Thiết kế ngoại thất nhà đẹp theo phong thủy

Thảo luận trong 'Chợ Linh Tinh' bắt đầu bởi toshibathienbang, 23/7/16.

  1. toshibathienbang

    toshibathienbang New Member

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    0
    Xây dựng Ngô Huỳnh chào bạn!! Thực tế ngoại cảnh bên ngoài của một công trình ảnh hưởng rất nhiều đến phong thủy bên trong ngôi nhà, những thiết kế ngoại như sân vườn, mái hiên, sân thượng nếu không thiết kế và bày trí thích hợp dễ làm cho ngôi nhà mất lộc và suy yếu ảnh hưởng tới đời sống sinh hoạt và sức khỏe của gia đình là việc trước sau, do đó bạn nên lưu ý nhiều hơn về khâu thiết kế này với công ty thiết kế xây dựng nhà.

    Những nguyên tố chính cho một ngoại cảnh hợp phong thủy như:

    [​IMG]

    Thế đất

    Đất là nhân tố quan yếu đối với mọi công trình xây dựng. Trước là ảnh hưởng đến chất lượng công trình, sau là ảnh hưởng đến phong thủy. Người mua nhà, mua đất cũng thường đặt nguyên tố hướng, địa thế và phong thủy lên hàng đầu. Một mảnh đất tốt là đất có hướng xây dựng hợp với tuổi tác của gia chủ và phải bằng phẳng. Đất dốc, nghiêng tạo cảm giác mấp mô và mang đến nguồn năng lượng không tốt cho gia đình.

    [​IMG]

    Nguyên tố thủy

    Ngoại cảnh đẹp và hợp phong thủy chẳng thể thiếu nguyên tố nước (thủy). Nguồn nước phải thiên nhiên, tốc độ chảy êm ả, làng nhàng không quá nhanh hay quá chậm làm nguy hại đến tình hình kinh tế và sức khỏe chủ nhân gia đình ngoài ra cần phải tương tác tốt với cây xanh mới làm cho mảnh đất khi xây nhà trọn gói giá rẻ ấm, mát và khí tụ tốt.

    Yếu tố minh đường

    Phong thủy đặc biệt để ý vấn đề này và khuyến cáo nên để một chỗ đất trống ở hướng Nam sẽ có lợi cho gia chủ, mảnh đất chẳng thể sử dụng thì việc để trống nó cũng đem lại những điều tốt cho mọi người trong nhà. Nếu mặt phía Nam của ngôi nhà đối diện một vườn hoa hay công viên thì càng tốt. Nó sẽ tạo ra một không gian thanh thản, thoáng mát để nghỉ ngơi và đem lại cát lợi về mặt phong thủy.

    Phối ngoại cảnh tốt và hợp phong thủy sẻ đem lại nhiều thịnh vượng cho ngôi nhà, xây dựng ngô huỳnh sẻ tư vấn thiết kế nhà đẹp hợp phong thủy và lấy giấy phép xây dựng miễn phí cho bạn, hãy đến và cảm nhận dịch vụ thuận lợi và nhiều ưu đãi thiết thực dành cho ngôi nhà của bạn.

    KTS Ngô Hải Long

    Xây dựng Ngô Huỳnh – Cùng bạn xây tổ ấm.
    Công ty Cổ Phần Tư Vấn Thiết Kế Xây Dựng NGÔ HUỲNH

    LIÊN HỆ
    ► Văn phòng chính : 355 Bình Quới, Phường 28, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
    ► Hotline : 0909.155.919 – 083.556.2071 – Kts.Long ( từ 8g- 17g)
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!