iPhone 7 và 8 sẽ như thế nào?

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi taizalo89, 3/2/16.

  1. taizalo89

    taizalo89 New Member

    Bài viết:
    101
    Đã được thích:
    0
    iPhone 7 và 8 sẽ như thế nào?

    Apple đang lên kế hoạch chi tiết cho các mẫu iPhone 7, iPhone 7S và cả iPhone 8 với những “vũ khí” hạng nặng nhằm thuyết phục 1 tỷ người dùng nâng cấp lên thiết bị mới.
    Trong buổi công bố báo cáo tài chính quý I năm tai wattpad tài khóa 2016, Tim Cook tiết lộ thông tin khá thú vị khi ghi nhận 1 tỷ thiết bị Apple hoạt động tích cực trong 90 ngày qua, nhưng chỉ 40% người dùng iPhone chịu nâng cấp lên phiên bản màn hình lớn hơn. Đây không phải là tín hiệu vui cho các nhà đầu tư.
    [​IMG]
    Tim Cook đang lên kế hoạch xây dựng iPhone mới.
    Trước tình hình đó, thuyền trưởng Cook đang lên kế hoạch phá vỡ thói quen của hàng trăm triệu “tín đồ trung thành” vẫn sử dụng những mẫu iPhone cũ. Phát súng đầu tiên mở màn cho chiến dịch có thể đến trong tháng 3 với phiên bản iPhone 5SE nâng cấp từ 5S, nhưng khẩu đại bác Apple khai hỏa chính là mẫu iPhone 7 hứa hẹn đốn đổ bất kỳ người dùng khó tính nào.
    Nếu mọi chuyện đi đúng hướng, Apple có thể duy trì đà tăng doanh số iPhone dù dự báo sẽ giảm trong quý tới. Hãy cùng nhìn vào ba mẫu iPhone kế tiếp sẽ được Táo khuyết trang bị những “vũ khí hạng nặng” nào để chinh phục khách hàng.
    iPhone 7 năm 2016
    Dự kiến vào mùa thu năm nay, iPhone 7 sẽ ra mắt tai ung dung facebook với thiết kế hoàn toàn mới từ bàn tay thiên tài của Jony Ive. Những tin đồn gần đây khiến các tín đồ Táo khuyết tỏ ra háo hức chờ đợi một siêu phẩm thực thụ.
    [​IMG]
    iPhone 7 sẽ mang tới nhiều thay đổi.
    Vi xử lý A10 chắc chắn cải thiện đáng kể khả năng xử lý. iPhone đã mỏng nay càng mỏng hơn vì Apple dự tính loại bỏ giắc cắm tai nghe 3,5 mm và dùng chung với cổng kết nối Lightning. Chưa kể, một bộ tai nghe thương hiệu Beats có thể bán kèm với giá 99 USD hỗ trợ kết nối không dây.
    Tờ Forbes trích dẫn nhận định từ chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng, khoảng 35% lượng iPhone 7 Plus xuất xưởng được trang bị camera kép 12 MP. Trong đó, một ống kính góc rộng hỗ trợ tính năng ổn định quang học đóng vai trò nâng cao chất lượng, chiếc còn lại tích hợp công nghệ zoom quang học tăng khả năng phóng to lên gấp 2-3 lần.
    Thay đổi lớn tiếp theo nằm ở chip NFC hỗ trợ Apple Pay. Táo khuyết sẽ phối hợp với nhiều đối tác để tiến tới việc dùng iPhone thay thế thẻ ATM trong thời gian tới. Đó sẽ là phương thức thanh toán mới cho hệ thống tài chính thế giới.
    Nhiều khả năng, Apple sẽ loại bỏ hoàn toàn viền ăng-ten xấu xí ở mặt sau nhờ tiến bộ mới trong công nghệ thu phát sóng. Viền màn hình cũng được “cắt tỉa” nhằm tai ola kul mang tới diện mạo ấn tượng hơn, nhưng ngạc nhiên nhất là “giả thuyết” về phiên bản iPhone 7 Plus có thể mở rộng thêm một chút để tiến gần với thiết kế của phablet.
    [​IMG]
    Người ta chờ đợi một thiết kế mới ấn tượng từ Jony Ive.
    Nhưng loạt nâng cấp này có đủ sức thuyết phục người dùng bỏ tiền ra nâng cấp điện thoại? Thật khó đoán trước, ví như việc bỏ giắc cắm tai nghe có thể làm thiết bị mỏng hơn đáng kể lại khiến khách hàng của Apple ca thán.
    Tuy nhiên, vẫn còn nhiều triển vọng cho bộ 3 iPhone mới. Lượng người dùng sở hữu model cũ khá nhiều nên nhu cầu nâng cấp vì thế cũng tăng cao. Thêm nữa, một số tỏ ra kiên nhẫn chờ đợi thay vì mua sản phẩm dòng S vốn chỉ thay đổi về cấu hình mà không đột phá trong thiết kế.

    Theo: zing.vn
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!