Khám phá những điểm du lịch biển không thể bỏ qua mùa hè này

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vinajet, 20/7/16.

  1. vinajet

    vinajet New Member

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    0
    du lịch biển luôn là một hoạt động thu hút đặc biệt là trong những ngày nắng nóng như vậy này. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết chọn điểm du lịch nào để được chìm đắm vào dòng nước mát hay cảm thụ không khí trong lành của tự nhiên thì hãy cùng vé máy bay Vietnam Airline khai phá những địa điểm thu hút sau:
    Đến Phú Yên, khám phá tự nhiên kỳ thú
    [​IMG]
    Biển Phú Yên với thiên nhiên thú vị là một điểm đến vô cùng thú vị dành cho bạn trong mùa hè năm nay. Cạnh bên Vịnh Vũng Rô, Vịnh Xuân Đài với những bãi biển nên thơ, Phú Yên còn lý thú du khách 4 phương với Gành Đá Dĩa vô cùng lạ thường, được xem là thắng cảnh' có một không hai trên toàn cõi Việt Nam. Bạn hãy thử một lần khai phá Gành Đã Dĩa, dạo chơi bước bằng đôi chân trần trên những tầng đá trông giống như chồng đĩa thò ra biển, cảm thấy vị mặn của biển, cái rát nhẹ của gió và lắng tai tiếng ầm ĩ của từng đợt sóng đập mạnh vào bờ.Tất cả những điều này sẽ để lại ấn tượng khó phai.
    Biển Nha Trang đa sắc ngày hè
    Là một thành phố biển xinh đẹp và đầy dẫy khí sinh, đa sắc dưới nắng hè, Nha Trang thực sự là địa điểm không thể bỏ lỡ. Đặt Vé máy bay Vietnam Airlines đi Nha Trang, bạn sẽ được thỏa sức tung hoành trong biển ấm và tham gia các trò chơi thể thao lí thú, sống động hay thực hành một chuyến đi tàu đáy kín, lặn biển ngắm hổ phách. Một trải nghiệm kỳ thú mà bạn chớ nên bỏ qua là hưởng thụ cảm nhận lờ lững giữa biển trời với chuyến cáp treo vượt đại dương để đến khu giải trí Vinpearl Land lẫy lừng. Đến Nha Trang vào những ngày hè đầy nắng, bạn mới cảm thấy hết sự tươi vui, tuyệt đẹp của đô thị thơ mộng này.
    Mùa hè trên thành phố Vũng Tàu
    [​IMG]
    Vũng Tàu nằm cách TP.HCM 120km, là điểm tham quan lý tưởng' cho những chuyến du lịch ngắn ngày, phù hợp với những hành khách Phương Nam muốn tranh thủ' chút thời gian ngày hè ham chơi bên Nhà ở. Biển Vũng tàu không quá yêu kiều với cát trắng, biển xanh như Mỹ Khê, Cửa Đại hay tưng bừng như Nha Trang.mà rất bình dị, dân dã. Tuy thế chốn này lại đầy đủ đầy mọi thứ từ bãi tắm lặng sóng, khu tiêu khiển Hồ Mây, những cung đường' tình tứ cùng chiếc xe đạp đôi. dừng chân ở Vũng Tàu dù chỉ vỏn vẹn vài ngày nhưng chắc chắn bạn sẽ tìm thấy cả mùa hè tuyệt vời nơi đây.
    Trải nghiệm mùa hè nơi Đảo Ngọc
    Nhắc đến Phú Quốc là người đời nhớ ngay đến những bãi biển hoang sơ, rừng xanh mướt, những khu di tích lịch sử ghi dấu một thời mặt trận hòa hùng của dân tộc. Đặt Vé máy bay Vietnam Airlines đi Phú Quốc đến đây, bạn còn có nhiều điều khai phá hơn thế. Bạn hãy thử trải nghiệm cuộc sống' chất phác nhưng vô cùng kỳ thú của người dân xứ đảo khi thăm thú làng chài, nhà thùng nước mắm', căn cứ sinh sản ngọc trai hay xưởng sản xuất rượu sim và vườn hồ tiêu xanh ngắt.Nếu bạn muốn tìm một danh thắng nghỉ ngơi, khoan khoái, chìm đắm với thiên nhiên Đảo Ngọc Phú Quốc sẽ là một điểm đến hoàn hảo.
    Mua Vé máy bay Vietnam Airlines tin cậy ở đâu?
    Bạn hãy liên hệ đến đại lí Vinajet bằng cách gọi số 0931 309 515/0931 309 525 để lựa chọn tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Nha Trang và Vé máy bay Vietnam Airlines đi Phú Quốc ưng ý nhất. Một chuyến tìm hiểu lý thú đang chờ đón bạn.

    Nguồn: http://www.vietnamaairlines.com/du-...g-diem-du-lich-bien-khong-bo-qua-mua-nay.html
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!