Nến dùng bếp từ hay bếp điện

Thảo luận trong 'Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi vipobsking, 3/10/15.

  1. vipobsking

    vipobsking New Member

    Bài viết:
    162
    Đã được thích:
    0
    Thời gian qua bếp từ và bếp điện đang được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi với nhiều người thì đây đang là hai loại bếp còn khá lạ lẫm. Nhiều khách hàng khi lựa chọn bếp thì thường rất băn khoăn giữa hai loại bếp này, không biết Nên sử dụng bếp từ hay bếp điện? Đâu là lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn quý khách cùng tham khảo bài viết dưới đây để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

    Bếp điện hoạt động theo nguyên lý làm nóng mặt kính trực tiếp với hệ thống dây dẫn phủ cacbon siêu bền và truyền nhiệt nhanh. Với nguyên lý hoạt động như vậy thì bếp điện có thể sử dụng được tất cả các loại nồi nấu và có thể nướng trực tiếp thức ăn trên bề mặt bếp. Tuy nhiên khi đun nấu với bếp điện thì bếp có tỏa nhiệt ra môi trường xung quanh nên hiệu suất đun nẩu của bếp chỉ đạt từ 70 đến 75%. Sau khi đun nấu với bếp điện bạn cần chờ một khoảng thời gian cho mặt bếp nguội hẳn thì mới có thể vệ sinh được mặt bếp để tránh bị bỏng do lượng nhiệt còn lại ở trên mặt kính.

    [​IMG]

    Còn bếp từ được hoạt động dựa trên nguyên lý từ trường trong cuộn dây do đó khi gặp các kim loại nhiễm từ sẽ sinh ra dòng điện Fuco. Chính vì vậy sử dụng bếp từ thì hiệu quả và tiết kiệm hơn so với bếp điện. Với bếp từ gần như không có sự hao phí điện năng ra môi trường bên ngoài, hiệu suất đun nấu của bếp từ từ 90 đến 95% giúp tiết kiệm thời gian đun nấu cũng như chi phí sử dụng. Do bếp từ không tỏa nhiệt ra bên ngoài nên trong khi đun nấu không gây nóng cho người sử dụng, ngoài ra khi đun nấu xoong với bếp thì có thể vệ sinh mặt bếp ngay mà không cần phải chờ một thời gian lâu như với bếp điện. Tuy nhiên để đun nấu được với bếp từ thì chúng ta cần phải sử dụng toàn bộ xoong nồi cho bếp từ tức là những loại xoong có từ tính và bị nam châm hút.

    Do đó tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình mà chúng ta có thể sử dụng Bếp từ cao cấp hoặc bếp điện. Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng cả 2 loại bếp trên thì có thể lựa chọn bếp kết hợp điện từ. Đây là loại bếp đang được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn nhiều trong thời gian qua bởi vì bếp tích hợp được đầy đủ các tính năng ưu việt nhất của hai loại bếp riêng biệt là bếp từ và bếp điện.

    Trong trường hợp quý khách muốn chọn mua một trong hai loại bếp trên thì nên lựa chọn các loại bếp có thương hiệu uy tín trên thị trường và được nhiều người sử dụng như: bếp từ Munchen, bếp từ Fagor, bếp từ Chefs, bếp từ Malmo, bếp hồng ngoại Taka, bếp từ Nardi...

    Quý khách muốn mua được sản phẩm bếp chính hãng với sự tư vấn tốt nhất quý khách hãy đến với Nội thất Nam Anh - 78 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội. Đến với Nam Anh ngoài được tham khảo trực tiếp sản phẩm bếp từ, bếp điện thì quý khách còn được tư vấn trực tiếp giúp chọn mua một sản phẩm bếp tốt nhất với giá cả.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!