Người bản ngữ dạy giao tiếp theo hình thức gia sư tại nhà

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi thanhluantm, 21/12/15.

  1. thanhluantm

    thanhluantm New Member

    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    1
    Chương trình học One-To-One được coi là giải pháp tốt nhất đối với nhóm nhân viên văn phòng, doanh nhân và những người bận rộn đang có nhu cầu tham gia một lớp học được thiết kế riêng theo yêu cầu cá nhân.


    Với xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay gia sư tiếng anh lớp 12 , nhu cầu học ngoại ngữ nhằm phục vụ cho công việc cũng như giao tiếp hằng ngày tăng cao, đòi hỏi nhiều trung tâm ngoại ngữ phải có một phương pháp giảng dạy phù hợp và hiệu quả đến từng đối tượng học viên.


    Tuy nhiên, thực tế cho thấy, với sự xuất hiện ngày nhiều của các trung tâm ngoại ngữ, học viên chưa hoàn toàn cảm thấy hiệu quả trong việc học theo các phương pháp truyền thống.


    Có vài ý kiến cho rằng, họ không có nhiều thời gian thực tập giao tiếp tiếng Anh cũng như chưa hài lòng về nội dung chương trình học. Bên cạnh đó, đối tượng nhân viên văn phòng và doanh nhân không thể sắp xếp được công việc để học tại các trung tâm Anh ngữ vì thời gian học cứng nhắc và không linh động.
    Gia sư tiếng anh giao tiếp hiện là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp chương trình học tiếng Anh One-to-One ngay tại nhà chuyên nghiệp và chất lượng hiện nay. Đây là một mô hình học hoàn toàn mới, mang đến hiệu quả cao khi học viên được tiếp xúc, giao tiếp trực tiếp một thầy - một trò với giáo viên bản ngữ dày dặn kinh nghiệm.


    Từ đó, giúp học viên có thể nâng cao sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh trong công việc cũng như giao tiếp hằng ngày qua sự dẫn dắt nhiệt tình của giáo viên. Quan trọng hơn nữa, với kinh nghiệm sư phạm lâu năm, giáo viên có thể trở thành người chia sẻ những vấn đề cuộc sống và công việc chứ không giới hạn trong việc dạy và học.


    Đặc biệt, với mô hình học này, học viên yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả đạt được khi chương trình học có thể đáp Gia sư tiếng anh lớp 5 ứng theo nhu cầu riêng biệt của từng cá nhân. Học viên sẽ đượchọc theo chương trình được thiết kế riêng phù hợp với khả năng, nhu cầu của từng người (tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng mềm, tiếng Anh chuyên ngành, tiếng Anh định cư, du học…). Thêm vào đó, với thời gian và địa điểm học linh hoạt sẽ dễ dàng giúp học viên có thể sắp xếp học ở bất kì thời gian, địa điểm phù hợp.


    Ở Việt Nam, mô hình học này còn khá mới mẻ nhưng được kỳ vọng sẽ mang đến hiệu quả cao nhất, không còn chỉ dựa trên lý thuyết suông mà học viên sẽ chủ động và linh hoạt về thời gian, địa điểm, và có thể chủ động giao tiếp với giáo viên nước ngoài, về các chủ đề thường nhật gần gũi với đời sống chứ không chỉ là tiết học bình thường như tại trung tâm Anh ngữ.
    Gia sư tiếng anh cho người đi làm

    Dạy Kèm Anh Văn Giao Tiếp
     
    dtphong_1989 thích bài này.

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!