Máy lạnh daikin Intelligent eye - Vận hành hiệu quả mà không lãng phí năng lượng

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi trinhhung336, 17/7/17.

  1. trinhhung336

    trinhhung336 New Member

    Bài viết:
    147
    Đã được thích:
    0
    Ngày xưa Daikin chưa tập trung vào thiết kế vẻ bề ngoài. Chính vì vậy nhìn những chiếc máy này rất đơn điệu. Nhưng chức năng của chúng không như vẻ bề ngoài của chúng bởi Daikin đã tập trung mọi nguồn lực để nghiên cứu về công nghệ lẫn chức năng.

    Máy lạnh daikin Intelligent eye - Vận hành hiệu quả mà không lãng phí năng lượng

    Intelligen eye là một cảm biến hồng ngoại có khả năng dò chuyển động của người trong phòng. Khi không có chuyển động, cảm biến này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ bằng cách tăng hoặc giảm 2oC để tiết kiệm 20‰ năng lượng đối với chế độ làm lạnh và 30‰ đối với chế độ sưởi ấm. Khi bạn quay lại phòng, cảm biến sẽ đưa máy trở lại hoạt động ở mức nhiệt độ cài đặt ban đầu.

    [​IMG]

    Việc này cũng sẽ giúp làm giảm lãng phí năng lượng nếu như bạn quên tắt điều hòa.
    Tất cả các loại máy Daikin Inverter treo tường từ 2,5 đến 7,1kW đều được trang bị mắt thần thông minh..

    Chế độ tiết kiệm điện trên điều hòa Daikin cho phép điều hòa hoạt động hiệu quả bằng cách giới hạn giá trị tiêu thụ điện tối đa. Chức năng này sẽ hữu ích khi cần đảm bảo cầu dao sẽ không bị ngắt do quá tải khi điều hòa chạy cùng với nhiều thiết bị điện khác.

    Khả năng tiết kiệm điện của máy điều hòa daikin chính hãng rất cao, đây là ưu điểm vượt trội của dòng máy lạnh Daikin so với các dòng máy khác như máy lạnh Panasonic, Toshiba, Yuiki … Hiệu suất tiết kiệm điện của dòng máy Daikin có thể lên tới 60%. Các bạn có thể tham khảo về công nghệ biến tần Inverter trong máy lạnh để biết rõ hơn về điều này.

    Chính vì vậy mrên thị trường ngày nay xuất hiện ngày càng nhiều địa chỉ phân phối máy lạnh Daikin inverter chính hãng, do đó việc khách hàng băn khoăn khi chọn mua dòng sản phẩm này cũng trở nên dễ hiểu. Nếu như bạn không muốn mua phải chiếc máy điều hòa có chất lượng không tốt thì chắc chắn bạn phải tìm đến những địa chỉ bán máy điều hòa Panasonic uy tín để mua hàng.

    Máy chạy rất êm giúp các bạn có thể ngủ ngon mà vẫn sử dụng máy lạnh trong khi ngủ mà vẫn không để ý tới tiếng máy nhỏ bên tai. Thời gian sử dụng rất bền : nếu vệ sinh định kì thì tuổi thọ của máy rất dài, lên tới hàng chục năm.

    Khi bạn sử dụng máy điều hòa Panasonic là sự lựa chọn tốt nhất cho mọi nhà bởi nó giúp mọi người tiết kiệm điện một cách tốt nhất. Khi đạt đến nhiệt độ nhất định thì máy sẽ duy trì hiệu suất đủ để duy trì nhiệt độ trong phòng nên sẽ tiếp kiệm được điện năng.

    Đặc biệt phải kể đến loại điều hòa Panasonic Inverter – đây là điều hòa có khả năng tiết kiệm điện tối ưu do tích hợp công nghệ biến tần. Máy điều hòa Panasonic liên tục điều chỉnh tốc độ quay của máy nén giúp điều khiển xác thực cao nhằm duy trì nhiệt độ cài đặt. Sư dụng điều hòa Panasonic Invert giúp người tiêu dùng tiết kiệm điện năng khoảng 30% – 50% so với điều hòa thông thường.

    1. Máy điều hòa Panasonic với kiểu dáng và công nghệ vượt trội. Nhà sản xuất luôn nghiên cứu và phát triển những kiểu dáng và công nghệ mới nhất để đáp ứng tối đa nhu cầu của người tiêu dùng. Do đó mọi người sẽ luôn được trải nghiệm những công nghệ mới nhất giúp nâng cao sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống.

    Việc sử dụng máy điều hòa Panasonic hoặc máy lạnh daikin tiết kiệm điện chắc chắn không tránh khỏi bị lỗi, làm giảm hiệu quả và năng suất công việc, vì vậy dienlanhthanglong.com.vn chúng tôi xin giới thiệu cách khắc phục các lỗi thường gặp nhất khi sử dụng điều hòa Panasonic để bạn tham khảo và khắc phục khi gặp phải những trường hợp này.

    2. Làm lạnh không khô và làm lạnh nhanh

    Áp dụng công nghệ hiện đại, điều hòa Panasonic mang lại cho người sử dụng những không gian thoải mái, dễ chịu, trong quá trình sử dụng mọi người sẽ không bị khô da hay nứt nẻ, viêm họng… Bên cạnh đó máy điều hòa Panasonic còn có tính năng ion Plasma, Auto Clean giúp mang lại bầu không khí thoáng mát cho mọi người.

    [​IMG]

    3. Độ êm và bền

    Do được tích hợp công nghệ mới nên may dieu hoa Panasonic chạy rất êm ái và có độ ồn thấp khi khởi động cũng như trong suốt thời gian sử dụng.

    5. Điều hòa Panasonic có chế độ autocomfort

    Chệ độ Autococmfort là chức năng tự động điều chỉnh tăng công suất làm lạnh bằng cách giảm nhiệt độ cài đặt thêm 1 độ C nhằm tăng thêm cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

    NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC MÁY LẠNH ĐIỀU HÒA CHÍNH HÃNG
    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MÁY LẠNH ĐẠI HỒNG PHÁT
    Địa chỉ: 89C, Trần Văn Đang, Phường 9, Quận 3, TP.HCM
    Website: maylanhhongphat.com.vn
    Điện Thoại: (08) 66 832 825 – 0902 227 247 – 0931 961 931

    Tham khảo thêm máy lạnh daikin giá tốt
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!