Những trải nghiệm thú vị tại Manila

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vinajet, 20/11/15.

  1. vinajet

    vinajet New Member

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    0
    khởi hành với Vé máy bay đi Manila, hành khách sẽ có ngay dịp khai phá hệ thống bảo tồn đặc sắc nhất của một trung tâm văn hóa lớn trong khu vực Đông Nam Á - Philipines. Bạn sẽ bắt gặp hết thảy những trải nghiệm thú vị về tự nhiên, tín ngưỡng và lịch sử' được gói gọn chỉ trong một chuyến đi không xa.
    >> Nếu lịch trình du hành ngoại quốc quá xa hoa đối với bạn, hãy thử phượt Vietnam với các lịch trình siêu để dành khi mua Vé máy bay đi Đà Lạt tại VINAJET
    [​IMG]
    Những trải nghiệm thu hút tại Manila:
    Manila là thủ đô, là thành phố lớn nhất và cũng là trọng tâm kinh tế', chính trị, văn hóa của Philippines. Thành thị Manila lí thú bởi vẻ đẹp của sự giao thoa hài hòa giữa sự cổ kính vốn có và sự hiện đại của một đô thị lớn. Đôi khi khó mà lý giải nổi, tại sao Manila lại thú vị khách du lịch đến vậy. Cùng với đó, những nếm trải thu hút dưới đây, sẽ giúp bạn phần nhiều hiểu được sự cuốn hút tuyệt diệu này.
    Khám phá nền ăn uống phong phú
    Đến Philippines, ắt là điểm nhấn với vô luận khách du lịch nào chính là tìm hiểu những món ăn cổ truyền mảnh đất này. Những món ăn vừa thể hiện được nét riêng, vừa là một chút làm nên sự lạ mắt trong văn hóa bản địa.
    Philippines hẹn ước chiêu khách bạn bất tận các món ăn ngon, đặc thù như: thịt rán kiểu Philippines - chicaron, lòng gà nướng - isaw, đậu phụ sốt hay phao câu gà - taho.Các món ăn của Philippines nổi bật bởi màu sắc', nổi bật là vẻ đan của ca ri, màu vàng tươi của nghệ và điều với màu cam. Hơn nữa, chẳng thể không nhắc đến việc cho gia vị chế biến' để các món ăn. Họ chuộng vị cay, và thức ăn được chế biến khá đậm.
    Bạn có khả năng dễ dàng hưởng lạc các món ăn đặc trưng của Philippines tại Manila ở những nhà ăn hay quầy hàng rong. Đây cũng ấy là một nếm trải kỳ thú mà bạn chớ nên bỏ lỡ ở Manila.
    >> Bên cạnh hành trình du lịch nước ngoài, bạn có thể thăm thú Việt Nam với những hành trình siêu tiết kiệm khi đặt vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ được bán với nhiều biệt đãi tại VINAJET
    Mua sắm gì ở Manila
    Manila thường bị bỏ quên khi nhắc đến các điểm mua sắm ở Đông Nam Á. Tuy nhiên , nếu bạn chú tâm, thì sẽ thấy đô thị này như một thiên đàng để bạn thỏa thích sắm đồ. Manila tập trung vô cùng các trọng điểm sắm sửa lớn, sầm uất. Manila có tất thảy mọi thứ bạn cần, từ hàng cao cấp hay các biệt danh nức danh đến hàng bản xứ độc đáo.
    Trong đó, Makati City nổi trội với một chuỗi các trung trâm mua sắm quy mô. Nơi đây bạn ngẫu nhiên thấy vô khối các mặt hàng phải có như quần áo, giày dép, đồ lưu niệm, đồ chơi, đồ gia dụng, hàng tay chân .Tiếp đó, nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm là hàng chính hãng có tiếng như Cartier, Lalique, Dunhill, Tiffany. thì có khả năng đến trọng tâm mậu dịch Rustan'n. Hay Park Square cũng lý tưởng nếu bạn muốn mua đồ lưu niệm, băng đĩa, đồ điện tử.
    Một điểm đến mua sắm mà bạn không nên bỏ lỡ tại Philippines nữa, chính là ngóc ngách người Hoa - China Town. Tại đây bày bán không ít sản phẩm lạ thường là tranh, bưu thiếp, các phù điêu' tinh xảo. ắt hẳn khiến bạn thích thú.
    Chiêm ngưỡng kiến trúc các nhà thờ độc đáo
    Đến Philippines bạn không cần bất ngờ khi không ngừng bắt gặp các ngôi nhà thờ lớn nhỏ khác biệt. Ở Manila, ấn tượng có thánh đường thành Augustin và nhà thờ thánh Joseph.
    thánh đường thánh Augustin có từ năm 1606, là thánh đường cổ nhất ở Philippines. Thánh đường được UNESCO công nhận là Di sản thế giới. Tòa nhà xưa cũ, mang đậm phong cách kiến trúc Gothich châu Âu. Nội bộ của nhà thờ có 26 bức tranh sơn dầu và nhiều tác phẩm nghệ thuật' đắt giá trị.
    Còn nhà thờ thánh Joseph, ngoài kì thú bởi sự xa xưa về cấu trúc còn thật tâm hớp hồn du khách bởi một báu vật. Đó quan trọng là cây đàn piano được làm từ ống tre, sản phẩm độc nhất vô nhị trên quốc tế. Đặc biệt là âm thanh mà đàn piano phát ra, trong vắt khiến người nghe bị luôi cuốn theo.
    >> Ngoài chuyến du lịch ngoại quốc kì thú này, bạn cũng nên thử đến thăm Việt Nam với những chuyến du ngoạn siêu tiết giảm khi tham khảo giá Vé máy bay đi Cần Thơ với nhiều biệt đãi cực sốc từ VINAJET
    [​IMG]
    Ghé vịnh Manila
    Nằm ngay trong thành phố, vịnh Manila là điểm đặc biệt có duyên và trở thành nơi người dân bản xứ đến hóng mát, dạo chơi. Cũng chính điều đó, không cố tính kéo theo sự tò mò của khách du lịch tứ phương khi đến đây.
    Vịnh có những hải cảng được xem là tuyệt nhất trên thế giới và một bờ biển dài 190 km. Đến vịnh Manila, bạn có dịp ngắm cảnh sắc trên biển biến đổi tuyệt đẹp.Từ màu xanh trong vốn có, chuyển sắc vàng cam khi hoàng hôn buông xuống. Dạo một vòng trên con đường ven bờ vịnh, bạn sẽ cảm thấy nhẹ nhõm và thư thái.
    Nguồn bài viết trích từ VIETNAM BOOKING
     
  2. stch

    stch New Member

    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    0
    Mình cũng muốn đi du lịch, đến những nơi đặc trưng của từng nước.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!