Khóa dạy tiếng việt cho người hàn siêu tốc học phí rẻ nhất

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi thanhluantm, 24/7/16.

  1. thanhluantm

    thanhluantm New Member

    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    1
    (Dạy kèm tiếng Việt cho người Hàn Quốc, Dạy tiếng Việt cho người nước ngoài)
    Hiện nay, nhu cầu học tiếng Việt của người nước ngoài, trong đó có người Hàn Quốc là rất lớn. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể sắp xếp được thời gian để đến các trung tâm theo học. Nhiều người cũng không thể tập hợp đủ số lượng học viên để có thể mở lớp tại công ty và mời giảng viên về dạy.
    Để đáp ứng nhu cầu đó, Trung tâm Hàn ngữ Dong A – UTE triển khai dịch vụ dạy tiếng Việt cho người Hàn Quốc. Với dịch vụ dạy kèm tiếng Việt cho người Hàn, bất kể cá nhân nào có mong muốn được học tiếng Việt từ trình độ căn bản đến nâng cao đều được đáp ứng. Thời gian và địa điểm cũng sẽ được linh động để phù hợp với mong muốn của người học.
    Giáo viên tham gia giảng dạy gia sư tiếng việt cho người Hàn đều là những người học ngành Hàn Quốc học hoặc đã từng đi du học tại Hàn Quốc. Điều này sẽ hỗ trợ rất lớn trong việc tương tác dạy và học. Giáo viên cũng sẵn sàng đáp ứng ứng nhu cầu một kèm một.
    Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, có chuyên môn cao, Trung Tâm Hàn Ngữ Dong A-UTE đã và đang tạo được sự tin tưởng của rất nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam.
    Hiện nay chúng tôi đã và đang ký hợp tác dạy tiếng Việt cho người Hàn và gia sư tiếng Hàn giao tiếp là các cá nhân, lãnh đạo, quản lý, nhân viên là người Hàn Quốc tại các tỉnh Đồng Nai, Hồ Chí Minh, Bình Dương như: Công Ty TNHH Hyosung Việt Nam, Công Ty TNHH Lốp Kumho Việt Nam, Công ty TNHH Hansoll.
    Để được tư vấn và đặt lịch dạy kèm tiếng Việt cho người Hàn Quốc, xin liên hệ với bộ phận tư vấn
    Những năm gần đây, phong trào học tiếng Hàn ngày càng bùng nổ mạnh mẽ. Không nhất thiết phải học chuyên ngành tiếng Hàn trong trường đại học, bạn vẫn có thể học tiếng Hàn tại các trung tâm Hàn ngữ. Đặc biệt, đối với những nhân viên đang làm việc tại công ty Hàn Quốc mà mong muốn học tiếng Hàn để có thể tìm kiếm cơ hội thăng tiến, thì trung tâm Hàn ngữ là một lựa chọn vô cùng thích hợp. Không những vậy, đã có rất nhiều học viên từ các trung tâm Gia sư tiếng Hàn sau khi hoàn thành khóa học (thậm chí cả lúc vẫn trong quá trình học) đã có thể làm thông dịch viên, biên dịch viên tiếng Hàn.
    Cạnh đó, ngoài việc làm thông, biên dịch, bạn còn có thể làm hướng dẫn viên du lịch tiếng Hàn. Theo thống kê của văn phòng Tổng cục du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam, trong 7 tháng đầu năm 2013, đã có gần 440 nghìn lượt khách Hàn Quốc đến Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng hướng dẫn viên biết tiếng Hàn lại cực kỳ khan hiếm. Vì vậy mà lương của hướng dẫn viên tiếng Hàn tương đối cao (trung bình một ngày có thể kiếm được 50-100usd).
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!