Tất tần tần cẩm nang cho chuyến du lịch Nha Trang

Thảo luận trong 'Du Lịch Và Giải Trí' bắt đầu bởi vinajet, 23/4/16.

  1. vinajet

    vinajet New Member

    Bài viết:
    530
    Đã được thích:
    0
    Tháng 6 này đừng bỏ lỡ cơ hội du lịch Nha Trang cùng Vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines. Nha Trang với những điểm du lịch tham quan thú vị và đặc biệt là các trò chơi mạo hiểm kì thú đã khiến tại chốn này trở nên một danh thắng thú vị. Vậy còn hoà hoãn gì nữa mà không thử những nếm trải thú vị nhất tại Nha Trang ngay hôm nay.

    Thông tin mới nhất về vé máy bay Vietnam Airlines đi Nha Trang

    hãng máy bay Vietnam Airlines với sự uy tín và chất lượng đã lâu đã trở thành người bạn quen thuộc của mọi tầng lớp khách hàng'. Đến với Vietnam Airlines, bạn có khả năng tận hưởng một chuyến bay không nguy hiểm và thoải mái nhất bằng các dịch vụ tiện nghi và sự cung cấp nồng hậu hãng mang lại. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết lộ trình đến Nha Trang để có sự chọn lựa phù hợp:

    Bảng giá vé máy bay đi Nha Trang hãng Vietnam Airlines khai thác

    [​IMG]
    Lưu ý:
    - Vé máy bay đi Nha Trang hãng Vietnam Airlines chưa bao gồm thuế và phụ phí.
    - tùy vào từng thời khắc đặt vé mà giá sẽ khác biệt

    Những trải nghiệm kì thú tại Nha Trang


    Trò chơi dù lượn

    Đây là một trò chơi tuyệt vời lý thú, nếu đến Nha Trang bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thử trò này nhé. Các chuyên gia sẽ giúp bạn mang những đồ không thể thiếu như áo phao, đai không nguy hiểm, chiếc dù lớn phía sau, dây kéo dù dài 30 - 50 mét của canô phía trước. Không khí tầng cao mát lạnh, thanh khiết sẽ khiến bạn có cảm giác khoan khoái trong những phút giây tuyệt đẹp. Trò dù lượn này thực tình là một trò chơi cực kì hấp dẫn.
    >> Click tham khảo thêm chi tiết ve may bay di ha noi hãng Vietnam Airlines

    Thử sức với trò motor nước

    [​IMG]
    Nếu bạn không có dịp thử trò dù lượn bởi chi phí thì trò moto nước cũng là một lựa chọn không tồi. Điều khiển moto nước tương đồng như đi xe máy gắn tay ga, thành thử bạn sẽ được không khó đi được. Bạn sẽ mặc áo phao, được chỉ dẫn cách vận hành' và xử lý jetski khi bị úp lật. Bạn phải cam kết tránh xa tàu thuyền, chạy cách bờ tối thiểu 30 mét, không lạng lách, không đến chỗ đông người, . nếu không đi cùng với nhân viên kỹ thuật hay chuyên gia của tò này. Cảm nhận khi tham dự trò chơi này cùng bạn bè vô cùng kỳ thú. Giá thuê mô tô nước khoảng 200.000 - 250.000 đồng/30 phút.

    Sẵn sàng cho trò chơi cưỡi phao chuối

    Đây là trò chơi thể thao trên biển mang cảm thụ mạnh thành thử bạn nên cân nhắc khi chơi trò này nhé! Người chơi sẽ mặc áo phao sau thời gian ấy ngồi lên thuyền phao chuối được cột với canô máy bằng một sợi dây cáp ắt hẳn. Sau đó, Canô sẽ kéo thuyền đi với tốc độ cao từ. Nếu là lần chơi đầu, bạn nên yêu cầu canô kéo chậm lại kẻo bị ngợp gió biển nhé!

    Trò chơi nhờ vào lực kéo của Cano

    Nếu bạn chẳng thể chơi được các trò chơi với độ khó trên, bạn sẽ được chọn ca nô kéo lướt ván, trò chơi này là môn thể thao dễ chơi hơn cả. Không nhờ sóng, gió, ván lướt nhờ lực kéo của ca nô. Song, bạn vẫn nên tham gia một khóa học căn bản để giữ cân bằng trên mặt nước để chơi trò này. Sau khi cài chặt áo phao, hai chân đặt theo đường thẳng trên một tấm ván dài, giữ chặt dây là bạn đã sẽ được êm ái lướt trên mặt nước.

    Mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Nha Trang uy tín ở đâu?

    Giờ đây thật dễ dàng để bạn sở hữu chiếc vé đi Nha Trang, bạn có khả năng trực diện đến đại lý Vietnam Airlines gần nhất hoặc truy nhập trực tuyến trên website vemaybaytructuyen.net.vn. Một chuyến đi tuyệt vời đang chờ đợi bạn
    Nguồn bài viết trích từ: Vietnamaairlines.com
    ĐẠI LÝ vé máy bay VINAJET
    Hotline: 0931.309.515 - 0931.309.525
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!