Sun Grand City - Thụy Khuê Residence dươi con mắt của chuyên gia

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi giatrithuc, 15/10/16.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. giatrithuc

    giatrithuc New Member

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    0
    Dù mới được ra mắt không lâu, nhưng Thụy Khuê Residence đã và đang nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bât động sản cao cấp
    Dự án chung cư 69B Thụy Khuê là dự án đầu tiên của tập đoàn Sun Group tại thành phố Hà Nội, lô đất này cũng là địa điểm cuối cùng được cấp phép xây chung cư quanh khu vực Hồ Tây. Chỉ có 519 căn hộ được thiết kế hiện đại cùng tiện ích hoàn hảo, Sun grand City - Thụy Khuê Residence hứa hẹn sẽ đem đến cho cư dân tương lai những sự khởi đầu mới trọn vẹn nhất.
    Theo bà Dương Thùy Dung, Trưởng phòng Nghiên cứu thị trường của CBRE Việt Nam, cho biết có 3 lý do khiến Sun Grand City – Thụy Khuê Residence thu hút được nhiều sự chú ý: vị trí đắc địa, sự thiếu hụt của căn hộ cao cấp tại quận Tây Hồ, và tương lai tươi sáng của khu vực như thành phố mở rộng về phía bắc.
    “Nhà đầu tư không nên bỏ qua dự án có vị trí đắc địa như Sun Grand City – Thụy Khuê Residence”, nối liền con phố Thụy Khuê và Hoàng Hoa Thám, hướng ra 500 ha mặt nước hồ Tây trong xanh và tựa vào 10 ha công viên Bách Thảo mát lành, đi bộ vài bước đến ga tàu điện ngầm số 6 tại công viên Bách Thảo trong tương lai, cùng nhiều đại sứ quán, văn phòng, trường học, bệnh viện, nhà hàng và các cơ sở vui chơi giải trí. Bên cạnh đó thị trường căn hộ cao cấp ở Hà Nội đã có mức tăng trưởng cả về doanh số và giá vào cuối quý II. Riêng quận Tây Hồ, do nguồn cung thấp với chỉ 1.187 căn hộ đưa ra thị trường.
    Tổng diện tích dự án lên đến 1.52 ha trong đó 6,639m2 diện tích cảnh quan, quảng trường, mở đường quy hoạch và 8.545 m2 diện tích xây dựng, Sun Grand City Thuy Khue Residence là tổ hợp bao gồm 4 tầng trung tâm thương mại hiện đại, 3 tầng văn phòng hạng A, 4 tầng bãi đỗ xe trên cao tiện lợi và 519 căn hộ sang trọng, mang lại sự tiện nghi trọn vẹn trong từng phút giây tận hưởng. Dự án cung cấp bốn loại căn hộ thiết kế hợp lý từ 1 đến 4 phòng ngủ, chiều cao đặc biệt lên đến 3.6m nên tất cả căn hộ có tầm nhìn tối đa ra Hồ Tây và Công Viên Bách Thảo.
    Một trong những người mua căn hộ đầu tiên là ca sĩ Tùng Dương, anh chia sẻ 3 lý do khi chọn dự án đó là kết nối gần gũi với Hồ Tây và Công viên Thảo Bạch, danh tiếng của Sun Group, và thiết kế căn hộ sang trọng cùng trang thiết bị nội thất đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Khi đến tham quan căn hộ mẫu đã thuyết phục được anh.
    Ông Vương Tuấn Long – Giám Đốc bán hàng và phát triển dự án, cho biết Sun Group chọn đối tác nổi tiếng để thiết kế và thi công, trong đó có Công ty thiết kế kiến trúc M.System từ Vương quốc Anh, có kinh nghiệm trong việc thiết kế Novotel Danang Premier sông Han Sun Group, Ba Na Hills Golf Club và Premier Residences Phú Quốc Emerald Bay. Kỹ thuật kết cấu đã được thực hiện bởi ARUP và cảnh quan được thiết kế bởi Masterline Phát triển Thiết kế FZE từ Thái Lan và Bình Corp Hòa là nhà thầu thi công chính.
    Ông Long khẳng định “Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn một căn hộ sang trọng và mong muốn xây dựng một cộng đồng thịnh vượng tại Sun Grand City Thụy Khuê Residence”

    Khách hàng có thể đăng ký tham quan căn hộ mẫu của chung cư 69B Thụy Khuê ngay hôm nay để cảm nhận được căn hộ của chúng tôi được thiết kế toàn diện như thế nào cũng như những góp ý của quý vị sẽ đem đến cho chúng tôi những ý tưởng mới để đem đến cho cư dân những trả nghiệm tuyệt vời nhất.
    Đăng ký qua đường dây nóng:09 4466 4566
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!