ngôi nhà thiết kế theo kiểu rustic và gỗ

Thảo luận trong 'Quán Ăn - Cafe - Đồ Ăn' bắt đầu bởi dieulozi, 20/2/17.

  1. dieulozi

    dieulozi New Member

    Bài viết:
    491
    Đã được thích:
    0
    cá tính Rustic (phong phương pháp mộc) cường thịnh Nhà Phòng trọ Huyện Mê Linh hành vào những năm 60 của thế kỷ trước, nở rộ ở những nước Bắc Âu, phản ảnh ý thức lãng mạn của 1 thế hệ người tỉnh thành vốn tinh tế, ham mê sự thanh bình, sống thân thiện, chan hòa với tự dưng. với tinh thần chậm tiến độ, bắt mắt này đang quay lại mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây

    linhhoncuago2Sẽ rất sai lầm giả dụ bạn mang nghĩ suy rằng, để mang được căn nhà rustic đúng nghĩa thì cần sở hữu một không gian yên bình ở nông thôn hay vùng ngoại thành. Nhưng, sẽ ko là rustic một bí quyết lý tưởng ví như bạn không với ko gian đủ, không biết khoa học trang trí, mẫu mã ánh sáng hay tạo các điểm đặc sắc. Rustic, theo 1 nghĩa nôm na, là giữ lại các gì cuốn hút nhất, sở hữu hồn nhất của món nội thất để tạo nên sự mộc mạc nhưng phải tinh tế, đảm bảo tính thẩm mỹ và phong cách. Mộc, nhưng là vẻ đẹp của nghệ thuật chứ chẳng hề là sự qua quýt hay cẩu thả. chủ nhân của những căn nhà rustic, một mặt nào ngừng thi côngĐây, được hiểu như một người mang tâm hồn nghệ sĩ.

    linhhoncuago3Không gian rustic, gỗ đóng vai trò chủ đạo. toàn bộ những chi tiết khác sẽ bị chi phối bởi màu sắc của gỗ. Nó ko hài lòng các chi tiết rườm rà hay sến súa. Do đặc trưng của khái quát là dung hòa với bất chợt, nên bạn ưu tiên ko gian cho ban công và cửa sổ để đón ánh sáng bỗng dưng vào căn nhà. Bạn sẽ mang những buổi sáng thanh bình ở đây, ngồi bên cái bàn gỗ đơn giản, thưởng thức các âm thanh của gió qua chùm chuông gió bằng tre treo bên ngoài

    linhhoncuago5SỰ MỘC MẠC CỦA không GIAN ko CHỈ NẰM Ở ngoại hình CỦA những MÓN ĐỒ NỘI THẤT, MÀ CÒN LÀ phương pháp BẠN CHỌN cái GỖ CŨNG NHƯ CHỌN MÀU SẮC CỦA NÓ NÊN dành đầu tiên GỖ ngẫu nhiên.

    rộng rãi người vẫn giữ quan điểm phòng khách là điểm đặc sắc của căn nhà rustic. không hẳn vậy. Phòng khách rustic đúng nghĩa thì hãy thiết kế theo cá tính tối giản. Bàn ghế mộc mạc không phô trương. những dòng tủ gỗ theo cá tính cổ điển nhưng hãy nói không sở hữu những chạm khắc rồng phượng hoa bướm, sẽ phá hỏng ko gian và biến bạn thành một chủ sở hữu trọc phú. Sẽ độc đáo giả dụ thêm loại đồng hồ khung gỗ giả cổ, cùng một tủ sách gỗ án ngự một mặt tường. Tường ốp gỗ trung tính cộng sàn gỗ đồng màu.VỀ cái ĐÈN NGỦ, SẼ LÀ một điểm thu hút ĐÚNG NGHĨA CỦA CẲN PHÒNG nếu NÓ LÀ các mẫu ĐÈN ĐẾ GỐM HOẶC các ĐÈN GỖ khiến thủ công. BẠN HOÀN TOÀN sở hữu THỂ LÀ 1 NGHỆ NHÂN khiến cho ĐÈN TRONG không GIAN NÀY.

    linhhoncuago7Bây giờ, bạn thử tưởng tượng về phòng ngủ của bạn trong ko gian đó. Là ko gian riêng, bạn mang quyền chọn cho mình các thứ bạn thích để giấc ngủ bạn sâu hơn. Chúng tôi vẫn trung thành mang mọi thứ bằng gỗ, sở hữu sự xếp đặt thoáng, sạch. Chăn, ga, gối là cả một sự tinh tế trong việc tôn trọng không gian giả dụ bạn biết phối màu đúng. Đừng chọn các gam màu chói hay quá lạnh. Cũng đừng chọn các họa tiết hoang dại kiểu châu Phi hay họa tiết đồ thổ cẩm. Lụa màu nâu, màu cà phê sữa hoặc màu kem là lựa chọn thích đáng. Và đừng treo quá phổ biến tranh hoặc tranh khổ quá to lên tường của không gian này.

    linhhoncuago9Chúng tôi sẽ đề cập sở hữu bạn đâu là điểm thu hút của căn nhà rustic. Đó chính là phòng ăn và bếp. Người đàn bà châu Âu của thập niên 60 thích tự do nhưng lại rất thân thiện. Và bạn, 1 chủ nhân thích gắn kết bạn bè và muốn họ đến đây dùng những bữa tối đầm ấm và tận hưởng một phòng ăn đậm tính nghệ thuật, thì đây là những điều cần nhớ: tất cả các điểm nhấn về gỗ sẽ được tập trung ở đây từ bàn ăn, tủ bếp, sàn bếp, sàn nhà, cửa sổ. Phòng ăn rustic và bàn ăn phải rộng, để hợp có không gian tụ tập. có phổ quát lựa chọn về ghế nhưng ưu tiên ghế không tay vịn để xóa khoảng cách thức và linh hoạt trong xếp đặt. Hãy lấy đi rất nhiều những bóng đèn màu trắng công nghiệp và thay thế bằng những bóng đèn vàng. kèm theo, đèn là một lưu ý đặc biệt được bố trí rất nghệ thuật chứ không thuần tuý chỉ là phương tiện chiếu sáng. Và hãy tinh tế khi đặt thêm ở phòng ăn một tấm bảng gỗ mà ở ngừng thi côngĐây, là nơi bạn ghi tên các món ăn của bạn trong ngày. người thân sẽ thấy mình được chăm sóc và bạn phát triển thành một người đàn bà của gia đình tuyệt vời như chẳng thể lý tưởng hơn.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!