Gia sư tiếng Đức tại nhà dạy cấp tốc cho người mới bắt đầu

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi thanhluantm, 28/7/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm New Member

    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    1
    Gia sư tiếng Đức với đội ngũ là các giáo viên, sinh viên giỏi chuyên về tiếng Đức đang giảng dạy tại các trung tâm, trường ĐH trên địa bàn thành phố HCM và các tỉnh lân cận, gia sư là những người am hiểu về văn hóa và ngôn ngữ Đức, sử dụng thành thạo và giao tiếp lưu loát tiếng Đức. Đặc biệt đã từng có thời gian sinh sống và làm việc lâu dài bên Đức nên việc phát âm chính xác như người bản xứ.
    Nhận dạy kèm tiếng Đức tại nhà cho mọi học viên, mọi lứa tuổi là người Việt Nam hay nước ngoài có nhu cầu học tại khu vực TP HCM, Biên Hòa, Bình Dương, Vũng tàu…..
    Dạy kèm tiếng Đức ở mọi cấp độ từ sơ cấp đến trung cấp, giao tiếp, tổng quát, ngữ pháp.
    Gia sư tiếng Đức tại nhà cho những người đi làm muốn học thêm đê nâng cao trình độ, người đi du lịch, xuất cảnh, du học, đoàn tụ gia đình...
    Dạy kèm tại nhà học viên, thời gian học linh động do học viên sắp xếp, mức học phí thấp và được học thử một buổi miễn phí...Mỗi buổi gia sư sẽ dạy từ 1,5 đến 2 tiếng.
    Đến với chúng tôi, bạn không chỉ được truyền đạt kiến thức bởi đội ngũ gia sư kinh nghiệm, nhiệt tình, chuyên môn giỏi mà đồng thời, với phương pháp học khoa học, lối truyền đạt cuốn hút, chúng tôi sẽ giúp bạn:
    Gia sư tiếng Đức cho người mới bắt đầu giúp nhanh chóng thành thạo tiếng Đức
    – Nắm vững ngữ pháp, từ vựng, cách học từ vựng nhanh chỉ trong một thời gian ngắn
    – Nắm bắt được ngữ điệu khi nói chuyện bằng tiếng Đức
    – Giao tiếp tự tin
    Đến với Trung tâm Gia Sư tiếng đức Hà Nội, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn Gia sư tiếng Đức cấp tốc có phong cách giảng dạy phù hợp nhất với mình, được đổi gia sư trong quá trình học nếu cảm thấy không phù hợp.
    Hãy gọi điện thoại đăng ký tư vấn hoặc trực tiếp đến với Trung tâm Gia Sư tiếng Đứ để thực hiện bài test năng lực ngay bây giờ. Cơ hội việc làm với thu nhập hấp dẫn là của bạn!
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!