Khám phá thủ đô công viên thế giới

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi cobala, 3/9/15.

  1. cobala

    cobala New Member

    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    0
    Du lịch Mỹ không chỉ có Newyork, Los Angeles, Chicago hay San Francisco… nơi này còn có một địa điểm vui chơi vô cùng nổi tiếng và quy mô tầm cỡ quốc tế, nơi được mệnh danh là “Thủ đô công viên thế giới” – thành phố Orlando. Mua vé máy bay đi Orlando ngay trong mùa thu này để nhận được nhiều ưu đãi nhất từ Gobalflight.

    Thành phố Orlando toạ lạc ở khu vực trung tâm tiểu bang Florida, có dân số vào khoản 240.000 người khu vực nội đô và là thành phố nội địa lớn nhất tiểu bang. Có thể nói, đô thị Orlando là nơi sầm uất và đông đúc nhất trong khu vực với các dịch vụ vui chơi giải trí.

    [​IMG]
    Walt Disney World là cái tên bạn có thể bắt gặp ở tất cả mọi nơi trên toàn thế giới, và chỉ có thể mua vé máy bay giá rẻ đi Orlando mới có thể tận hưởng được hết sự hoành tráng của nó. Đây chính là điểm đến vui chơi nổi bật nhất nước Mỹ và đồng thời cũng là một trong những công viên chủ đề lớn nhất thế giới với diện tích hơn 30.000 mẫu Anh, trong đó bao gồm nhiều công viên nhỏ khác nhau. Trong đó nổi bật lên có:

    Magic Kingdom: đây là công viên chủ đề lớn nhất thế giới, với nhiều trò chơi hấp dẫn, những thế giới cổ tích thu nhỏ, kỷ băng hà, hay thế giới tương lai…

    Epcot: đây là công viên thứ 2 được xây dựng trong tổ hợp Disney World. Nó được đặt tên là Epcot - Experimental Prototype Community of Tomorrow có nghĩa là những thí nghiệp cho cộng đồng ngày mai.

    Hollywood Studios: công viên này được xây dựng lên từ ý tưởng độc đáo Hollywood của những năm 30 - 40 về trước với các hình ảnh như đại lộ danh vọng, ngôi nhà kiểu Hollywood và những film trường hoành tráng.

    Orlando Universal Studios: đây là nơi tuyệt vời để mọi người cùng trải nghiệm một thế giới hoạt hình đầy màu sắc y như đời thật, tham gia vào cuộc phiêu lưu như những lữ khách thật sự, vô cùng hấp dẫn.

    Có nhiều cách để bạn di chuyển từ Việt Nam đi sân bay quốc tế Orlando. Chỉ cần đặt tấm vé máy bay đi Mỹ thì Orlando sẽ nhanh chóng trở thành điểm dừng chân cho bạn. Với vị trí địa lý thuận lợi, Orlando là cửa ngõ chính ra vào thành phố, đây là sân bay lớn nhất tiểu bang tính theo lượng hành khách và là sân bay bận rộn thứ 13 ở Hoa Kỳ và thứ 19 thế giới.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!