Miếu khắc vào đá Gunung Kawi Bali

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi caotandat999, 22/7/16.

  1. caotandat999

    caotandat999 New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Đặt mua vé máy bay đi Bali, bạn sẽ có cơ hội đến thăm ốc đảo nhỏ xinh và tận mắt chiêm ngưỡng tác phẩm Gunung Kawi-nơi có các ngôi miếu được khắc lên vách đá độc đáo. Mount Kawi hay Gunung Kawi là một trong những di tích cổ nhất của đảo Bali.

    [​IMG]

    Nằm ở dưới cùng của một thung lũng sông xanh mát, Gunung Kawi là ngôi nhà chung của 11 ngôi đền tại Tampaksiring đông bắc của Ubud ở Bali, Indonesia, trên sông Pakrisan. Đặt bước chân đầu tiên tới vách đá Mount Kawi huyền thoại, ta nhìn thấy được tổ hợp này bao gồm 10 đá cắt Candi (miếu) được chạm khắc vào vách đá. Các ngôi miếu đứng trong (23 feet độ cao) và hốc che chở 7 met-cao cắt vào mặt vách đá. Để có thể quan sát và tận mắt ngắm nghía kiệt tác Gunung Kawi này, thì ngay bây giờ, bạn hãy nhanh tay tìm kiếm cơ hội sắm vé máy bay đi seattle giá rẻ nhé. Những người dân ở đây sẽ kể lại cho chúng ta nghe câu chuyện về những chứng tích trên vách đá kia là được cho dành riêng cho vua Anak Wungsu (triều đại Udayana) và hoàng hậu yêu thích của ông. Mỗi ngôi miếu nhỏ (Candi) được cho là một đài tưởng niệm dành riêng cho thành viên của hoàng gia Bali của thế kỷ thứ 11, nhưng rất ít ai trong số họ được biết đến.


    Mua vé máy bay giá rẻ đi Houston, hành trình chiêm ngưỡng các ngôi miếu trên vách đá Mount Kawi độc đáo của bạn chỉ còn trong tích tắt. Khi chúng ta lang thang giữa Candi (ngôi miếu), ta sẽ từng bước phát hiện ra được nhiều điều bí ẩn trên mỗi ngôi miếu ấy. Bạn sẽ có được nhiều thông tin hữu ích cho mình về triều đại của vị vua Anak Wungsu và gia đình hoàng tộc ngay Gunung Kawi đầy kỳ bí.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!