Khám phá những điểm đến quyến rũ tại Cincinnati

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vinajet, 28/11/15.

  1. vinajet

    vinajet New Member

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    0
    Nằm kề cận sông Ohio và vùng Bắc Kentucky, Cincinnati là thành phố lớn thứ ba Ohio, hoa kỳ. Đô thị xinh đẹp này từng được mệnh danh là "Hòn ngọc Phương tây" hay "Thành phố nữ vương. Đây còn là thành phố nắm lấy những cái thứ nhất của nước mỹ. Đặt Vé máy bay đi Cincinnati tại VINAJET, cùng chúng tôi tìm hiểu nét đẹp của thành phố này nhé.
    Khám phá những địa điểm hấp dẫn tại Cincinnati
    Khi mua vé máy bay đi Cincinnati, bạn sẽ có thời cơ tìm hiểu văn hoá -nghệ thuật cũng như lịch sử' thành thị tại trung tâm bảo tàng Cincinnati, bảo tàng nghệ thuật' Cincinnati, bảo tàng mỹ thuật' Taft hay đắm chìm vào không khí thiên nhiên tại Viện Irwin M. Krohn, Sở thú Cincinnati và chiêm ngưỡng phong cảnh đẹp hoành tráng của thành thị từ đài chiêm ngưỡng Tháp Carew.
    >> Bên cạnh đó, thử tham dự vào chuyến chu du siêu tiết giảm với giá Vé máy bay đi Hà Nội không ít biệt đãi cực sốc từ VINAJET cũng là chọn lựa lý tưởng
    [​IMG]
    Trung tâm bảo tồn Cincinnati
    Từ năm 1990, nhà ga thiết lộ trang hoàng nghệ thuật đã được sử dụng như trọng tâm bảo tồn Cincinnati. Trung tâm gồm có ba viện bảo tàng đặt trên cùng một cơ sở là Union Station: bảo tàng lịch sử Cincinnati, bảo tồn Duke Energy và bảo tồn lịch sử' và khoa học tự nhiên. Cũng trên diện tích ga tàu hoả, bạn có thể tham quan một hí trường OMNIMAX và Thư viện lịch sử' Cincinnati. Bảo tàng cũng thường xuyên đơn vị các buổi triển lãm nhà nước và quốc tế.
    Sở thú Cincinnati
    Sở thú Cincinnati lừng lẫy với hổ Bengal trắng và khỉ độc. Đến vườn thú, bạn sẽ được lựa chọn những con tàu đi quanh ngắm động vật hoặc tự mình vất vưởng khám phá muôn nơi. Tại các thời điểm không giống nhau trong ngày, tùy theo mùa, bạn sẽ có những "cuộc giao tiếp động vật" và xem những chương trình biểu diễn khác xa. Đến đây với Vé máy bay đi Cincinnati, bạn còn có thể cho sinh biển ăn và học tập thêm về môi trường sống của các loài sinh biển. Vườn thú Cincinnati đặc biệt lí thú trẻ em và cung ứng một loạt các dự kiến giáo dục cho cả thanh niên và người lớn tuổi hơn.
    Bảo tàng nghệ thuật' Cincinnati
    Nằm trong khuôn viên Eden Park, bảo tồn nghệ thuật' Cincinnati là nơi nắm bắt dồi dào những kết cấu nghệ thuật' nổi bật, các tuyệt phẩm điêu khắc, đồ gốm và bức ảnh các nền văn minh' lớn trong 5 thiên kỷ qua. Bảo tồn bài trí một bộ sưu tập vĩnh hằng ( bức tranh của các danh hoạ Mỹ, các tuyệt phẩm điêu khắc nghệ thuật' Viễn Đông, tác phẩm nghệ thuật trang trí. ) và thường xuyên tổ chức các buổi trưng bày quốc gia và ngoài nước tạm thời.
    >> Ngoài lộ trình ngao du trên, bạn sẽ được ghé các thành thị hài hoà khác một cách dành dụm nhất khi đặt vé máy bay đi Huế giá rẻ được bán với nhiều ưu đãi tại VINAJET
    Viện Irwin M. Krohn
    Viện Irwin M. Krohn viện ở Cincinnati được ví như "hòn ngọc của ghề làm vườn" thành phố với hơn 3.500 loài thực vật từ khắp chốn trên quốc tế. Viện sở hữu những nhà kính' có tính năng theo các chủ đề độc đáo bao gồm một sa mạc và rừng mưa nhiệt đới và một thác nước. Viện được vun đắp vào năm 1933, đặt dưới sự quản lý của Sở công viên Cincinnati.
    Bảo tàng mỹ thuật Taft
    bảo tàng mỹ thuật Taft ( Taft Museum of Art ) nổi tiếng thế giới ở Cincinnati được đặt trong một tòa nhà tác phong Palladian kỳ vĩ được làm gọi là Baum-Longworth-Taft House. Bảo tàng còn được biết đến như thể một danh thắng lịch sử nhà nước, cung ứng cho bạn những hiểu biết kì thú về thời thế thủa trước. Bảo tàng mỹ thuật Taft hiển thị' một bộ sưu tập tuy nhỏ nhưng vượt trội các bức tranh của những hoạ sĩ danh tiếng Mỹ, nghệ thuật trang hoàng châu Âu, điêu khắc, đồ nội thất. Ở phía trước của bảo tồn là một bức tượng của Abraham Lincoln được tạo ra bởi George Grey Barnard vào năm 1917. Bức tượng này được coi là tác phẩm tuyệt nhất của Barnard từng gây nhiều cãi vã tại thời khắc đó.
    Fountain Square
    Với khối tháp đương đại Fountain Square là tâm điểm tại trong thành phố Cincinnati. Khu vực trung tâm của quảng trường là đài phun nước Tylor Davidson nổi bật được đúc ở Munich, Đức và dựng lên ở đây từ năm 1871. Đến đây, bạn có khả năng tham dự một số liên hoan nhỏ nhưng thu hút và xem các buổi hòa nhạc' không tốn tiền và nhiều trò giải trí địa phương khác. Hưởng lạc một bữa ăn hoặc uống cà phê bên ngoài hay chiêm ngưỡng các sân trượt băng vào mùa đông là một thú vui được nhiều hành khách chọn lựa.
    >> Click khám phám thêm các hành trình siêu dành dụm khi mua Vé máy bay đi Đà Lạt tại VINAJET
    [​IMG]
    Tháp Carew và đài quan sát
    Tháp Carew là một trong những tòa nhà cao nhất tại thành phố Cincinnati. Đây là một tòa nhà được xây đắp theo tính cách Art Deco Pháp vào những năm 1930. Kiến trúc cùng lúc cũng là một địa điểm lịch sử' nhà nước, một tòa nhà đa công năng với các văn phòng, cửa hiệu và nhà nghỉ. Tầng thứ 49 của toà nhà là đài ngắm nhìn, nơi bạn sẽ thu vào tầm mắt khung trở cách vời của Cincinnati từ trên cao.
    Để lịch trình tìm hiểu "hòn ngọc phương Tây" thêm phần hoàn hảo và dành dụm, bạn hãy nhanh tay liên hệ với VINAJET - đại lý bán Vé máy bay giá rẻ của các {hãng hàng không} tin cậy trong nước và nước ngoài. Kinh tiêu chúng tôi chuyên cung ứng Vé máy bay đi Cincinnati và Vé máy bay đến các thành thị khác của Mỹ như: Vé máy bay đi New York, vé máy bay đi Las Vegas, vé máy bay đi San Diego, San Francisco. với giá chính đáng, thủ tục đặt mua tức tốc, thanh toán tiện lợi, khách hàng' được bảo đảm đúng giá và hưởng lợi ích hết cở từ các dự kiến giảm giá của hãng.
    Nguồn bài viết trích từ Vietnam Booking
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!