Ngất ngây công viên Queen Elizabeth Vancouver

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi caotandat999, 20/7/16.

  1. caotandat999

    caotandat999 New Member

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Vừa mang nét đẹp hiện đại trên một vùng đất hoang sơ gần gũi với thiên nhiên công viên Queen Elizabeth nơi được nhiều du khách khắp mọi nơi sắm vé máy bay đi Vancouver tìm đến khi du lịch đến nước Mỹ tráng lệ.

    [​IMG]

    Công viên Queen Elizabeth nằm ngay trên một ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động, nơi sẽ cho bạn một cái nhìn tổng quan của một cảnh sắc tuyệt đẹp từ trên cao. Với diện tích hơn 130 mẫu Anh (52 ha), nơi đây sở hữu một loạt các khu vườn cảnh quan nổi tiếng nằm trong số những khu vườn đẹp nhất trên thế giới. Và khi đến đây du khách còn có cơ hội khám phá trải nghiệm về văn hóa và nghệ thuật thông qua một số các tác phẩm nghệ thuật công cộng và phù điêu khắp các khu vườn. Ngoài ra, nơi đây còn có hẵn một khán phòng lớn dành cho những ngoài thích chơi golf.

    Đặc biệt, vào mùa đông noi đây luôn là điểm đến lôi cuốn nhiều người tìm cơ hội mua giá vé máy bay đi Singapore khu hoi để có thể gia nhập cùng người dân địa phương trượt băng trên các sườn núi phủ đầy tuyết của núi lửa. Đến đây bạn sẽ được khám phá khu vườn nhiệt đới trong một khu nhà mái vòm khổng lồ hay tham quan nhà kính có một số lượng lớn các loài thực vật kỳ lạ cũng như những chú chim bay tự do. Với những ai yêu thiên nhiên thì đây chắc hẵn là một điểm đến hoàn hảo và lý tưởng nhất. Hằng năm nơi đây cũng thu hút khá đa những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp về đây nhằm tìm những tác phẩm độc đáo tại thành phố cảng Vancouver xinh đẹp này. Bạn cũng có thể sở hữu một bức chân dung tuyệt đẹp từ những họa sĩ đường phố tại đây nhé.


    Một cảnh đẹp nên thơ tựa như khung cảnh của một phim tình cảm lãng mạn, nơi bạn có thể tham quan khám phá vui chơi cả ngày lẫn đêm. Nào còn chần chờ gì mà không nhanh tay đặt mua đặt vé máy bay đi Bali để được trải nghiệm và khám phá nhiều điều thú vị tại đây.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!