nơi thu mua bán lại thanh lý hàng cũ uy tín

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi phongnguyen1910, 29/7/16.

  1. phongnguyen1910

    phongnguyen1910 New Member

    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    0
    * Vừa vặn. Bạn cần phải chọn những bộ quần áo thực sự vừa vặn và cho bạn cảm giấc hài lòng khi mặc.

    * Món đồ Thanhly hang cu
    không nên “quá tay”. Bạn không nên trang bị những món đồ mang tính thời vụ như cây thông, hình ảnh trang trí tết… quá đắt tiền, bởi chắc chắn mùa vụ sau những sản phẩm này sẽ có nhiều kiểu dáng mới hơn, màu sắc khác hơn và lúc đó bạn sẽ thấy chán những món đồ đã sắm năm ngoái.

    * Ít nhưng hiệu quả. Thà bạn sở hữu ít đồ Thanhly hang cu, nhưng chúng có chất lượng tốt, lại có thể sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, hơn là có quá nhiều món đồ nhưng mỗi khi dùng đến thì lại không ưng ý. Ví dụ: một chiếc áo len mỏng chất lượng tốt mặc được vào mùa hè, hoặc khoác vào những ngày se se lạnh.

    * Không nên xem đi xem lại. Khi muốn Thanhly hang cu món đồ nào đó bạn đừng cầm lên đặt xuống nhiều lần để cuối cùng sẽ không nỡ bỏ cái nào.

    * Bỏ rồi thêm. Bạn nên thực hiện theo nguyên tắc sau: muốn sắm thêm một đôi giày mới, bạn cần loại bỏ một đôi Thanhly hang cu nhất, hoặc đôi giày ít sử dụng nhất do đau chân, do không phù hợp với nhiều loại trang phục.

    * Nhờ “quân sư” trợ giúp. Bạn nên tham khảo ý kiến của người thân hoặc bạn bè để họ giúp bạn chọn lựa mua sắm những vật dụng phù hợp. Họ cũng rất khách quan để nhận xét những món đồ có thể phối hợp ăn ý hay không, lúc đó bạn mạnh dạn Thanhly hang cu mà không cảm thấy hối hận.

    [​IMG]

    Những Cách Đơn Giản để Loại Bỏ Đồ thanhly do cu Trong Nhà
    Mặc dù đã rất cố gắng giữ cho mọi thứ ở đúng vị trí của nó nhưng nhiều khi các đồ đạc trong nhà, thậm chí cả thức ăn rơi vãi cũng tích tụ lại mà chúng ta không hay biết, khiến cho căn nhà trở nên lộn xộn thay vì luôn được sạch sẽ, tươm tất và gọn gàng. Mọi ngôi nhà đều cần làm vệ sinh thường xuyên, nhưng nhiều người thường hay nản chí trước viễn cảnh phải sắp dọn lại một núi việc khổng lồ. Thực ra bạn không cần thiết phải lo lắng đến thế! Nếu bạn thấy miễn cưỡng với việc phải loại bỏ thanhly do cu trong nhà – hoặc đơn giản là bạn không biết chắc chắn phải dọn dẹp đống lộn xộn của bạn ra sao – thì một vài mẹo sắp xếp dọn dẹp dưới đây có thể là những gợi ý hay để giúp bạn bắt đầu:

    Dọn Dẹp Bếp Núc thanhly do cu

    • Bắt đầu với việc dọn tủ lạnh thanhly do cu. Hãy loại dần từ những thứ đã hết hạn từ lâu đến những đồ ăn vừa hết hạn. Các sản phẩm từ sữa, kem, pho mát/phô mai và các thứ gia vị hay dùng thường có hạn sử dụng rất ngắn. Bỏ hết các đồ ăn không dùng nữa và vệ sinh sạch sẽ những bao bì có thể tái sử dụng được như chai lọ thuỷ tinh, hộp bìa giấy carton, hoặc dạng vỏ chai nhựa.
    • Sau đó dọn tủ bát đĩa hoặc tủ chạn thanhly do cu. Hãy loại bỏ các đồ đã quá hạn (tái sử dụng các vỏ đựng nếu có thể được), và nhớ kiểm tra một lượt các đồ trong đó. Nếu những thứ gì vẫn còn hạn nhưng bạn không dùng nữa thì có thể đem sang hàng xóm hoặc cho ai đó.
    • Bạn nhớ kiểm tra dụng cụ dao kéo và các đồ dùng nhà bếp khác thanhly do cu, cũng như cácgiá để nồi niêu xoong chảo để thanhly do cu. Hãy để ý các vật dùng cồng kềnh chiếm nhiều chỗ để, nhất là các đồ ít khi sử dụng tới như là những vật dụng chỉ dùng những lúc cần thiết và bỏ hết những xoong nồi đã quá cũ và hỏng để thanhly do cu.
    Dọn phòng ngủ thanhly do cu gọn gàng cũng rất quan trọng! Không nên chất quá nhiều quần áo trong tủ đồ để tránh hư hỏng vải hoặc nhăn nhúm quần áo. Nếu bạn định loại bỏ đồ cũ thanhly do cu trong nhà thì phòng ngủ có thể là nơi phải xử lí trước tiên. Hãy thử tham khảo cách làm dưới đây:

    Trở thành vua thanhly do cu từ nghề chuyển nhà
    Được biết anh Nguyễn Văn Thưởng trở thành vua thanhly do cu từ nghề chuyển nhà và mua bán thanhly do cu với khối tài sản trăm tỷ đồng chỉ sau 5 năm ở chợ đầu mối Bắc Thăng Long, Hải Bối, Đông Anh, Hà Nội. Trước kia anh đã trải qua nhiều nghề từ sản xuất bia vi sinh, rồi mở cây xăng nhỏ, và rồi cơ duyên đã đến khi anh mở dịch vụ chuyển nhà trọn gói và chuyển văn phòng chỉ với 10 lao động vào cuối năm 2008. Thời gian đầu làm nghề chuyển nhà anh thấy nhiều gia đình khi chuyển nhà sang nơi mới thường hay vứt bỏ nhiều vật dụng gi đình cũ, nhưng đa số vẫn còn dùng được. Với bản tính cần kiệm anh Thưởng đã xin mang về sửa chữa lại để sử dụng. Dần dần về sau thì đồ thanhly do cu càng nhiều nên anh đã quyết định mua lại các đồ cũ các gia đình chuyển nhà để sữa chữa rồi bán lại Về chi tiêu cho bản thân, chị tìm mọi cách tiết tiệm. Quần áo, chị thường xuyên săn đồ thùng từ những kiện hàng của Hàn Quốc nên giá rẻ mà vẫn thời trang, chất lượng. Áo cũ nếu mình không mặc vừa có thể trao đổi đồ hoặc đem thanh lý.
    Chi tiêu ăn uống là một khoản khá lớn, nên chị cân nhắc thường xuyên đi chợ vào đầu tuần và giữa tuần, chịu khó đi xa đến các chợ ngoại thành sẽ rẻ và chất lượng thực phẩm cũng khá ổn. Thực phẩm được cất giữ trong tủ lạnh để sử dụng dần cho cả tuần.
    “Trước khi đi chợ thanhly do cu, mình cũng phải tính toán, mang theo số tiền vừa đủ chứ không mang theo quá nhiều. Với số tiền vừa đủ như đã tính mình vẫn có thể chuẩn bị một bữa ăn cho gia đình. Thực đơn cho con cũng phải lên kế hoạch: Hôm nay cho ăn ăn cá, ngày mai ăn thịt, ăn trứng… xoay vòng, vừa đủ và đảm bảo dinh dưỡng”- chị Hằng tâm sự.
    Để tiết kiệm hơn, chị không ăn ngoài hàng mà đem cơm từ nhà đến công ty ăn, tiết kiệm được 20-30 nghìn đồng/bữa.
    Với những đồ dùng trong gia đình có mức giá lớn thì 2 vợ chồng ngồi lại bàn bạc và lên kế hoạch mua khi thực sự cần thiết. Tiêu chí chị đề ra là tránh lãng phí mua những đồ dùng vặt mà chưa cần thiết bởi: thanhly do cu “Tính từng món đồ có thể giá trị thấp nhưng khi cộng lại hàng tháng thì tổng giá trị lại tương đối lớn. Vì vậy tôi cũng cố gắng không mua sắm theo cảm hứng mà phải theo bảng dự trù có sẵn” – chị giải thích thanhly do cu.
    Việc tính toán, thắt chặt chi tiêu đã giúp chị đảm bảo tiêu dùng trong gia đình. Tính toán các loại chi phí bắt buộc từ thuê nhà, tiền học cho con, tiền ăn uống đi lại, chị cho biết thường tiết kiệm được khoảng 2 triệu mỗi tháng phòng khi “bất trắc” và dành dụm mua nhà – dù đây là giấc mơ xa vời của vợ chồng chị trong hoàn cảnh hiện tại thanhly do cu kiếm lời. Công việc mới đầu tưởng chừng không suôn sẻ, vì ít người hỏi mua nhưng về sau biết anh chuyên bán đồ thanhly do cu, nhiều người đã tìm đển ngày một đông. A bộc bạch cho biết thời gian đầu thấy anh mở cửa hàng bán đồ thanhly do cu thì nhiều người cho rằng anh gàn dở, tuy nhiên chính anh đã lựa chọn con đường đắn cho mình.
    Khi con nhu cầu về mua đồ thanhly do cu của người dân ngày càng nhiều vào năm 2009 thì đây cũng chính là thời điểm anh quyết định mở rộng cơ sở kinh doanh của mình. Các gian hàng bỏ hoang ở chợ đầu mối Bắc Thăng Long chính là nơi anh quyết định mở rộng quy mô kinh doanh của mình. Với diện tích lên đến 10.000m2, chia làm 2 khu riêng biệt với các khu vực bày bán, khu đồ gỗ, nhôm kính, inox, gia dụng, điện tử, điện lạnh. Với quy mô khủng như vậy anh được những người trong giới gọi là vua chợ đồ cũ. Tổng số vốn hàng hóa của anh lên đến hàng trăm tỷ đồng.
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!