Thông tin Fuji Residence - căn hộ trong mơ tại Quận 9

Thảo luận trong 'Nhà Đất - Bất Động Sản' bắt đầu bởi epro79, 4/5/16.

Mở bán căn hộ diamond riverside giá rẻ.
  1. epro79

    epro79 New Member

    Bài viết:
    1,455
    Đã được thích:
    0
    Tien ich Fuji Residence Quan 9 được thiết kế với rất nhiều những tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi , hồ cảnh quan , phòng tập thể dục đa năng , công viên cây xanh ven sông , công viên đi bộ , khu vui chơi trẻ em , khu BBQ , Club house , siêu thị , trường học , bệnh viện , sân gold…vv
    Hiện tại theo chủ đầu tư thì dự án được thiết kế với hai loại sản phẩm chính là biệt thự Valora fuji và căn hộ flora fuji. Biệt thự có khoảng 90 căn diện tích từ 169m2 đến 195 m2, giá bán khoảng 24,5 triệu/m2.
    Với dự án này chủ đầu tư muốn hướng tới những khách hàng có thu nhập trung bình. Chính vì vậy giá bán của sản phẩm cũng được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu của thị trường.

    [​IMG]

    Hai tòa Park 9 và Park 11 thuộc Cao oc Vinhomes Golden River không chỉ mang phong cách sang trọng, hiện đại mà còn có thiết kế thông minh nhằm tối ưu hóa công năng sử dụng. Không phải ngẫu nhiên mà Park 9 và Park 11 được lựa chọn để ra mắt công chúng trong lần đầu tiên bởi đây là hai tòa nhà được giới chuyên môn đánh giá cao về cảnh quan, vị trí và thiết kế ưu việt bậc nhất tại dự án.
    Với Park 9, đây là tòa tháp căn hộ tận hưởng ánh sáng tự nhiên nhiều nhất với một nửa số căn hộ là căn góc, đồng thời với vị trí được bao phủ bởi không gian xanh mướt, thoáng đạt và đầy thanh bình của bể bơi lớn, vườn nghệ thuật, đảo cây xanh… Các cư dân tại Park 9 sẽ được sở hữu những hướng nhìn tuyệt đẹp từ căn hộ của mình.

    [​IMG]

    Theo dự đoán của các doanh nghiệp bất động sản, 2 phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng và căn hộ sẽ được đặc biệt quan tâm trong năm 2016.
    Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư trong ngày làm việc đầu tiên của năm Bính Thân, ông Vũ Cương Quyết, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh miền Bắc cho rằng, năm 2015 ghi nhiều dấu ấn thành công của thị trường bất động sản với số lượng giao dịch tăng mạnh ở cả thị trường phía Nam và phía Bắc, các phân khúc dự án đều có tính thanh khoản tốt. Năm 2016 sẽ tiếp tục xu hướng này khi kinh tế vĩ mô của Việt Nam được đự báo sẽ tiếp tục tăng trưởng tốt và bền vững với tốc độ tăng trưởng GDP khoảng 6,9-7%, nợ xấu các ngân hàng đang giảm dần, lãi suất giảm.
    Theo ông Quyết, nhu cầu nhà ở của người Việt Nam vẫn rất cao với dân số đông (gần 100 triệu dân) và trẻ. Đáp lại, nguồn cung bất động sản cũng tăng ở các phân khúc, nên khách hàng có nhiều lựa chọn. Nhu cầu bất động sản cho đối tượng khách hàng nước ngoài và Việt kiều cũng sẽ tăng trưởng tốt khi các quy định cho người nước ngoài mua nhà dần đi vào thực tiễn.

    [​IMG]

    Tạo lạc tại hòn đảo ngọc giữa lòng Quận 9, Fuji Residence là dự án có một không hai ở đô thị phồn hoa bậc nhất cả nước này. Fuji Residence được đặc trưng bởi cả ba mặt giáp sông. Lợi thế này biến Fuji Residence thành dự án căn hộ nghỉ dưỡng đầu tiên, cao cấp và quy mô nhất giữa lòng Sài Gòn.
    Căn hộ Fuji Residence là khu phức hợp sang trọng và đẳng cấp nhất Việt Nam với lợi thế độc đáo là dịch vụ taxi nước và bến du thuyền. Đây là đặc trưng chỉ có tại Fuji Residence, dự án duy nhất có ba mặt giáp sông giữa lòng Sài Gòn. Dịch vụ này không chỉ giúp các cư dân tại căn hộ Fuji Residence yên tâm hơn khi di chuyển vào thành phố, mà còn là điểm nhấn đặc biệt quan trọng thể hiện đẳng cấp độc tôn của cư dân nơi đây.


    Theo wikireal.vn: wikireal.vn/du-an-khu-dan-cu/fuji-residence
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!