạn và duyên dáng có lẽ là hai từ cuộc đàm phán Sun Moon-cụ thể. Nơi những lời hứa của mặt trăng và mặt trời, Sun Moon nói như vậy phù hợp với tên của những khung cảnh đầu tiên trên đảo Đài Loan đẹp.

    [​IMG]

    Nào, hãy đặt ngay cho mình một chiếc vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ để đi du lịch Đài Loan ngay hôm nay.Ngoài thưởng thức các món ăn ngon ẩm thực , vẫn còn rất nhiều điểm đến du lịch Lào hấp dẫn đang chờ bạn khám phá . Truy cập ngay Website : VietnamBooking.com hoặc liên hệ trực tiếp qua địa chỉ bên dưới nhé :

    Xem thêm : Vé máy bay đi Bangalore du lịch Ấn Độ dịp cuối năm với giá khuyến mãi

    VP Q.1: 164 Lê Thánh Tôn, P. Bến Thành, Q. 1
    VP Q.11: 190 Trần Quý, Phường 6, Q. 11
    Tel: 08.3827.0404 - 08.3956.2142
    _____________________________________________
    VP Q. Đống Đa: 33 Quốc Tử Giám, Q. Đống Đa, Hà Nội
    Tel: 04.37322333
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!