Khám phá những thành phố nổi tiếng nhất nước Anh

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vinajet, 29/11/15.

  1. vinajet

    vinajet New Member

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    0
    Là một trong những quốc gia trọng điểm của Châu Âu, Anh hút hồn hành khách bằng những công trình cấu trúc và nghệ thuật trầm ngâm, xưa cũ nhưng cũng mang hơi hướng hiện đại và những đô thị túc cầu lừng lẫy. Hãy nuôi nấng thích thú phượt của mình bằng việc đặt Vé máy bay giá rẻ đi Anh để tìm hiểu đất nước xinh đẹp này bạn nhé!
    >>Bên cạnh hành trình ngao du kì thú trên, bạn có khả năng xem xét ve may bay di Nha Trang để tham dự một chuyến vi vu siêu tiết kiệm khác
    [​IMG]
    Khám phá những thành thị nổi danh nhất nước Anh
    Những thành thị lừng danh của vương quốc Anh chắc chắn là điểm tham quan chẳng thể bỏ qua trong hành trình khám phá của hành khách. Thủ đô nước Anh xa xưa pha lẫn đương đại, Birmingham đầy ắp sinh khí hay một Manchester được cả thế giới biết đến với môn thể thao vua và cả nền Công lao phát triển mạnh mẽ. Du khách hãy thăm thú những địa điểm chẳng thể bỏ lỡ để tự mình trải nghiệm và khám phá.
    London
    London, thủ phủ của Vương quốc Anh, cũng là một trong những thủ phủ tài chính, thời trang, nghệ thuật và giải trí của thế giới. Đô thị có lịch sử' được ghi niên đại từ thời La Mã và gắn liền với cuộc sống của nhân vật chính trị nổi tiếng như: William the Conqueror, Thomas à Becket và nữ vương Elizabeth I, cũng như những nhà văn lẫy lừng như: William Shakespeare, John Milton và nhiều tác giả khác, những người tạo nên điểm nhấn mạnh trong nền văn học của thế giới.
    đời trước là trọng điểm của một đế quốc bề thế, London cũng là một trọng điểm của cuộc cách mạng Công lao. Hiện nay khi đến với London khách du lịch chẳng thể bỏ lỡ những công trình cấu trúc cổ điển đã tồn tại qua nhiều thế kỷ như: Đồng hồ Big Ben, Tòa tháp London, bảo tồn Anh, . và nhiều điểm đến hấp dẫn khác giúp khách du lịch hiểu hơn về vương quốc này.
    Birmingham
    Là một trong những điểm tham quan kì thú nhất của châu Âu, Birmingham vun đầy khí sinh và những nét văn hóa đặc trưng. Đã lâu nơi đây đã trở thành một nơi tuyệt đỉnh để sinh sống, học theo và làm việc. Thành phố cung ứng một nền văn hóa phong phú và khoảng 40% sinh viên tốt nghiệp đã chọn ở lại làm việc tại Birmingham.
    Birmingham cũng đã được bầu chọn là một trong mười thành thị tốt nhất để dừng chân vào năm 2015 theo bảng xếp hạng mới nhất của The Rough Guide.
    >>Ngoài ra, hãy thử hoạch định ngao du siêu kiệm ước với ve may bay di Ha Noi được bán với nhiều biệt đãi hấp dẫn tại VINAJET
    Manchester
    không chỉ là thành phố trứ danh khắp quốc tế với môn thể thao vua, Manchester còn là "thành phố của khoa học và khám phá". Được xem là "Thành phố lớn thứ hai của Anh" Manchester là một trọng tâm nghệ thuật', truyền thông, dạy dỗ đại học và thương mại.
    Chỉ cách London khoảng 296 km, hành khách chỉ cần bắt một chuyến tàu hoả và trong khoảng 2 tiếng 30 phút là đã có thể có mặt tại Manchester. Đến với Manchester, du khách chỉ cần đi bộ xuống các phố xá sắm đồ chính và hưởng phúc không khí âm nhạc. Salford nằm ngay phía tây của trong thành phố và The Quays là một trong những địa điểm hàng đầu của Manchester. Nếu đã mua vé máy bay đi Anh chắc chắn khách du lịch nên thăm thú Manchester vì chốn đây có rất nhiều điều kì thú để ngắm nhìn và trải nghiệm.
    Oxford
    Oxford được toàn cầu biết đến với Trường ĐH Oxford lâu nhất ở Vương quốc Anh và là thành thị của Công lao xe hơi với hãng xe Morris từ thế kỷ 20. Dù rằng là đô thị công nghiệp xe hơi nhưng người dân sinh sống tại Oxford lại dùng xe đạp là phương tiện đi đứng chủ lực. Đây là nét đặc trưng riêng khiến cho du khách không khỏi ngỡ ngàng.
    Cả nội ô Oxford là một làng ĐH với 36 trường thuộc ĐH Oxford. Đến Oxford, khách du lịch sẽ được kể về sự tích cuộc trổ tài xây tháp giữa sinh viên và người dân bản xứ để khẳng định quyền quản lý thành thị. Sẽ được nói hầu hết cư dân sinh sống ở Oxford là sinh viên và du học viên từ mọi nơi trên thế giới. Bức ảnh dễ dàng ngẫu nhiên thấy nội ô này ấy là những sinh viên mặc lễ phục và đi đứng trên những chiếc xe đạp.
    >>Không những cung ứng lịch trình giá rẻ trên, VINAJER còn chuyên khai quật ve may bay di Hue với các dự kiến khuyến mãi 'CỰC HOT' chỉ có vào dịp cuối năm
    [​IMG]
    Vé máy bay đi Anh giá rẻ cho hành trình tiết kiệm
    để dành chi phí đi đứng cho hành trình du lịch tìm hiểu thêm thu hút là điều mà bất kể hành khách nào cũng muốn Đạt tới. Vậy làm cách nào để để dành chi phí? Đó ấy là hãy đặt mua những tờ vé máy bay đi Anh giá rẻ được bán tại VINAJET.
    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mang đến vé máy bay giá rẻ, VINAJET sẽ giúp quý khách sở hữu những tấm vé giá rẻ một cách không khó và không khó nhất. Liên lạc với chúng ta ngay hôm nay để có được tấm vé máy bay giá rẻ nhất cho lộ trình của quý khách!
    Nguồn bài viết trích từ VINAJET
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!