Giải thích điều trị khí hư có mùi hôi

Thảo luận trong 'Thực Phẩm - Dược Phẩm - Y Tế' bắt đầu bởi seovua12, 24/11/15.

  1. seovua12

    seovua12 New Member

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    0
    Cảm ơn chị đã tin tưởng chúng tôi để giải đáp những khúc mắc trong mối quan hệ của mình. Thực tế có rất nhiều phụ nữ gặp những vấn đề tương tự như chị. Họ cũng từng hỏi vì sao, ra khí hư màu vàng xanh mình đang gặp vấn đề gì thế này? Không hiểu vì sao những người đàn ông không yêu thương mình một cách như mà họ mong muốn lạ thu hút và hấp dẫn phụ nữ đến thế. Tại sao họ lại chán nản với mối quan hệ quá yên mình, quá hạnh phúc? Vì sao “đàn ông tử tế” lại làm tê liệt mọi đam mê tình dục trong con người phụ nữ? Nhiều người nói rằng, phải mất rất nhiều thời gian để họ có thể từ bỏ thói quen yêu đương lạc đường như thế, họ làm được và chắc chắn chị cũng sẽ làm được.

    Sau đây là cơ chế để giải thích điều trị khí hư có mùi hôi về mớ bòng bong mà chúng ta tự tạo ra cho mình. Rõ ràng chị đã nhận thấy việc chị bị hấp dẫn bởi những người đàn ồng mà vẻ mặt nào đó khiến cho chị cảm thấy ít đưuọc yeu thương không phải là tình cờ mà nó lặp đi lặp lại như được lập trình sẵn trong đầu chị. Có một lúy do để chị cảm thấy “ổn thỏa” khi ở bên người mà chị muốn nắm giữ tình yêu của anh ta, và một lý do khiến chị thấy “không hứng thú” khi một người đàn ông dâng tặng tất cả tình yêu mà chị cần. Lý do này chẳng liên can gì đến tiềm thức của chị, vốn cảnh báo chị về những người không hề yêu thương mình “Anh ấy không phải là người dành cho mình, anh sẽ tiếp tục làm cho mình đau khổ, và tổn thương”. Hãy tránh xa người đàn ông này càng nahnh càng tốt. Chị bết rằng đây là sự thật, nhưng một diều gì đó khiến cho anh chàng này thật hấp dẫn và thu hút chị, đó là điều có lên quan đến cô thức của chị và là cái mà người ta gọi là “Triệu chứng trở về cảm xúc nguồn cội”.


    Bệnh phụ khoa thường gặp khi quan hệ bằng đường miệng

    Tôi dành cụm từ trên để mô tả chữa khí hư cách mà lập trình tình cảm của chúng ta khiến cho chúng ta đi tìm hững tình huống cảm xúc tương tự với những điều trong quá khứ, bất kể những trải nghiệm này là tích cực hay tiêu cực. Là con người, chúng ta có khuynh hướng lặp lại những vấn đề quen thuộc. Tôi dám cá là chị thích ngủ cùng một bên giường vào môi tối, đậu xe ở cùng một chỗ và thường đi nghỉ ở những nơi mình thích nhất. Xu hướng quay trở về với điều quen thuộc là bản năng cơ bản mang đến cho chúng ta cảm giác tiếp nối, liên tục và an toàn trong cuộc sống luôn thay đổi và nhiều hỗn độn này. Thật không may là bản năng này có thể chống đối lại chúng ta, khi nó liên quan đến các mối quan hệ, khi mà chúng ta có khuynh hướng tìm kiếm một cách vô thức những tình cảm vốn quen thuộc với mình.


    Có lẽ đây là cách mà mọi việc sảy ra: khi chi còn là một đứa trẻ, gia đình chị là nguồn động viên và là nơi mang đến cảm giác an toàn chủ yếu cho cuộc đời chị. Thậm chí khi có đổ vỡ hay biến động nào đó xảy ra, gia đình vẫn là “nhà” của chị – nơi chị từng được bố mẹ nuôi dưỡng, yêu thương, nơi chị có một chỗ ngủ và nhận được sự chăm sóc. Vì vậy, chị gắn liền tình yêu với gia đình, chị cũng gắn gia đình với những đặc trưng khác, Nếu cha mẹ chị vãi và mâu thuẫn nhau nhiều, chị có thể sẽ có một phương trình trong não của mình, đó là Gia đình = Sự đổ vỡ. Nếu chị không được bố mẹ bày tỏ tình thương hay sự quan tâm, yêu quý, phương trình của chi có thể là Gia đình = Sự cô đơn. Nếu bộ mẹ hay hành hạ chị về tinh thần hay thể xác thì phương trình của chị sẽ là Gia đình = Sự sợ hãi.


    Trí não của chị sẽ đồng hóa bất kỳ sự gắn kết nào về gia dình với những điều mà chi cảm nhận được về tình yêu. Vì vậy nếu “gia đình” được cảm nhận như sự đổ vỡ, chị có khuynh hướng tình kiếm một bạn tình không cho chị đủ tình yêu, sự trìu mến, hay quan tâm, kết cục thì chị sẽ thấy cảm thấy cô đơn. Nếu gia đình mang đến cảm giá sợ hãi, chị có thể sẽ bị thu hút với một người đàn ông luôn phê phán chị vì vậy chị sẽ luôn thấy sợ hãi và không hạnh phúc. Nghĩa là một cách vô thức, chị chọn những điều quen thuộc – Chị đang quay trở về cảm xúc cội nguồn của mình.

    Rõ ràng là, từ những gắn kết tích cực với giá đinh, chúng ta cũng tìm cách tái tạo lại điều đó trong cuộc sống của mình khi trưởng thành. Tuy nhiên, tôi nhận thấy rằng chính những mối gắn kết đau khổ lại có ảnh hưởng khó kiểm soát hơn, bởi chúng thường là vô thức. Nói cách khác, nếu chị lớn lên trong một gia đình nơi cha mẹ chị dành cho chị rất nhiều tình yêu thương nhưng lại phê phán và chỉ trích nhau, thì một cách có ý thức chị có thể sẽ tìm kiếm một người bạn tình rất yêu thương chị nhưng trong vô thức chị sẽ thu hút một người hay phê phán và chỉ trích.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!