Mesabatan Api thách thức lòng gan dạ tại Bali

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi thanhdung0906, 27/5/16.

  1. thanhdung0906

    thanhdung0906 New Member

    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    0
    Mua vé máy bay đi Bali, điều đó đồng nghĩa với việc quý khách đang có một chuyến hành trình đầy lý thú tại đảo xinh của Indonesia. Du lịch hòn đảo này, bạn đừng bao giờ quên tham gia lễ hội độc đáo Mesabatan Api nhé.

    [​IMG]

    Lễ hội đặc biệt có tên gọi là Mesabatan Api. Nó bắt nguồn từ những người theo đạo Hindu trên đảo Bali. Mesabatan Api được xếp vào trong lễ hội quốc gia của Indonesia và được tổ chức ngay trên ngôi làng tên Lashing vào tháng 3. Lễ hội ấy đánh dấu sự kiện bắt đầu một năm mới theo lịch Bali của người dân bản xứ. Bạn đến đây hãy tham dự các hoạt động của lễ hội Mesabatan Api nhé. Nó tượng trưng cho sự thanh lọc cơ thể trước thời gian ăn chay và thiền định. Sắm thêm vé máy bay đi seattle để thưởng thức những cảnh đẹp ở mỹ. Thành viên tham gia chủ yếu là nam giới, tất cả đều cởi trần và không hề trang bị các dụng cụ bất kỳ nào để bảo vệ cơ thể. Trong Mesabatan Api, các thành viên tham gia đùa giỡn với lửa thả ga, thậm chí họ còn ném những vỏ dừa khô đang cháy vào nhau một cách đầy thích thú. Dù nhiều nơi trên người bị bỏng rát và bám đầy tro đen nhưng tất cả đều hứng khởi. Bên cạnh đó, du khách cũng có thể tìm kiếm các hoạt động khác như xem truyền hình, du lịch và cả làm việc đều bị hạn chế trong thời gian này để chuyến đi của mình thêm ý nghĩa.


    Rinh vé máy bay đi houston, bạn đang tiến gần hơn đến quá trình chu du đảo xinh và tiếp cận lễ hội Mesabatan mới mẻ. Khi tham gia lễ hội này, bạn thấy đây là một sự kiện đầy vui nhộn và mang tính thử thách gan dạ cao. Mesabatan Api mang cho quý khách cảm giác chút sợ sệt nhưng đầy thú vị đấy.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!