Những câu hỏi tuyển dụng khó nhất

Thảo luận trong 'Tuyển Dụng Việc Làm' bắt đầu bởi dtphong_1989, 20/5/16.

  1. dtphong_1989

    dtphong_1989 New Member

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    0
    [​IMG]Bạn đã viết C.V không thiếu , viết tay đơn xin việc và nhận được một điện thoại cùng email hẹn phỏng vấn . website phục chỉnh chu đặt chân đến buổi hẹn phỏng vấn xin việc làm trọng đai. Nhưng xin thưa, thời ki bạn đi qua cánh cửa kia thì tất cả chỉ mới là sự bắt đầu – khi đơn vị tuyển dụng bạn tuyển dụng là một đơn vị tuyển dụng lớn hoặc cực lớn thì khẳng định họ sẽ mang đến những câu hỏi khó và có khi bạn còn không biết phải trả lời như thế nào nữa. “ công ty cần tuyển dụng sẽ sử dụng mọi giải pháp nhằm đủ điều kiện loại bớt các người không xứng đáng ra khỏi chức vụ tuyển dụng đó” – một chuyên gia công việc bàn . Đọc bài báo nên chuẩn bị các gì khi đi tuyển dụng để biết thêm.

    1. Tại sao chúng người viết cần tuyển dụng bạn?


    Câu hỏi này thật sự là một câu hỏi khiến những người tìm việc làm “nổi điên”. Nhưng đừng nổi điên thật nhé. Đối với câu hỏi này, bạn nên phải có sự sắp xếp trước buổi tuyển dụng . Bạn nên phải thể hiện dựa trên các kết quả mà bạn đã đạt đươc. cách nhìn về những hoạt động trước đây mọi lúc là các thành tố dựa báo tốt nhất về hiệu suất làm việc làm trong tương lai. Bạn cần đối đáp câu hỏi này bằng giải pháp cho thấy bằng những thành tích đã thực hiện được trong quá khứ và lời cam đoan cho việc làm tương lai.

    2. khuyết điểm lớn nhất của bạn là gì?


    Câu hỏi về điểm yếu thường khó trả lời hơn rất nhiều so với câu hỏi về khả năng . Câu hỏi này để xem độ trung thực của bạn cũng như để bạn thừa nhận một khiếm khuyết rồi từ khiếm khuyết đó phía tuyển dụng sẽ liên kết với việc làm bạn sắp làm và “vặn vẹo” bạn rất số lượng lớn . Hãy trả lời câu hỏi này bằng những “điểm yếu có xu hướng có khả năng cải thiện ”. Sau đó, dẫn dắt bằng một ví dụ về cách bạn tiến hành những ưu tiên và thiết lập những giới hạn cá nhân như thế nào. hay đáp lời dựa trên khả năng cũng là ý hoặc .

    3. Bạn thích thú thang bảng lương như thế nào?


    Đừng vội vàng đưa ra thống kê rõ ràng ! Câu hỏi này đòi hỏi sự bình tĩnh tốt. Bạn hãy đợi chờ phía tuyển dụng tiếp lời sau câu hỏi bằng một khoảng thang bảng lương từ “x triệu đến xx triệu” hay hỏi tiếp “bạn đủ điều kiện trao ra một thống kê có định hướng ”, lúc đó hẵng đối đáp . Còn ví như công ty tuyển dụng không nói gì thì bạn hãy êm dịu đưa ra một khoảng thang bảng lương mà bạn thích thú đừng đưa ra chính xác thông tin .


    4. định hướng của bạn trong 3 – 5 năm nữa?

    Câu đối đáp tệ nhất nhằm bạn trả lời câu hỏi này đó là “người tìm hiểu không có ý tưởng nào cả”, hoặc là “người tìm hiểu không biết”, dù điều này đủ điều kiện là sự thật với bạn. Nhưng điểm này cũng đồng nghĩa với công việc bạn muốn nói “người viết không có ý tưởng gì cho những việc tác giả đang làm trong cuộc sống, và người viết cũng không biết mình sẽ ở lại bao lâu với việc làm này nữa”. Hãy thử đối đáp thế này “tôi đã tự nhận xét bản thân mình rất vô số lần, và những gì người tìm hiểu học được từ chính mình mình chính là những điều tôi muốn cam kết cho công việc này, cũng như kiến thiết sự nghiệp của mình từ đây”.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!