Mặt bằng dự án Xi Grand Court - Căn hộ cao cấp tại Quận 10

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 30/4/16.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. epro79

    epro79 New Member

    Bài viết:
    1,455
    Đã được thích:
    0
    Vị trí Dự án Xi Grand Court - Chinh Phục khách Hàng Khó tính nhất - Kinh tế phát triển ổn định, thu nhập của người dân được cải thiện rõ rệt kéo theo mong muốn và yêu cầu về một chốn an cư lý tưởng ngày càng cao và khắt khe hơn. Đó cũng là lý do vì sao những dự án ưu tiên cho thiết kế xanh, căn hộ xanh mang đến được cho khách hàng một môi trường sống trong lành lại trở thành xu hướng mới trong tiêu dùng sản phẩm bất động sản thời gian qua trên thị trường đến vậy.

    [​IMG]
    Vị trí Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Kế thừa những uy tín từ thương hiệu Vinhomes, Vị trí căn hộ Vinhomes Golden River chú ý nhiều hơn tới chất lượng cuộc sống, thay vì chỉ quan tâm đến chất lượng xây dựng. Mới đây, Vinhomes còn được Brand Finance bình chọn là thương hiệu Bất động sản đắt giá nhất Việt Nam năm 2015.
    Từ 19/12/2015, khách hàng mua biệt thự Hoa Sữa 10 & 11, Vinhomes Riverside sẽ nhận được lợi ích “nhân 4” đặc biệt chào Xuân 2016.
    Theo đó, các nhà đầu tư sẽ được cộng gộp ưu đãi hỗ trợ cho vay lên tới 70% giá trị biệt thự lãi suất 0% trong 12 -24 tháng cùng chương trình nhận ngay lợi nhuận cho thuê lên tới 4 tỷ đồng/2 năm dành cho các khách hàng tham gia chương trình cam kết cho thuê. Đặc biệt, từ nay đến hết 31/1/2016, khách hàng hoặc cư dân có nhu cầu mua 02 biệt thự trở lên sẽ được nhận quà tặng đặc biệt.

    [​IMG]
    Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Một điểm nổi bật của chủ đầu tư này, những chi tiết rất nhỏ và dễ có thể bị bỏ qua tại các dự án khác thì CapitaLand lại đặc biệt rất chau chuốt và quan tâm như góc đọc sách, lối đi bộ tinh tế, vườn dạo ngát hương thơm bốn mùa, cả lối dạo trên mặt nước…Tất cả những điều này nói lên sự trân trọngtừng thói quen nhỏ, làm thoả mãn từng nhu cầu nhỏ nhưng rất cần trong cuộc sống đầy áp lực của thời hiện đại.
    Seasons Avenue cũng được thừa hưởng toàn bộ tiện ích tuyệt vời từ Khu đô thị Mulberry Lane đã đi vào hoạt động hơn 2 năm nay. Dự án cũng nằm ngay bên cạnh quần thể khu Làng Việt Kiều Châu Âu mới đi vào hoạt động.
    Ngoài ra, Seasons Avenue còn là dự án có tiến độ thanh toán siêu mỏng, có một không hai trên thị trường Hà Nội.
    Đây là gói hỗ trợ ưu đãi phù hợp với gia đình vợ chồng trẻ có mức thu nhập trung bình.Đánh giá về gói thanh toán này, Ông Nguyễn Văn Văn, đại diện Đất Xanh Miền Bắc, đơn vị phân phối độc quyền toà S3 của dự án, nhận định “Với mức giá chỉ từ khoảng 1.8 tỷ căn hộ nội thất hoàn thiện cơ bản cùng với tiến độ thanh toán tuyệt vời, lần đầu tiên có tại Hà Nội như thế này, tôi cho rằng, các căn hộ S3 nói riêng và Seasons Avenue nói chung sẽ được “săn lùng” trong thời gian tới”.

    [​IMG]
    Mặt bằng Dự án Căn hộ Xi Grand Court Quận 10

    Với thế mạnh phát triển dự án hoàn toàn dựa vào vốn tự có và không phụ thuộc vào vốn huy động từ khách hàng, CDT thực sự gây sốc cho thị trường khi áp dụng tiến độ thanh toán cực kỳ hấp dẫn, chỉ 10% khi đặt chỗ, và tiếp tục 10% sau khoảng 9 tháng (tức tháng 12/2016). Khách hàng chỉ phải thanh toán tiếp 75% khi nhận nhà vào năm 2018 và 5% khi nhân sổ hồng. Tiến độ thanh toán này cho phép các gia đình trẻ với số vốn từ 200 - 300 triệu VND có thể lên kế hoạch tài chính để sở hữu căn hộ của chủ đầu tư nước ngoài.
    Xi Grand Court thu hút sự quan tâm của khách mua nhà nhờ phương thức thanh toán cực ưu đãi.


    Theo Wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-can-ho/xi-grand-court-quan-10
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!