Nhộn nhịp sự sống phố tàu tại San Francisco

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi phamngoctuou, 18/5/16.

  1. phamngoctuou

    phamngoctuou New Member

    Bài viết:
    713
    Đã được thích:
    0
    Chinatown hay còn được gọi "phố Tàu" là cái tên ko mấy xa lạ với những ai đã từng đến các đô thị to trên toàn cầu và nước Mỹ. Trong số chậm tiến độ, các ai đã từng tìm vé máy bay đi San Francisco hẳn đều biết thị trấn Tàu ở thành phố Cổng Vàng này là Chinatown lâu đời nhất ở toàn khu vực Bắc Mỹ, và là nơi quy tụ phổ thông người gốc Hoa nhất ở ngoài châu Á.

    Nằm giữa trọng điểm Chinatown San Francisco là quảng trường Portsmouth nơi ta mang thể cảm nhận phần nhiều hình ảnh, âm thanh, màu sắc và cả hương vị của 1 xã Tàu đích thực. Cũng như phần nhiều các thị trấn Tàu trên thế giới, Chinatown này vừa là điểm du lịch, vừa là nơi an cư lạc nghiệp và còn là khu sắm tậu nức danh của San Francisco.Du lịch Chinatown San Francisco chỉ có bí quyết tậu ngay vé phi cơ trong khoảng hang china airlines chúng tôi bạn mang chuyến bay trong khoảng HCM- San Francisco. Bạn sẽ được đặt chân lên chinatown tại San Francisco.

    [​IMG]

    Giả dụ có dịp bước chân đến khu phường này, bạn đừng ngại ngần ghé lại các hàng quán dù khiêm tốn ẩn mình trong mẫu lõm nhỏ giữa bức tường dày, hay bước vào nhà hàng dim sum hoa lệ để thưởng thức ẩm thực Trung hoa hoàn hảo tại đây.

    Như đã kể, đây cũng là địa chỉ sắm tậu xuất sắc dành cho bạn. Bạn với thể mua máy tính, túi xách hàng hiệu, xe sang, rượu thượng hảo hạng hay quà lưu niệm giá rẻ đều mang đủ. Và nếu như có cơ hội tới San Francisco vào dịp Trung thu hay Tết Nguyên đán thì thị trấn Tàu chính là 1 điểm đến thú vị nhất trên bản đồ du lịch đô thị của bạn. Vào thời gian này, các người Mỹ gốc Hoa ở đây đơn vị ăn mừng dịp lễ rất long trọng có múa lân sư còn đèn lồng thì được thắp sáng nơi nơi.

    Dù rằng người Mỹ gốc Hoa chỉ chiếm khoảng 1% tổng dân số Mỹ hiện nay nhưng cũng thật đáng kinh ngạc lúc biết hầu như mọi đô thị to ở Mỹ đều sở hữu Chinatown. Mà trong chậm triển khai Chinatown ở San Francisco là nức tiếng và được rộng rãi người biết đến hơn cả. Vậy nên nếu đã tìm vé máy bay đi new york cùng có tấm vé đi đến San Francisco thì đừng quên kẹ xã Tàu để khám phá nét văn hóa Trung Hoa trên đất Mỹ bạn nhé!
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!