Máy chấm công chính hãng - Hệ thống kiểm soát ra vào tự động

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi thutrang, 29/4/16.

  1. thutrang

    thutrang New Member

    Bài viết:
    322
    Đã được thích:
    0
    Hiện nay, với sự phát hành của những khu nhà cao tầng văn minh là những văn phòng làm việc chuyên nghiệp và văn minh hơn. Vì thế nhu cầu sở hữu một văn phòng làm việc có tính chuyên nghiệp đang được công ty, tổ chức, các văn phòng đại diện, công ty đưa ra chọn lọc và đó cũng là yếu tố đầu tiên cho sự tạo ra chuyên nghiệp của các công ty.

    Với một văn phòng dùng việc với tính giỏi văn minh thì hệ thống kiểm soát vào ra [/b]máy chấm công vân tay chính hãng là một trong các yếu tố không thể thiếu được. Không chỉ đơn thuần là kiểm soát ra vào của từng nhân viên mà nó còn mang lại nhiều lợi ích sâu xa hơn so với giá trị thực của nó.

    Lợi ích của hệ thống:

    Thứ nhất:
    - Nâng cao độ an toàn bảo mật an ninh của văn phòng làm việc khi bạn sử dụng máy chấm công chính hãng ngay cả khi bạn ra ngoài.

    Thứ hai:
    - có thể kết hợp với việc quản lý thời gian làm việc của từng nhân viên một cách chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian hơn.
    - Khi trong phòng xảy ra bất cứ sự cố nào đó thì có thể kiểm soát được, trong thời gian sảy ra chuyện đó có các đối tượng nào ở trong phòng và rời khỏi phòng làm việc.
    - Kiểm soát được sự vào ra của các người không có nhiệm vụ hoặc người ngoài các doanh nghiệp.
    - Tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, tân tiến, từ đó nâng cao ý thức làm việc của cán bộ trong các công ty.

    Thứ ba:
    - các sản phẩm kiểm soát ra vào thường được tích hợp với ứng dụng chấm công kiểm soát vào ra, giúp các bạn có thể sử dụng để chấm công cho công nhân viên của mình trên cùng một Thiết bị được dễ dàng hơn. Tiết kiệm đáng kể tất cả chi phí cho công ty mọi người.
    Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn bộ sản phẩm toàn diện nhất dành cho những tòa nhà văn phòng tân tiến: Bộ sản phẩm kiểm soát ra vào Kobio SF500

    [​IMG]

    Thiết bị kiểm soát ra vào có thể giải quyết tiện lợi vấn đề quản trị nhân sự và an ninh ra vào, một vấn đề từ lâu tốn đa phần thời gian, công sức của những nhà chỉ đạo và nó còn liên quan trực tiếp đến quyền lợi và trách nhiệm của người lao động.

    Không hề nói quá mà thực sự bộ sản phẩm kiểm soát ra vào là 1 sản phẩm tất yếu và không thể thiếu của 1 các doanh nghiệp. Sự ra đời của chiếc máy kiểm soát ra vào SF500 là để giải quyết những nhiệm vụ trên 1 cách đúng đắn và tác dụng nhất. Bộ sản phẩm kiểm soát cửa ra vào SF500 – Sự lựa chọn khôn ngoan cho doanh nghiệp

    *Bộ sản phẩm bao gồm:
    - Thiết bị kiểm soát ra vào Kobio SF500
    - Khóa chốt
    - Nguồn
    - Nút Exit

    Xem thêm: thanh ly hang cu
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!