Lạc bước nơi thủy cung Georgia đồ sộ

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi tuannguyen, 27/4/16.

  1. tuannguyen

    tuannguyen New Member

    Bài viết:
    410
    Đã được thích:
    0
    Lạc bước nơi thủy cung Georgia đồ sộ.
    Thủy cung Georgia Aquarium là điểm đến mà mọi du khách khi sắm vé máy bay đi Atlanta đến thành phố này không thể bỏ qua. Thủy cung này là niềm tự hào của bang Georgia bởi nơi đây có bể nuôi cá lớn nhất thế giới với hơn 120.000 động vật biển thuộc 500 loài khác nhau.

    [​IMG]
    Georgia Aquarium có năm phòng trưng bày riêng biệt được sắp xếp xung quanh khu trưng bày chính. Mỗi phòng trưng bày lại có tên riêng, thể hiện nét đặc trưng của từng phòng như Georgia Explorer, Tropical Diver, Ocean Voyager, Cold-Water Quest và River Scout. Trong 5 bể nước, bể Ocean Voyager là bể lớn nhất, chiếm tới 3/4 số nước của bể cá. Săn vé máy bay đi Seattle đến với thủy cung Georgia bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những bể nước trong phòng trưng bày gồm rất nhiều loài động vật với vô vàn kích cỡ, màu sắc, từ cá voi, cá mập, chim cánh cụt cho tới rái cá, lươn điện, sao biển...

    [​IMG]
    Khi tới đây, một băng tải sẽ chầm chậm đưa du khách đi qua một đường hầm bên dưới đáy bể cá, để du khách có thể chiêm ngưỡng các loài vật từ phía dưới. Khi mua cặp vé máy bay giá rẻ đi Mỹ bạn sẽ có cơ hội đặc biệt được trải nghiệm cảm giác như đang trực tiếp chạm tay vào các con vật ở một số bể cá độc đáo của thủy ung này. Để điều hành thuỷ cung Georgia Aquarium cần tới hàng trăm nhân viên chăm sóc tất cả mọi thứ từ việc cho ăn, làm sạch bể, cùng sự hỗ trợ của hàng chục máy tính để theo dõi nhiệt độ và lưu lượng nước bơm vào.
    Nếu quý khách muốn đặt vé máy bay đi du lịch đâu đó hãy liên hệ với Đại lý bán vé máy bay đi Atlanta Mỹ của chúng tôi theo thông tin dưới đây:
    Địa chỉ: 370A Cách Mạng Tháng 8, P.10, Q.3
    Điện thoại: (08) 6254 8383
    Website: vegiaredimy.com
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!