Tổng quan về lịch sử hình thành và phát triển của máy lạnh Toshiba

Thảo luận trong 'Điện Lạnh' bắt đầu bởi dailymaylanh, 17/7/17.

  1. dailymaylanh

    dailymaylanh Active Member

    Bài viết:
    1,803
    Đã được thích:
    0
    Những điều cần biết về máy lạnh Toshiba


    Vài nét tổng quát về Toshiba

    Toshiba Carrier Corporation được thành lập vào năm 1999 là một liên doanh giữa bộ phận máy lạnh (điều hòa không khí) của Toshiba Corporation và Carrier Corporation. Với sự ra đời của Toshiba Carrier Corporation, hai doanh nghiệp lớn đã hợp sức để cung cấp một loạt các giải pháp máy lạnh (điều hòa không khí) với công nghệ hàng đầu.

    Xem >>> Máy lạnh Toshiba


    Là sự kết hợp những thế mạnh và công nghệ của cả hai công ty, cùng với mạng lưới rộng khắp của hãng Carrier Corporation, đã tạo ra một hiệu quả tổng hợp tuyệt vời khiến Toshiba Carrier Corporation trở thành một đối thủ chính trong thị trường thiết bị máy lạnh (điều hòa không khí) trên toàn cầu.

    Từ đó, Toshiba cung cấp một giải pháp làm mát cho tất cả các ứng dụng như: nhà ở, trung tâm thương mại nhỏ và các tòa nhà thương mại lớn. Các đơn vị máy lạnh được gắn trong nhà ở được thiết kế để pha trộn hoàn hảo với tất cả các thiết bị nội thất và kết hợp các hệ thống lọc không khí tiên tiến mang lại chất lượng không khí tối ưu trong nhà.

    Đối với các cơ sở/ trung tâm thương mại nhỏ, các sản phẩm máy lạnh (máy điều hòa không khí) được thiết kế để mang lại hiệu suất cao cùng với việc sử dụng năng lượng một cách hiệu quả. Đối với các ứng dụng trong các cơ sở, tòa nhà, trung tâm thương mại lớn hơn, Toshiba cho ra đời các hệ thống VRF (Variable refrigerant flow) kết hợp linh hoạt giữa việc tiết kiệm năng lượng điện và thân thiện với môi trường. Sản phẩm củaToshiba luôn đa dạng về thiết kế tạo sự phong phú cho người tiêu dùng lựa chọn.



    Lịch sử hình thành thương hiệu máy lạnhToshiba

    Toshiba sản xuất sản phẩm máy lạnh (điều hòa không khí) đầu tiên của mình vào năm 1950, ngay lập tức sau đó Toshiba đã làm việc không ngừng nghỉ để giới thiệu những cải tiến mới về dòng sản phẩm này. Toshiba tiếp tục đổi mới với việc giới thiệu công nghệ máy nén quay và bảng điều khiển điện tử. Vào những năm 1980 với sự đa dạng về sản phẩm, Toshiba là công ty đầu tiên giới thiệu bộ phận điều khiển inverter (1981) và máy nén quay kép (năm 1988). Năm 1999, Toshiba lại dẫn đầu ngành công nghiệp máy lạnh với sự ra mắt của dòng sản phẩm hoạt động với môi chất làm lạnh không làm ảnh hưởng tới tầng ôzôn (gas R-410A và R407C).

    Tinh thần đổi mới của Toshiba vẫn tiếp tục qua các năm với sự cải tiến về sản phẩm và hệ thống. Từ năm 1994 trở đi Toshiba đã nhận được giải thưởng uy tín vì đạt thành tích xuất sắc trong ngành.

    Quá trình hình thành và đổi mới công nghệ của thương hiệu máy lạnh Toshiba trên toàn thế giới.

    Trong ba mươi năm qua Toshiba đã dày công nghiên cứu, thiết kế và không ngừng đổi mới công nghệ máy lạnh (điều hòa không khí) đáp ứng yêu cầu của thị trường máy lạnh (điều hòa) đang rất cạnh tranh.

    [​IMG]

    Xem >>> http://maylanh24h.com.vn/1-ngua-625/


    Đối với Toshiba chất lượng sản phẩm luôn được ưu tiên hàng đầu. Ngày nay, thương hiệu Toshiba đã tạo được một sự khác biệt thực sự giữa thương hiệu máy lạnh Toshiba và các nhà sản xuất máy lạnh (điều hòa không khí) mang thương hiệu khác. Với Toshiba không có bất kỳ lý do thỏa hiệp hay triết lý nào khác làm ảnh hưởng hay thay đổi chất lượng sản phẩm mà phải thật sự đảm bảo chất lượng có trong mỗi sản phẩm Toshiba đưa ra thị trường.


    Tuyên bố của thương hiệu máy lạnh Toshiba

    Toshiba tích hợp các công nghệ hiện đại và chất lượng uy tín trong từng sản phẩm cùng với mẫu mã có thiết kế đẹp, sang trọng đã góp phần không nhỏ vào một cuộc sống an toàn, thoải mái hơn, hiệu quả hơn. Phương châm của Toshiba là luôn mang lại cho nhau tinh thần đổi mới với niềm đam mê, niềm tin để định hình tương lai và giúp bảo vệ môi trường toàn cầu – di sản chung của thế giới. Toshiba thúc đẩy mối quan hệ thân thiết, bắt nguồn từ sự tin tưởng và tôn trọng với khách hàng, đối tác kinh doanh và cộng đồng trên toàn thế giới.


    Phẩm chất của Toshiba

    Song song với sự phát triển của nhà máy sản xuất máy lạnh (điều hòa không khí) cho gia đình, văn phòng, tòa nhà, trung tâm thương mại…Toshiba góp phần sự phát triển xả hội thông qua việc cung cấp các sản phẩm uy tín, chất lượng đồng thời các sản phẩm của Toshiba thân thiện với môi trường.


    Toshiba tuyên bố sẽ thúc đẩy hoạt động bảo tồn môi trường về mặt công nghệ và kinh tế trong khả năng của Toshiba dựa trên quan điểm “trách nhiệm cơ bản của chúng ta – những con người hiện tại là thành công trong việc bảo vệ môi trường”.

    Chứng nhận đảm bảo chất lượng của Toshiba (ISO9001)

    Tổng công ty Carrier toshiba đã đạt chứng chỉ ISO 9001, tiêu chuẩn quốc tế về kiểm soát chất lượng và đảm bảo chất lượng. Chúng tôi quyết tâm làm việc chăm chỉ để đảm bảo chất lượng tốt hơn để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.


    Xem thêm >>> Máy lạnh âm trần


    TRUNG TÂM PHÂN PHỐI CÁC THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH GIÁ SỈ

    Địa chỉ: 89/1 Đường Vườn Chuối, Phường 4 Quận 3 TPHCM

    Điện thoại: (08) 39 29 00 55 – 0938 54 00 55 – (08) 39 29 00 77 – 0938 54 00 77

    Email: [email protected]
     

 

Shop quần áo thời trang hàn quốc xách tay cao cấp giá rẻ.

Chia sẻ trang này

Chào mừng các bạn đến với diễn đàn thể thao bóng đá Việt Nam. Chúc các bạn có những giây phút thật zui zẻ!