Minneapolis - thành phố lớn nhất của tiểu bang Minnesota

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vinajet, 24/11/15.

  1. vinajet

    vinajet New Member

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    0
    Minneapolis, thành phố lớn nhất và cực kì nhất của vùng đồng cỏ bên sông Mississippi. Còn gì cực kì hơn khi sở hữu tấm vé máy bay đi Mỹ và có dịp tham quan những viện bảo tàng, hí trường hoành tráng, những quán bar ầm ĩ cùng những hàng ăn quyến rũ. Đó là nơi những người vô gia cư được ăn ở tử tế, nơi những chiếc ô tô buýt được giữ sạch tinh tươm và những người làm lao vụ công cộng luôn nói "Have a nice day" với tất thảy Quần chúng bất cứ nắng mưa hay tuyết rơi. Một khi đặt - đến với thành phố lớn nhất của tiểu bang Minnesota ( Mỹ ) này, chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng.

    Tham khảo ngay: ve may bay di Montpellier


    [​IMG]


    The Minneapolis Sculpture Garden

    Đặt vé máy bay tại Vinajet!




    Với giao diện Hòa mục và dễ sử dụng Vinajet sẽ giúp bạn đặt vé máy bay đi Minneapolis một cách mau chóng và đơn giản. Bạn chỉ cần vào khung kiếm và cung Đem cho chúng tôi những thông cáo về lịch trình của bạn sau đó nhấp chọn Tìm chuyến bay. Thông cáo bao gồm: đi, điểm đến, thời gian khởi hành, thời gian phản hồi và số lượng hành khách. Sau khi nhận được thông cáo của bạn, hệ thống sẽ tiến hành kiếm và lọc ra những vé máy bay có mức giá tốt nhất và hiển thị cho bạn hoàn toàn dễ chịu lựa chọn.



    Lưu tuy rằng khi tìm thấy vé rẻ phù hợp với đề nghị của bạn, công đoạn đặt vé phải thật nhanh tay nhé, vì luôn có hàng trăm khách và họ sẽ giành mất tấm vé tốt nhất của bạn đó.


    [​IMG]


    Hồ Harriet

    Sân bay ở Minneapolis


    Ở Minneapolis, có sân bay Quốc tế Minneapolis- Saint Paul. Sau khi hạ cánh tại đây, bạn có khả năng dễ dàng đến thành phố Minneapolis bằng các phương tiện như taxi, limousine, thuê xe riêng. Nhưng tốt nhất bạn nên sử dụng lao vụ chuyên chở công cộng vừa tiết kiệm chi phí và rất sẵn có ở sân bay: là lao vụ ô tô buýt và Light Rail Transit.


    Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài ( Hà Nội ) và Tân Sơn Nhất ( Tp. Hồ Chí Minh ) phục vụ đường hàng không giữa Việt Nam và Minneapolis. Các hãng thủy lợi khai thác chặng bay này gồm có: Vietnam Airlines, American Airlines, United Airlines, China Airlines, Etihad Airways.... Chặng bay Hà Nội - Minneapolis chính yếu do Vietnam Airlines, American Airlines khai thác; chặng bay Tp Hồ Chí Minh - Minneapolis chính yếu do United Airlines và Vietnam Airlines khai thác.



    Gợi ý tìm hiểu ngay: ve may bay di seattle



    Du lịch Minneapolis

    [​IMG]


    Minnesota Renaissance



    Minneapolis được mệnh danh là thành phố của những hồ nước nên khi đến đây chắc chắn những điểm thăm quan không thể không có những hồ nước rất xinh. Đến hồ Nokomis nơi bạn có khả năng chèo thuyền kayak, thuyền buồm hay cano hoặc đến hồ bơi công cộng Cedar và hòa mình vào làn thanh thủy xanh. Và không thể quên những hồ nước lừng danh nhất thành phố với phong cảnh tuyệt đẹp như hồ Harriet hay hồ Calhoun.



    Nếu cần một thư giãn buổi tối, hãy ghé thăm một trong những hí trường của thành phố, hí trường Guthrie chẳng hạn. Để đổi thay khí trời, bạn có khả năng đến bảo tàng Mill City, viện nghệ thuật Minneapolis hay ghé thăm cầu Stone Arch lấp lánh bên dòng Mississippi vào buổi tối.Tại trung tâm thành phố thừa thãi nhà hàng sang trọng và các hí trường, các quán bar giải trí dành cho giới trẻ. Bạn có khả năng thưởng thức những món ngon trong những nhà hàng hoặc mua hàng lưu niệm tại bất cứ cửa hàng nào.

    Thời gian tốt nhất để đến Minneapolis là từ tháng 6 đến tháng 8 khi mà tiết trời khá thuận lợi cho việc dạo quanh thành phố của những hồ nước với vô kể những hồ nước lớn nhỏ. Nhưng để tránh những nơi quá đông đúc và có một chuyến đi nghỉ tiết kiệm nhất thì bạn có khả năng đặt vé máy bay đi Minneapolis bất cứ thời điểm nào bạn muốn. Lên kế hoạch và đặt vé ngay từ bây giờ nhé, vì đặt càng sớm vé càng rẻ mà.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!