mua chung cư Vinhomes Đồng Khởi

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi seokhl68, 1/9/15.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. seokhl68

    seokhl68 New Member

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Những căn hộ được xây dựng quy mô, hoành tráng và hết sức sang trọng của thành thị New York có một điểm chung là thường được xây dựng ở các khu phồn hoa đô hội. Vinhomes Đồng Khởi cũng tự hào vươn mình trên những con đường trọng tâm và nức tiếng bậc nhất Sài Gòn, nơi lưu giữ niềm kiêu hãnh và sự thịnh vượng vượt thời kì của đô thị này.

    1. Vị trí vàng:

    Độc tôn với vị trí đắc địa bậc nhất, Vinhomes Đồng Khởi xứng danh vị thế xoàn với 3 mặt tiền hướng ra 3 tuyến đường sầm uất và nhộn nhịp: đường Đồng Khởi, đường Lê Thánh Tôn và đương Lý Tự Trọng.

    Sự hòa quyện tinh tế giữa kiến trúc Pháp cổ điển của rạp hát thành phố và những đường nét thiết kế thanh tao, hiện đại của Vinhomes Đồng Khởi tạo nên bản hòa tấu trầm bổng ca tụng nét hấp dẫn đầy phóng khoáng của Sài Gòn xưa và nay…

    Sau một ngày dành cho công việc, bạn ghé chân vào một nhà hàng qua lung linh ánh nến, nhâm nhi chút rượu nho, thong dong lắng tai hơi thở thanh xuân tươi mới của Sài Gòn phố. Cư dân của Vinhomes Đồng Khởi luôn được thưởng thức vẹn tròn những giá trị bất biến của một Sài Gòn hòn ngọc đẹp ở Viễn Đông.

    [​IMG]



    2. Sở hữu các dịch vụ tiện ích hàng đầu:

    Căn hộ Vinhomes Đồng Khởi là căn hộ duy nhất hiện thời cung cấp các dịch vụ như đỗ xe theo yêu cầu (valet parking), quản gia, văn phòng Business Center, cùng những dịch vụ tại gia tiêu chuẩn 5 sao khác cho từng căn hộ như một sự thấu hiểu, trân trọng và san sớt của chúng tôi với cuộc sống bận rộn của những cư dân ưu tú nơi đây.

    Vinhomes Đồng Khởi thiết lập một chuẩn dị biệt về phong cách sống, song song cũng là khu căn hộ hiếm hoi đáp ứng được hoàn hảo các nhu cầu: tiện lợi chuyển di; Thuận Tiện Mua Sắm & tiêu khiển; Thuận Tiện kinh dinh (cho thuê và đầu tư).

    3. Cộng đồng văn minh và thượng đỉnh

    "Hãy cho tôi biết láng giềng nhà bạn là ai, tôi sẽ biết bạn thuộc thứ hạng nào."

    Căn hộ cao cấp Vinhomes Đồng Khởi thay lời chủ nhân khẳng định đẳng cấp và cá tính của mình. Với số lượng rất ít và lựa chọn chủ nhân, mỗi căn hộ là một phong cách và giá trị dị biệt, hòa mình vào một cộng đồng văn minh và thượng lưu đỉnh cao.

    4. Nội thất đẳng cấp nâng tầm không gian sống

    Được chuốt và chọn lọc kỹ lưỡng đến từng phiến đá lát nền, từng tấm gỗ vân nâu quý phái và những chi tiết khôn xiết tinh xảo khác, các căn hộ của Vinhomes Đồng Khởi được kiến tạo để phục vụ cho một phong cách sống tao nhã thứ hạng của những cư dân ưu tú.

    Nội thất trải qua hoà quyện cùng thiết kế tinh tế được "dệt nên" bởi bàn tay của những nghệ nhân bậc thầy đến từ Aedas - một trong những công ty thiết kế hàng đầu của Hồng Kông, căn hộ Vinhomes Đồng Khởi như viên kim cương bừng sáng với những nét mới lạ, quý phái và đẳng cấp cho đời sống cao cấp của bạn. Cổ điển, sang trọng và tinh tế, hiện đại pha lẫn cá tính, hay tối giản khoáng đạt đầy ấn tượng - tuốt là do bạn quyết định, dành riêng cho bạn.

    Xem thông tin chi tiết tại đây:
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!