Hoa hồng mạ vàng giá chỉ 699.000đ

Thảo luận trong 'Hoa - Quà Tặng - Đồ Trang Trí' bắt đầu bởi veditrungquoc, 9/10/15.

  1. veditrungquoc

    veditrungquoc New Member

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Bạn đang băn khoăn không biết ngày lễ 20/10, 8/3, 14/02 này sẽ tặng món quà gì mới lạ và khác mọi năm, vừa phải sang trọng, ý nghĩa và độc đáo phải không nào. Gợi ý cho bạn chính là hoa hồng mạ vàng 24K

    Xu hướng tặng hoa hồng dát vàng đã xuất hiện tại Việt Nam mấy năm nay và ngày càng trở thành món quà được nhiều người săn đón, nhất là mỗi dịp đặc biệt. Đối với những người bạn gái thì bạn có thể dùng hoa hồng vàng 24k này tượng trưng cho một tình yêu vĩnh cửu, trường tồn và mãi không phai. Chắc hẳn bạn gái của bạn sẽ cảm thấy rất vui, hạnh phúc không phải vì giá trị của hoa hồng vàng 24k mà là một minh chứng cho tình yêu vĩnh hằng.

    [​IMG]

    Bông hồng dát vàng phân phối dài 8cm, rộng 9cm, cao 5,5cm, có trọng lượng 7,25g. (chiều dài tính luôn cành hoa là 25cm, trên cành hoa có ký hiệu 24K). Mỗi bông hồng đều được đặt trong một chiếc hộp sang trọng, có giấy chứng nhận kèm theo.

    Mua hoa hồng mạ vàng 24K làm quà 20/10


    Bông hoa hồng dát vàng này vừa ý nghĩa, sang trọng, đẹp đẽ lại thể hiện đẳng cấp của quà tặng.

    Xuất xứ sản phẩm: Quảng Đông, Trung Quốc

    Mỗi bông hoa hồng vàng 24k đều được tạo ra dưới đôi bàn tay lành nghề và tỉ mỉ của các nghệ nhân, với nhiều công đoạn khác nhau, tương đương với 4 ngày làm thủ công từng cánh hoa, từng chiếc lá mong manh rồi kết hợp tất cả lại, để tạo nên một bông hoa tuyệt tác của thiên nhiên. Cũng bởi tất cả các bông hoa đều được tạo ra từ đôi tay của thợ thủ công, nên mỗi bông mang một vẻ đẹp, một sức sống khác nhau, cũng như chính tình yêu của bạn, chỉ có một trên đời.

    Hấp dẫn phải không nào, đặc biệt chúng tôi có chương trình khuyến mãi đặc biệt hoa hồng mạ vàng 24K chỉ có giá 699.000đ trước lễ 20/10. Đặt mua ngay nhé. Số lượng có hạn. Hotline : 0946.775.859
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!