Mua Bán Lô L26 Mỹ Phước 3 Thuận Tiện Cho Việc Buôn Bán

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi hoangluan89, 3/7/16.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. hoangluan89

    hoangluan89 New Member

    Bài viết:
    207
    Đã được thích:
    0
    - Lô L26 Mỹ Phước 3 nằm tại khu biệt thự chuyên gia Cocoland xanh sạch đẹp và an ninh cực kì. Đất Bình Dương đã hoàn thiện hệ thống đường xá hiện đại đi vào hoạt động với vị trí đắc địa giao thông qua lại tiện lợi và đây là nơi yên tĩnh, nền đất khá cao nên thích hợp cho việc nghĩ dưỡng về sau.

    - Lô L26 Mỹ Phước 3 tọa lạc tại vị trí Có nhiều công trình tiện lợi được xây dựng quanh đây để phục vụ cho nhu cầu thiết yếu của người dân hiện hữ nơi đây: Trường học, nhà trẻ, chợ, công viên, bệnh viện, nhiều ngân hàng,..

    - Lô L26 Mỹ Phước có Cơ sở hạ tầng đồng bộ và dân cư sinh sống tại nơi đây đông, hoạt động buôn bán đã nhộn nhịp. Điện, nước và internet đã có và tới từng nền còn hệ thống cáp quang hiện đại đi ngầm dưới lòng đất, hệ thống xử lý nước hiện đại không gặp tình trạng ngập úng, không khí thoáng mát, trong lành.

    - Lô L26 Mỹ Phước 3 nằm gần khu công nghiệp Mỹ Phước với nhiều công ty lớn đang hoạt động sầm uất như: Vinamilk, Kumho, Calgate và công ty Orion,v.v...thu hút 1 lượng công nhân về đây sinh sống và làm việc rất nhiều có thể lên đến 30.000 người.


    - Vị Trí Lô L26 đất Mỹ Phước 3 cách TP Hồ Chí Minh không xa chỉ 36 phút đi xe máy và nằm trên tuyến đường tuyến cao tốc Mỹ Phước Tân Vạn. Cách TP Mới Bình Dương tầm 4.5km và Cách TP Thủ Dầu Một cũng tầm khoảng 5km, đặc biệt sát bên khu du lịch Đại Nam rất gần chỉ 3,3km.


    - Đất Mỹ Phước 3 Lô L26 Bình Dương có pháp lý minh bạch rõ ràng không tranh chấp và đất thổ cư, sổ hồng riêng chính chủ và kí sang tên tại phòng công chứng của Bình Dương, ra nhanh sổ từ 30 đến 55 ngày. Ngoài ra còn có hỗ trợ bản vẽ thiết kế và miễn phí kéo đồng hồ nước.

    +Thông tin lô đất L26 Mỹ Phước 3 Bình Dương:

    *DIỆN TÍCH:150(5X30M), có 2 nền liền kề
    *GÍA:Thương Lượng

    Xin quý khách nhanh tay liên hệ để được biết rõ thông tin hơn theo số:

    Hotline: 096.84.80.986 – 0935.787.078 _ LUÂN


    + Nhận Ký Gửi Bán Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương Giá Cao.
    + Mua Đất Mỹ Phước 3 Bình Dương
    + Nhận Làm Sổ Đất Sang Tên Cho Khách Hàng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!