Sắp mở bán đợt cuối Masteri Thảo Điền

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 29/11/15.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. epro79

    epro79 New Member

    Bài viết:
    1,455
    Đã được thích:
    0
    Quy mô Mat bang Can ho Vinhomes Central Park: 44 ha. Trải dài hơn 1km dọc bờ sông Sài Gòn, căn hộ và biệt thự cao cấp - Shophouse căn hộ vườn duplex - Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê với Mật độ xây dựng: 16%, khu công viên, cây xanh: rộng 13,8 ha, chiếm 32% tổng diện tích toàn dự án. Định vị: Khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam. Tòa nhà 81 tầng cao nhất Việt Nam, gồm: Trung tâm thương mại, văn phòng cho thuê khách sạn. Khu căn hộ khoảng 10.000 căn hộ và officetel loại căn hộ: 1 đến 4 phòng ngủ thiết kế theo phong cách hiện đại.

    [​IMG]

    Điểm nhấn đặc biệt của Can ho Masteri Thao Dien là có sự tham gia đầu tư của Vingroup vào Vincom Mega Mall với tổng diện tích sàn khoảng 100.000 m2 là trung tâm thương mại lớn nhất phía Đông Sài Gòn – nói đến Vingroup chắc hẳn từ Bắc vào Nam ai cũng biết, nổi tiếng với các khu căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại… Chắc hẳn sẽ tạo dựng một khu dân cư đầy đủ tiện nghi, hiện đại, phục vụ cho nhu cầu của cư dân tại Masteri Thảo Điền. Điểm nhấn đặc biệt của Masteri Thảo Điền là có sự tham gia đầu tư của Vingroup vào Vincom Mega Mall với tổng diện tích sàn khoảng 100.000 m2 là trung tâm thương mại lớn nhất phía Đông Sài Gòn – nói đến Vingroup chắc hẳn từ Bắc vào Nam ai cũng biết, nổi tiếng với các khu căn hộ, biệt thự nghỉ dưỡng, trung tâm thương mại… Chắc hẳn sẽ tạo dựng một khu dân cư đầy đủ tiện nghi, hiện đại, phục vụ cho nhu cầu của cư dân tại Masteri Thảo Điền.

    [​IMG]

    Được biết, Tổ hợp khách sạn và căn hộ cho thuê West Point nằm tại Số 2 Đường Tây Hồ, Phường Quảng An, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội. Dự án được nhà thầu Coteccons khởi công xây dựng vào 10/01/2015, quy mô 3 tầng hầm và 25 tầng cao, giá trị hợp đồng 182 tỷ đồng cho phần kết cấu phần hầm, phần thân và xây thô. The Ascott Limited có trụ sở chính tại Singapore, là chủ sở hữu đồng thời là nhà điều hành kinh doanh căn hộ dịch vụ quốc tế lớn nhất thế giới. Ascott hiện đang vận hành hơn 26.000 căn hộ dịch vụ tọa lạc tại các thành phố lớn của Mỹ, Châu Á - Thái Bình Dương, Châu Âu và vùng Vịnh cùng với trên 16.000 căn hộ đang được triển khai, nâng tổng số lên hơn 43.000 căn tại hơn 247 khu căn hộ.

    Theo Phanphoicanho.net : phanphoicanho.net/can-ho-masteri-thao-dien-quan-2.html
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!